Ivan POVNaliligo na ako kasi ito namang si Arienne biglang nag pasundo sa Airport nakakainis nga eh. Pag katapos kong maligo ay agad agad akong sumakay ng sasakyan ko. Nandito na ako ngayon sa Airport guess what wala pa siya hayst kahit kailan talaga. Umupo muna ako sa isang upuan at biglang narinig ko ang pangalan ko.
LIAAAAAAAM!!. Sigaw ng isang babae papalapit saakin at niyakap niya ako bigla problema nito agad ko naman tinagtag ang pag aakap niya saakin.
Miss problema mo?. Tanong ko sa kanya
Best ano ba Arienne. Sagot niya bigla naman kumunot yung noo ko ay oo nga si Arienne di ko siya nakilala ah.
Oo nga musta besprend. Sabi ko tapos ginulo ko yung buhok niya bigla naman niya itong inayos.
Ano ba di ka parin nag babago. Sabi niya saakin.
Arienne POV
Ano ba di ka parin nag babago. Sabi ko sa kanya tapos inaayos ko yung hair ko. BTW guys Im Arienne Mansala yes childhood bestfriend ko si Liam parang kapatid ko na nga yung turing ko dito.
Ano tara na?. Aya niya saakin tapos tinulungan niya akong mag dala ng gamit ko. Pumunta na kami sa Parking lot. Sumakay na ako sa sasakyan niya at nag kwentuhan kami.
Musta life?. Tanong ko
Ayus lang oo nga pala may Girlfriend na ako. Sagot niya tapos pinakita niya yung pic. ng GF niya GANDA.
Oh chill lang baka shotain mo yan. Sabi niya
Ogag di no nag bago na ako di na ako boyish. Sabi ko habang naka tingin sa kanya nag pahinga muna ako ng konti.
Arienne gising na. Sabi saakin ni Liam di ko napansin nandito na pala kami lumabas ako sa sasakyan niya at pumasok na ako sa bahay nila kahit wala siyang sinasabi agad akong pumunta sa guess room.
Miss this. Bulong ko sa sarili ko.
Hello Mayumi pwede ka bang pumunta dito may papakilala ako sayo. Rinig kong sabi ni Liam GF niya siguro HAHAHA.
Mayumi POV
Binaba ko na yung phone di ko na siya sinagot kasi naman kakainis di man lang nag good morning sinabi ko agad kay kuya na pupunta kami sa bahay ni Liam. After a minute nakarating na kami ng may nakita akong babaeng kasama niya sino kaya to? Agad ko silang pinuntahan at sinabunutan yung babae pinipigilan ako ni Liam pero di ako nag papigil siguro kaya di siya naka text kasi nakikipag landian siya sa babaeng to.
Love... Hellooo...Mayumi. Sabi saakin ni Liam di ko na mamalayan na nakatulala pala ako.
Si Arienne childhood friend ko. Sabi niya
Hello Arienne. Sabi ko
Im Liam' s Girlfriend. Pakilala ko medyo mataray ang dating ko.
Arienne friend ni Liam. Sabi niya siguraduhin mo.
Dont worry wala akong balak na ahasin siya iyong iyo na siya at friend lang kami. Sabi niya nahimasmasan naman ako sa sinabi niya friends lang naman pala eh Good. Napatawa naman si Liam.
Ano tara na nood na tayo. Yaya saamin ni Liam
---
Friend naman pala sila eh!
Salamat sa mga nag basa
Vote and read lang mga readers
Salamat sa mga sumusubay bay
Love you all❤️💚
BINABASA MO ANG
Inlove ako kay Ms. Masungit [COMPLETE]
Teen FictionMany typo grammatical errors and wrong spellings since it was my second story and I am still 12 y/o or 13 y/o when I wrote this story. Don't expect too much like plot twist because I am a beginner and STILL LEARNING HOW TO WRITE. If you enjoy my sto...