Chapter 7.3

13 1 0
                                    

AARON'S POV

Ang lakas mo naman makasigaw. Nagpaalam nga ako sa parents mo oh tignan mo pa yung convo namin. Tinapat ko sa kanya ang phone ko pero tinulak niya ito ng mahina.

Wag na okay lang payag ako mag inom, ginusto ko naman na mag inom basta 20 years old na ako.

Okay sige tara na.

***

Lumipat kami sa dining room at dun ko ipinatong ang bote ng alak.

Ako ang magsisimula one shot. Uminom ako at naramdaman ko ang init sa lalamunan.

Ikaw naman Roni.

One shot at medyo napapakindat si Roni siguro napaitan siya.

Pweeh ang paiiit!..pero kaya ko to isa pa.

Sure ka?(nag alala Kong tanong)

Oo namaaan ako pa.

***

Ang bilis naman malasing ni Roni. Ito siya ngayon buhat buhat ko sa braso ko papuntang kwarto niya. Nakakasampung shot pa lang siya lasing na siya.

Bigla siyang nagsalita noong naibaba ko na siya sa kama niya. Aaroooon!!
(umupo muna siya) tabi ka sakiiiin!!

Tumabi naman ako say kanya kasi nakaupo na siya. Anong kailangan mo Roni?

Aaroooon!! Ang gwapo mo hihihi.

Nagulat ako noong hinawakan niya ang pisngi ko at inilapit ang mukha niya sa akin.

Aaron, bat ka ba ganyan? bat di mo ko pinapansin?
Alam mo bang...Mahal kita...Mahal na mahal kita Aaroooon!

Lalo niya pang nilapit ang mukha niya at...

Nagulat ako sa nangyari at sa mga pinagagawa no Roni kaya tinulak ko siya ng mahina

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Nagulat ako sa nangyari at sa mga pinagagawa no Roni kaya tinulak ko siya ng mahina. Roni...
bago ko pa matapos ang sasabihin ko ay napahiga siya sa kama niya at pumikit.

Itinuloy ko ang sinasabi ko kahit parang tulog na siya. Roni... Alam mo bang mahal na mahal din kita? Alam mo bang ikaw ang first love ko kahit hindi ko alam kung ako ba ang first love mo. Basta mahal din kita Roni. Hinalikan ko siya sa noo.

Biglang gumalaw si Roni.

Mahal kita Aaron. Mahinang bulong ni Roni at hinila niya ako pahiga at niyakap.

Mahal kita Aaron.

Mukhang nananaginip na tonight best friend ko ah.

Best Friends???Where stories live. Discover now