Ngoại truyện: Thiên đường hay địa ngục

151 7 2
                                    

Lưu Chí Thành.

Sau khí chết... thân xác cậu ở lại còn hôn bay về nơi âm phủ.

Nghe có vẻ đáng sợ nhưng thật ra chả có gì để sợ.

Theo quan niệm phương Đông, con người sau khi chết sẽ phải vượt qua 7 ải và 6 nẻo luân hồi. Ải thứ nhất là Quỷ Môn Quan thì cậu đã vượt qua. Giờ sẽ được Tứ đại sứ giả đưa đến Thập điện diêm la để quyết định cậu sẽ được lên thiên đường hay địa ngục.

Đứng trước Diêm La Vương, cậu không khỏi rùng mình vì dung mạo của ông!!

Mỹ nam=_=!!

- Ngươi là???

- Tôi là Lưu Chí Thành.

- Ngươi năm nay bao nhiêu tuổi?

- 18 tuổi.

- À... trẻ vậy!!
Diêm Vương tặc lưỡi.

- Dĩ nhiên. Tôi vẫn còn chưa hưởng hết dương thọ của mình mà.

- Chưa hưởng hết thế sao cậu xuống đây làm gì??
Diêm Vương ngạc nhiên hỏi lại.

- Thế chẳng phải là ông cho quỷ sai xuống bắt tôi hay sao??

- Người đâu... mau tra lại sổ cho ta.
Diêm Vương ra lệnh.

Lát sau...

- Dạ thưa ngài thần đã tra sổ thì đúng quả là ngày 22/12 vừa rồi ngài có sai quỷ sai xuống hạ giới bắt người. Người đó tên là Sùng Văn A , hắn chết vì tội ăn hiếp con gái nhà lành! Có lẽ lúc quỷ sai xuống bắt người đã bắt nhầm ạ!

- À...

- Sao cơ.. mấy ngài làm ăn kiểu gì vậy?? Sao lại có thể bắt nhầm như vậy chứ??
Chí Thành giãy nảy.

- Aizzz... Lưu Chí Thành lần này cậu xuống đây quả thật là oan uổng. Nhưng mà đã xuống rồi thì không được quay lại. Thế nên... ừ... thế nên......

Diêm Vương nhất thời chưa biết sắp xếp ra sao thì...

- Bẩm Diêm Vương, thời còn ở nhân gian cậu ta luôn làm việc thiện, không làm chuyện ác chỉ là hơi chăng hoa tí thôi. Thần nghĩ có thể phá lệ mà cho cậu ta lên thiên đường làm quan.

Phá lệ?? Cậu có đủ tư cách để lên thiên đường mà×_×

- Cũng được. Vậy ngươi mau gọi điện cho người sắp xếp cho hắn một chức quan trên thiên đường. À... tránh xa nữ sắc thì càng tốt!
Diêm Vương nói.

- Gì?? Không cho tôi tiếp xúc với phụ nữ thì làm sao tôi lấy được vợ chứ??

- Không lấy được vợ là việc của cậu. Mà ta khuyên cậu tốt nhất đừng lấy vợ rồi lại khổ như ta!!
Diêm Vương thở dài.

- Nhưng.... thôi được rồi. Nếu như đã vậy trước khi đi nhận chức có thể cho tôi gọi điện thoại cho người thân ở dưới hạ giới không vậy??

- Không được... dạo này Âm phủ đang kẹt tiền. Mạng 3G đang kém... WiFi vẫn đang trong tình trạng bảo trì.Cậu nhớ nhà quá thì ra bưu điện mà gửi thư! Vậy đi vợ ta gọi ta về nhà ăn cơm rồi.
Diêm Vương phán.

Phù Thủy Là Em (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ