Mayumi POVLove gising na love gising na Helloooo!!. Ginising ako ng isang voice record na ginawa ni Liam para saakin kasi mas nagigising ako pag siya na yung nag sasalita. Naligo na ako at nag make up, bumaba na ako ng hagdanan para kumain ng may nakita akong lalaking nakaupo sa sofa namin.
Good Morning aking kamahalan. Bati saakin ni Jacob
Anong ginagawa mo dito?. Tanong ko habang nakakunot ang noo ko
Di mo ba ako namiss?. Tanong niya saakin habang naka ngiti
Bakit naman kita mamimiss at correction lang ha wala ng tayo okey kaya umalis ka na. Sabi ko sa kanya.
Alam mo Mayumi Guiterez give me a chance to love you again it's just a little mistake Mahal kita. Sabi niya saakin habang hawak ang kamay ko.
Wow you want me to love you again Jacob wala na naka move on na ako sayo at di yung kakaunting pag kakamali marami mo ng beses akong niloko kaya wala tapos na okey makakalayas ka na. Sabi ko sa kanya habang tinutulak siya sa pinto.
Matitiis mo ba ako eh ako ang First love mo?. Tanong niya saakin
Oo matitiis kita oo nga first love kita at ikaw ang unang lalaking iniyakan ko pero di na mangyayari yun kaya pede ka ng umalis. Huling sabi ko sa kanya habang tinutulak siya at pinapalabas ng pinto hay naku!! Bakit pa kasi nag pakita yan lalaking yan saakin nakakainis sira na ang buong araw ko.
Good Morning Mayumi oh bakit mo pinaalis si Jacob?. Tanong saakin ni yaya
Ano ba ate Sherly. Sabi ko sa kanya medyo ako nainis kay ate Sherly kasi makakalimutin to di na niya siguro tanda na hindi na kami ni Jacob.
Ay sorry. Sabi ni ate Sherly
Kakain nalang ako sa green which. Sabi ko kay ate Sherly at lumabas na ako ng bahay tinext ko si Liam na nandito na ako sa labas ng bahay para sunduin niya ako. Maya maya ay naka rating narin siya at pumasok na ako sa sasakyan niya.
Bagot ka ata ngayon?. Tanong saakin ni Liam
Super. Sagot ko
Bakit?. Tanong niya saakin
Saan ba tayo pupunta?. Tanong ko sa kanya iniba ko na yung usapan namin kasi naiinis lang ako hayst!!.
Sa favorite place ko. Sagot niya saakin habang naka ngiti. At nag drive na si Liam papunta daw sa secret place niya ewan ko kung saan yun.
Fast forward
Nakarating na kami sa destinasyon namin at guess what kung saan niya ako dinala sa tagaytay.. One of my favorite place malamig kasi ang simoy dito ng hangin habang nilalanghap ang hangin ay dinala ako ni Liam sa may tabi at ang ganda ng view.
Alam mo Mayumi first time ko lang nakapunta dito na may kasama at alam mo ikaw pa yun ang unang babaeng minahal ko na hindi ko naman aasahan na mamahalin kita kasi alam mo first impressions ko pa lang sayo ewan ko ba di ko maexplain basta i want you to know that I love you at mangangako ako sayo na di kita iiwan hanggang kailan I love you Ms. Masungit. Sabi niya habang hawak yung mga kamay ko sweet talaga nitong si Liam siya yung lalaki na di mo akala in namamahalin mo basta di ko rin maipaliwanag.
Ako rin naman I'll always love you and care you forever I love you.Sabi ko sa kanya.
*kring*kring*
Hello bess
Yess bakit?
May party daw bukas sa batch 2016 aatend ka ba?
Hmm sige ano ba oras?
Mga 7:30 daw
Sige aatend ako
Sige thank you ingat
Sige
Sino yun?. Tanong saakin ni Liam
Si Stacey may party daw bukas sa batch namin. Sagot ko
Kailan? Tanong ni Liam
Bukas daw 7:30. Sagot ko naman
Ihatid kita gusto mo? Tanong niya saakin
Sige. Sagot ko
Kumain na kami ni Liam sa isang resturant.
****
BINABASA MO ANG
Inlove ako kay Ms. Masungit [COMPLETE]
Teen FictionMany typo grammatical errors and wrong spellings since it was my second story and I am still 12 y/o or 13 y/o when I wrote this story. Don't expect too much like plot twist because I am a beginner and STILL LEARNING HOW TO WRITE. If you enjoy my sto...