Chap 4 - Chung nhà

1.1K 45 1
                                    


"Tôi yêu anh ấy từ lúc nhỏ, theo anh ấy lên tận đây, anh ấy đam mê làm diễn viên, đợt vừa rồi anh ấy không đủ tiền đóng học phí nên tôi đã đem số tiền anh trai tôi cho , đưa cho anh ấy mượn. Tôi không có đóng học phí nên không thể đi học được. Tôi đang làm thêm ở đây, dành dụm tiền để năm sau đi học"
"Còn tiền hàng tháng cậu Kim gửi cho em thì sao? "
"Tôi chỉ nhận 2 tháng đầu, giờ tôi đã có công việc, tôi không nhận nữa. "
"Em cũng dại trai quá nhỉ"
"Sao bằng anh"
Cả 2 cụng ly, ngồi uống rượu và tâm sự dưới ánh trăng.
..................................
"Giám đốc Park có người tìm anh ạ"
"Oh, ai vậy"
"Là một cô bé tên MiMi ạ"
Vụ gì mà cô ta đến cty tìm mình nhỉ.
"Anh nói tôi đang bận họp, bảo cô ta về đi"
.................................
"Này anh kia, chịu về nhà rồi à"
Hử, giọng ai lanh lảnh nghe quen thế nhỉ.
"Gì thế, em theo đuổi tôi đấy à, phục kích ở trước cửa nhà tôi nữa"
"Vì anh không chịu ra gặp tôi nên tôi phải chờ ở đây"
Giọng MiMi run run, có vẻ như cô rất lạnh. Tuyết đang rơi, cô chờ anh ở đây cũng vài tiếng rồi.
"Vào nhà đi, mũi em đỏ ửng rồi"
Con bé này mà bị gì không khéo nó gọi về méc anh nó thì khổ. Jimin lầm bầm trong miệng.
"Này, uống chút trà nóng đi. Em gặp tôi để làm gì"
"Uhm, tôi được gọi nhập học rồi"
"Ờ rồi sao"
"Họ không nói ai đã đóng học phí nhưng tôi biết là anh"
"Em nghĩ tôi tốt bụng vậy sao"
"Vì chỉ có mình anh biết chuyện này thôi... "
"Ờ rồi sao? Tôi thấy em tội nghiệp nên cho e mượn thôi"
"Tôi không muốn mắc nợ ai, tôi sẽ góp tiền cho anh hàng tháng"
"Thôi khỏi, khi nào có tiền thì trả tôi luôn một lần"
"Uhm... Còn một việc nữa... Tôi bị đuổi việc rồi"
"Ờ rồi sao" Jimin hơi ngạc nhiên
"Anh cho tôi ở nhờ vài hôm được không? Tôi vẫn đang tìm việc mới"
MiMi cúi gầm mặt, giọng lí nhí. Jimin nhìn con bé lúc này giống một con cừu nhỏ vậy đó.
"Phiền thế? Sao em không tìm tên bạn thân của em ấy?
MiMi ngước lên nhìn anh, chợt nước mắt cô bé lăn nhanh xuống đôi gò má ửng hồng. Đôi môi cherry run run ấp úng lắp bắp không nói nên lời.
"Đừng khóc, tôi không giỏi dỗ con nít"
Jimin bước đến xoa đầu cô, cô dựa nhẹ vào ngực anh chùi nước mắt.
Đêm đó, Jimin ôm MiMi ngủ, vì con bé cứ khóc suốt nên anh không kìm lòng được. Nhìn xem, khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, đôi môi cherry, làn da trắng sứ này xem. Nhan sắc có thua kém ai đâu. Là tên điên nào nỡ phụ em ấy nhỉ. Có lẽ vì đồng cảm, vì tội nghiệp, vì thương hại hay vì cái gì đó mà anh không nỡ bỏ rơi con bé.
...............................
"Anh về rồi"
"Ờ"
"Tôi có chừa cơm cho anh này"
"Ờ"
Con bé khá ngoan, biết dọn dẹp nhà cửa, biết nấu cơm cho anh. Cũng không hề phiền anh khi anh làm việc. Có vẻ cũng chịu khó học hành nên anh cũng yên tâm. Chỉ có một việc khiến anh khó chịu là con bé luôn ngủ cùng anh hằng đêm. Dù anh đã xếp cho nó phòng riêng nhưng cứ khuya nó lại bò sang giường của anh. Dù sao anh cũng là đàn ông, nó chẳng phòng bị gì anh cả, cứ ôm tay anh ngủ.
"Này, em đang tính quyến rũ tôi đấy à"
"Sao anh nói thế"
"Em cứ leo lên giường đàn ông thế đấy à"
"Ai thì tôi sợ chứ anh thì có gì mà phải sợ haha"
"Vậy sao? "
Jimin bất chợt đẩy cô xuống giường, anh nằm đè lên người cô, tay anh nắm chặt tay cô lại. Anh kê sát mặt mình vào mặt cô.
"Tôi cũng là đàn ông đó". Anh thì thầm vào tai cô, anh lướt nhẹ môi mình lên má cô. Xem này, MiMi đỏ mặt rồi này. Cô đẩy anh ra, nhưng anh ghì chặt tay cô. Cô khoẻ thật đấy nhưng sao bì được sức mạnh của một người con trai.
"Anh mà làm gì là tôi... Tôi... Tôi"
"Tôi làm sao hử, nhóc con"
"Tôi tôi tôi sẽ méc anh tôi"
Trời, đáng yêu ghê. Jimin cười ngặt nghẽo.
"Tôi sợ cậu ta chắc"
"Vì .... lần trước tôi thấy anh cứ chảy nước mắt trong khi ngủ nên tôi mới... "
Jimin chợt ngưng cười, à, thì ra là vậy. Tôi cứ tưởng mình đang tội nghiệp em hoá ra là em đang tội nghiệp tôi à.
"Vậy nên em làm gối ôm cho tôi à"
"Vì anh đã giúp đỡ tôi nên tôi cũng muốn giúp đỡ anh... "
Câu nói của MiMi làm anh thấy ấm lòng. Có vẻ như con bé cũng có tính cách chân thành như anh trai cô ấy vậy. Haizzz thôi kệ đi, ngủ thôi.
..................................
Hôm nay anh về sớm, nhưng con bé lại không ở nhà, cơm nước cũng không có. Cái con bé ham chơi này, hôm nay dám để tôi đói. Về biết tay tôi. Hừ
Reng ..... reng.... reng..... ( Con quỷ nhỏ)
Không về nấu cơm còn gọi gọi cái gì. Vớ vẩn. Jimin bực mình không thèm nghe.
Reng .... Reng ... Reng .... Số lạ gọi nhỡ 3 cuộc. Linh cảm không lành, anh nhấc máy.
"Alo...Đồn cảnh sát xxx đây, xin hỏi anh có phải người nhà cô Kim MiMi"
Hử??? Đồn cảnh sát ??? Con nhỏ này...

@@ có biến nha bà con @@

HEAL ME (16+) - TaeMiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ