Chapter 11

13 1 0
                                    

AARON'S POV

Nakaraan na ang isang araw matapos ang pagmeet ko sa parents ni Roni.

Sa ngayon siguro mangungulit lang ako sa GIRLFRIEND ko...yup proud BOYFRIEND yata toh.

Tatawagan ko na si Roni para tanongin kung handa na ba siya sa date namin.

7am na ngayon at 9am ko siya susunduin. Nasa bilihan ako ng flowers para kay Roni.

Well ang totoo niyan ay in invite ako nila Tita Victoria, Tito Ronny na parents ni Roni at si Vanessa na kambal naman ni Roni. 7pm naman Ang dinner with her family naman.

***

Sumakay na ako sa kotse ko dala ang bouquet ng flowers para kay Roni.

Bago ako umalis ay tinawagan ko si Alex na aking nakababatang kapatid. Inistart ko na ang kotse ko at nagring na ang phone ni Alex.

Hello

Hello, Alex may gusto nga pala akong sabi___

Aaron!!?!?...hello? Nasan ka?! Hello?!

Woaaaaaaah!!!

Nagising ako at nakita ko si Roni sa tabi ko.

Medyo hinihingal pa ako sa masamang panaginip ko.

Pero bakit ganon? Lahat, lahat ay panaginip lang.

Nasa tabi ko si Roni kasi nakatulog siya kahapon at nalasing siya.

Ang totoo lang sa lahat ng ito ay ang pag amin ni Roni.

Hindi na ako magbabagal pa aamin na ako sa kanya.

VERONICA'S POV

Bakit parang gulat na gulat si Aaron. Baka naman naalala niya yung pag amin ko sa kanya.

Nagulat ako noong niyakap niya ako nv mahigpit.

Roni sorry pero, mahal kita mahal na mahal kita. Pinaasa kasi ako ng panaginip ko na tayo na at alam na ng parents mo yun. Bigla na nga lang ako mababangga sa panaginip kaya nagising ako.

Akala ko totoo na, akala ko tayo na.

Ang haba naman ng explanation mo Aaron(Sabi ko sa mahabang speech niya)

Aaron ano ba kasing_

Mahal kita Roni...mahal na mahal(humihikbi na siya)

Aaron naman eh alam mo namang mahal kita ako pa nga ang naunang umamin sayo...una pa lang mahal na kita.



Hindi mo naman iisipin o maiisip na kapag umamin ka ay ang isasagot niya ay mahal din kita. Minsan, kailangan mo pang humugot ng lakas, minsan naman ay bigla mo na lang nailalabas. Pero natutunan ko naman ay umamin ka na lang kesa may pagsisihan ka pa.

Note:
Last chapter na po to. Connected po ito sa one chapter story na Una pa Lang. Yun po yung buong confession ni Veronica.
Thanks po sa mga nagbasa:)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 12, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Best Friends???Where stories live. Discover now