VERONICA'S POV
Nagsimula kami sa claw machine at nanguna na si
Aaron sa paghulog ng token.Umupo muna ako sa isang upuan sa harap ng isang game. Napasin ko na nakatatlong ulit siya at maya maya lang ay may dala dala siyang Minnie Mouse na tsum tsum waaaaah. Nalapit siya sakin at kasabay nun ay ang pagbilis ng tibok ng puso ko. Bat ang ganda ng ngiti niya? Ayan na siya halah. Umupo ako ng ayos at di mapigilang mapangiti.
Aaron ang cuuute!! Para sakin ba yan?!? (pasigaw kong tanong)
Hindi ah para sakin toh.
Napanganga ako sa sinabi niya -_-
Joke lang syempre sayo yan.
Bumalik ang ngiti ko at nagulat na lang ako noong lumapit ang mukha niya sakin yun pala ay nilagay niya sa lap ko yung stuffed toy.
Thank you Aaroooon!! The best ka talagaaa!!
Tumayo ako para yakapin siya at medyo nagulat ako sa nagawa kong yun kaya naestatwa ako. Kumalas na ako sa yakap at tinitigan siya sa mata sabay sabing.. sorry Aaron na excite lang ako.
O - okay lang
Medyo namumula si Aaron
***
Nakatatlong oras kami sa arcade at isang oras sa pagkain. Mga 5pm na kami nakabalik sa bahay namin.
Nagpalit muna ako ng damit at nagulat ako na pagkababa ko sa hagdan ay nandun pa din si Aaron.
May nakapatong na bote ng alak sa ibabaw ng table kaya tinanong ko siya. Aaron bat may alak diyan??
Well nagpaalam ako sa parents mo kung pwede kitang painumin ng alak at sabi nila oo daw kasi wala ka pang experience, basta daw hindi ako iinom kasi ako mag aalaga sayo.
Anoooo!?!
YOU ARE READING
Best Friends???
FanfictionMeet nyo ang mag best friend na si Aaron at Veronica...Mahilig sila sa taguan...Taguan ng feelings.