AARON'S CHAPTER
Gumising ako ng maaga para makabili ako ng bulaklak. Syempre para kay Roni yun. Ang sarap naman ng feeling na noon best friend mo lang siya, pero ngayon may date nang nagaganap. XD
Anyway, gusto ako makausap ng family ni Roni eh. Sila Tita Victoria, Tito Ronny at ang kakambal ni Roni na si Vanessa. Ininvite nila ako to eat dinner with them on 7pm.
Dahil 9am pa lang ngayon, kami muna ni Roni ang magdedate.
VERONICA'S POV
Haaay... naeexcite na ako sa date namin ng BOYFRIEND ko. Big word XD. May date kami no Aaron ngayong 9am para siguro mapaghandaan ang family dinner with Aaron. Di ko nga alam kung kinakabahan ba siya eh.
~criiing
Halah!..si Aaron na ba yun? Tinignan ko ang caller's ID at siya nga yun. Di bali na, magbibihis na lang naman ako.
Iniswipe ko na at itinapat sa tenga ko. Aish bat ba ko kinakabahan? Si Aaron lang naman toh.
Hello?
Roni...matanong ko lang, uhmm tapos ka na ba?
Nacurious tuloy ako sa oras at tinignan ko yun sa wall clock ko. Waaaah 10 minutes na lang pala 9 o'clock na.
Sinagot ko na lang si Aaron.
Uh ahm oo patapos na ako magbibihis na lang ako.
Sige pag tapos ka na labas ka na ha.
Haaah?! Nasa labas ka na?
Oo, hahaha bat parang OA naman. Sige magbihis ka na, see you, love you.
Grabe ka naman Aaron ang honest mo naman :3. Pero sige see you, I love you too.
Ano yun Roni isa pa di ko marinig.
I love youuuu. Ano baaa?!
Hahaha..I love you too.. bye na nga.
Si Aaron talaga alam niya kung pano ako pabilisin ang tibok ng puso ko.
Note:
Sorry po sa typos. Hope you like the story. :)
#RonRon
YOU ARE READING
Best Friends???
FanfictionMeet nyo ang mag best friend na si Aaron at Veronica...Mahilig sila sa taguan...Taguan ng feelings.