Tác giả tự truyện.
Uỵch...
Uiza... Đây là cái chỗ quái quỉ gì vậy trời!!÷_÷
Biển???
Sếp ơi... tôi đang đi ngủ mà sao lại bị rơi xuống đây vậy??
Đi loanh quanh ven bờ biển..
Đây là đảo gì nhỉ??Sao không có tí sóng nào thế??
Mà ...
Khoan đã.... nơi này trông quen quen... chỗ kia... cái mỏm đá đó cũng quen quen....
Không phải... tôi xuyên không đấy chứ?? Ânn ơi là Ânn lần này này mày toi rồi..!!Hết đường về gặp boss Tề rồi... huhu...
****
Đêm nay, trời nhiều mây đen... lộn ... buổi tối thì trời phải đen chứ. Haizz già rồi nên lũ lẫn rồi!!
Đi ngắm cảnh trời về đêm, tiếng sóng biển vỗ vào bờ nghe thật êm tai.
"Chạy đi"
Oái... tiếng nói này quen quen.
Phía trước một nam một nữ tay trong tay chạy trốn..
Người con trai không lẽ là Chí Thành... vậy người phía sau là Tử Nghi.*Pằng*
Giật cả mình...
Tôi chạy đến... chết chửa muộn mất rồi!!Trai đẹp như thế tôi còn chưa kịp tờ rách mấy kiểu up Facebook mà đã về cõi tiên là sao???
Kéo Tử Nghi rời khỏi đó. Tôi đưa cô ấy vào một ngôi nhà gỗ ngay gần bờ biển.
Từ lúc vào nhà, Tử Nghi cô chẳng nói câu nào. Chỉ ôm hai đầu gối ngắm nhìn ngọn lửa đang cháy trong lò.
- Này, uống nước đi.
Tôi đưa cô cốc nước.
- Cô là ai??
- À.. chị cứ gọi tôi là tác giả Con Cám
- Tác giả Con Cám?
- Đúng vậy. Tôi xin tự giới thiệu tôi chính là tác giả của truyện Phù Thủy Là Em.
Tôi nói.
- Không biết.
Tử Nghi đáp tỉnh bơ.
Khụ..
- Chị không biết cũng không quan trọng... quan trọng là...
- Thành Thành cậu ấy đi thật rồi.
Tử Nghi buồn rầu cắt ngang lời tôi nói.
- Ừ...
- Tôi đã hại cậu ấy!!
- Không phải lỗi của chị đâu. Chị đừng tự trách mình.
Tôi an ủi cô.
- Tôi muốn trở về.
- Chị muốn trở về??Tôi cũng giống chị mà.
- Đây không phải nhà cô sao?
Tử Nghi hỏi tôi.
- Không... đây là nhà tôi đi mượn*..
*Nói mượn cho oai thế thôi. Chứ thực ra tôi định đi thuê nhưng ông chủ của ngôi nhà này thấy tôi không phải dân bản địa nên ép giá cắt cổ. Mịa nó chứ tôi là ai mà ông ta dám ép giá. Trong lúc tức giận tôi cho ông ta một trưởng vào cái miệng lão.... kết quả ông ta phải đi trồng răng gấp. Khi đi vẫn may còn nhớ đưa chìa khóa nhà cho tôi.!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Thủy Là Em (Full)
Teen FictionTác giả: Dòng Xinh Thể loại: Học đường, HE. Nguồn ảnh: Internet. Quách Tử Nghi là tên của tôi. Tôi là một mụ Phù Thủy khó ưa. Một mụ già khó tính chanh chua và đặc biệt dùng bạo lực trong mọi trường hợp. Cuộc đời tôi sẽ trôi qua 1 cách bình yên và...