CHAPTER 4
SCARED TO LOVE YOU
Your heart and I engaged,…
In a game of hide and seek,…
Since our very first encounter,…
I was playing finders keep,…
No need to look any further,…
Already found my soulmate,…
Although it took a while,…
You were the whole way,…
_DREAM_
By: NE-yo
LORD FRIAM POVs
“My lord san ka pupunta? Sigaw ni Andrew sa akin habang papalayo ako sa kanila.
Aalis ako sa lugar na ito. Gusto ko pumunta ng kotse at magpalit ng damit saka hahanap ng lugar kung saan ako pwede magpahangin. Baka kasi kung ano ang magawa ko pa. Mapagbuntunan ko pa ang mga walang kwentang tao dito.
Hindi ako mabait. Yan ang gusto kong itatak sa utak ninyo. Umalis ako kasi ….ahhh wag ninyo na alamin pa ang dahilan. Kaya ikaw author wag mo na pahabain pa ang pagmumuni-muni ko. Bigyan mo na nang sagot ung tanong ng bespren ko.
(A/N: smirks ..Tsssss suplado naman nito hmmppp buti na lang mabait ako ngayon.)
“Hell!” sigaw ko habang naglalakad palayo. Hindi ko na pinag-aksayahang lumingon pa. Badtrip ako eh. Pakialam ba nila. Wala ako sa mood ngayon.
(A/N: haist ako rin, parang wala sa mood mag-isip ng next scene dito.Patayin na lang kaya kita friam para tapos na ito bwahahaha.)
(Lord to Author: Wag naman author, nasa mood kaya ako tingnan mo_-sabay inat-inat ng kamay, palakpak, lundag-lundag, gulong-gulong, ikot-ikot , headbang, spaghetti pababa, spaghetti pataas, pababa, pataas sabay split- wahahaha see author nasa mood ako wahahahahaha)
(A/N: Ungas ka talaga. Kakahiya ka.Tssss)
Seryoso na po talaga ako author. Sabi nga ni Sassy Sister ng Rizal sa PBB All in kailangan natin maging matured. Ting!!!! MATURE NA AKO.Yeheeyyyyy…see author Matured na ako. Buti na lang nanonood ako ng PBB. Bwahahahaha.
Diretso na akong pumunta sa kotse at nagpalit ng damit.
Pasipol sipol pa akong pumunta kung saan naroon ang kotse ko. Syempre matured na ako diba author?
(A/N: Asa !!!)
Dandandan….dandandan….dalandan…sabay kanta.