AARON'S POV
Okay di ko ineexpect na gagawin ni Roni to pero sige, dinagdagan ko pa ng kakulitan yung ginawa niya.
Ang sarap ng inorder mo. Sabi ko sa kanya.
Syempre
At tumuloy kami sa pagkain ng dinner.
***
Matapos ang isang oras ay nagdatingan na ang mga kaibigan ko pero mabilis lang kami ni Roni kasi isang oras na kami naghintay eh.
Noong nakauwi na kami ay nagderetsohan na kami sa sari sarili naming kwarto at natulog, nabanggit ko kasi na magha - hiking kami bukas.
***
VERONICA'S POV
Nagising ako sa mahinang katok sa kwarto ko, at hindi pa ako nakakabangon ay nagbukas na ang pinto.
Gooood morniiing Roniiii
Uhmm..nag inat lang ako ng konti at binati siya pabalik. "Good morning din"
Tara kain tayo breakfast tapos hiking na tayo.
Nagulat ako nang makarating kami sa dining area ay may nakaluto nang pagkain.
Ako nagluto nan. (Sabi niya)
Talagaaa?? Okay lang simpleng bacon and eggs lang naman yan eh hahaha.
***
Matapos naming kumain aynagbihis na ako ng panghiking.
Noong kumatok na si Aaron ay lumabas na ako.
Nagulat lang ako noong hinawi ni Aaron ang scarf ko at sinabing "ang cute mo". Sanay naman na ako dun pero tumitibok talaga ang puso ko tuwing may ginagawa siyang gesture towards me.
Tara na Roni
***
Noong nandun na kami sa pag - hahikingan namin ay nagsimula na agad kami ni Aaron paakyat at matapos ang isang oras ay narating na namin ang ibabaw ng bundok at nakita na namin ang magandang tanawin. Umupo ako sa isang bato.
Noong pababa na ako ay nagpatulong ako kay Aaron pero nagulat ako sa ginawa niya.
Para akong hinahabol ng mga nagtatakbuhang kabayo at kasing bilis ng takbo ng mga kabayo ang tibok ng puso ko.
Note:
Doon matatapos ang birthday ni Aaron. Nakuha ko po yung mga pics sa vlogs ni Aaron.
Feb 4 pa po ang birthday niya kaya sorry po ngayon ko lang natapos.
YOU ARE READING
Best Friends???
FanfictionMeet nyo ang mag best friend na si Aaron at Veronica...Mahilig sila sa taguan...Taguan ng feelings.