Chapter 31

136 13 1
                                    

"Lyndonn I miss you." Saad ng babaeng ngayon ko lang nakita.

Tumulo na naman ang luha ko ng yakapin siya ng babae."Who is that lyndon." Saad nang babaeng medyo may pagkataray.

"Ahm by the way ate, that's my girl Casandra adam."Saad ni lyndon na ikinagulat ko, so hindi pala sila mag jowa o mag ex kundi magkapatid sila?

"Hi Casandra, how are you?" Saad ng ate niya. "Ahm ok lang po." Saad ko na medyo kinakabahan.

"Baka naman nakaka-istorbo ako sainyong dalawa huh? Tsaka baka may importante pa kayong paguusapan. Nadatnan ko kase si Eugene at Christian na kanina pa naghihintay dun sa labas. May pupuntahan ba kayo? At napauwi silang Dalawa dito?"

"To cut the long story short. Nakita kami ni Casandra na may ginagawa kaming dalawa ni lyndon ate Jas." Singit ni belle na ikanataka ko.

"Why are you here." Sigaw ni lyndon kay belle.

"I'm here to visit you baby. Hindi pa tayo tapos right?" Nanggigigil ako kay belle. Gusto ko siyang tirisin at paghiwahiwalayin ang katawan niya, but hell no I'm not that kind of person. Crap

"Please belle, kakabati lang namin ni Casandra. Pwede ba umalis ka na? I don't want to see you anymore." Saad ni lyndon sa pasigaw na boses

"Okay fine? Hindi pa tayo tapos casandra." Saad ni belle sa baritonong boses.

"Ano uwi na ako lyndon, sasabay ko na si Eugene at Christian sa bahay. Casandra mauna na ako." Nakaka overwhelm si ate jas, kahit papaano kitang kita ko sa mga ngiti niya na tangap niya kami.

"Lyndon Bababa lang ako saglit. Kakausapin ko lang sa phone si Lolo at Lola." Wala siyang ibang reaksyon kundi tango.

Lyndon is already sleeping soundly on his bed. Mabilis akong nagbihis at humiga sa tabi niya. Dahil sa pagod agad din akong dinalaw ng antok.

"Casandra wake up." Mahinang sabi ni lyndon sabay halik sa pisngi ko.

"Hmmmm anong oras na ba? Bakit ang aga mo kong ginising."

"It's eight in the morning."

"What hala hala nacancel ko ba yung alarm ko kagabe?" Sigaw ko sabay bangon sa higaan.

Mabilis kong niligpit ang pillows at comforter. Napagod kasi ako kagabi at antok na antok ako.

"Sabay na tayo maligo, daan nalang tayo ng breakfast natin sa drive thru." Sabi ni lyndon na inaayos ang mga dadalhin niyang mga gamit.

Hesistant pa sana ako sa suggestion niya na sabay kami maligo pero wala na akong nagawa ng hilain niya ako sa bathroom.

"Are you tired honey?" Tanong ni lyndon saakin habang nag shashampoo kami.

Ayoko siya tignan dahil ayoko mauwi sa iba ang mga tingin ko sakanya. Baka mas lalo pa kami malate.

"Tao lang po ako. Marupok at napapagod din."

"As much as I would like to make love to you right now, malalate na tayo." He said as he kissed my neck and played my breast.

"Tigil mo yan lyndon. Malalate talaga tayo sa ginagawa mong yan." Mahina kong sabi, kunwari hindi ako affected sa mga ginagawa niya saakin pakipot te?

"Pikon ka no?" Natatawa niyang sabi before he quickly sucked one of my breast. Yung isang kamay niya unti unting bumababa sa stomach ko, down to the part between the thigh.

"Lyndon... please stop."

"Why don't you stop me for real?" Nakakalokong tanong niya as he lowered his head and kiss me down there.

He circled his tongue which made me shout. I am sure my knees are getting weak kaya wala akong choice kundi hawakan ang shoulder at buhok niya.

"I can't stop you, lyndon."

"Then, I won't stop."

Lyndon continued to kiss me and lick my wetness untill I surrendered to ecstasy. Feeling ko talaga lahat ng energy ko na drained dahil sa nakakabaliw na sandali na iyon.

Alam naman niya na nagmamadali talaga kami, saka pa niya gagawin sa akin ito. Lakas din ng trip eh!

"I'm done honey. Bilisan mo magbihis." Natatawa niyang sabi bago lumabas ng shower room. I'm torn if im going to hate this man, I love.

Pinabuhat niya sa driver niya ang mga maleta namin ni lyndon. I don't know kung bakit gusto niya akong samahan sa states e may business naman siyang kailangang gawin dito. Ayaw ko naman na nakakasabagal sakanya. Baka sabihin ng parents niya na under tung anak nila saakin.

It's exactly nine in the morning thirthy minutes more tsaka kami aales.

Kakain muna kami, bago kami aalis.

"Where do you wan't to eat?" Tanong niya bago kami bumaba ng kotse.

"Shakeys?"

"So ano pang hinihintay mo honey. Let's go?"

Umorder siya ng pizza at carbonara na sinabayan ng chicken.

"Lyndon! OMG, is that really you?"

Isang sophiticated na babae ang lumapit sakanya. College student siguro siya, maybe? Ka edad siguro namin. Base on how she act at sa damit at bags niya. Anak mayaman. Socialite in other words.

"Emily, it is good to see you! You look different." Sabi ni lyndon.

Teka teka sino to? Bakit may mala artistang lumapit kay lyndon.

"Bawal mag transform from rakista to a gorgeus lady?"

"Bagay sayo, muka ka nang tao. By the way this is Casandra adam, my present girlfriend." pakilala niya saakin.

"Hi Casandra, pleasure to meet you. I' am Emily Cruz, his ex girlfriend." Malambing na sabi niya sabay beso saakin.

"Oh pano mauna na ako? Nine fifteen ang boording ko, going to singapore. Bye Casandra! Alagaan mo si lyndon huh? He's kinda difficult to deal with pero mabait siya." Sabi niya sabay yakap saakin.

Hindi naman pala suplada at matapobre kahit mukang mayaman. Akala ko naman isa sa ex girlfriend niya na sobrang bitter sakanya.

"Manloloko ka? You told me na isa lang ang ex girlfriend mo." Naiinis kong sabi pagkaalis ni emily.

"I can't blame. Hindi ko maalala honey."

"Ang sabihin mo marami sila, hindi lang Isa dalawa o tatlo."

"Are you jealous honey? Don't worry kahit maramiyot sila. Ikaw lang ang minahal ko ng totoo." Nakangiti niyang sabi.

"Good afternoon maa'm and sir ladies and gentlemen. Welcome to on board this flight to united states my name is jeff serneo I'm your flight director. Your cabin crew are here to ensure your safety and enjoyable flight this afternoon."

Comment and vote💓

SECRETLY INLOVEWhere stories live. Discover now