CHAPTER 26: DEBUT (2)

1.3K 44 1
                                    


Liam POV

I love you. Sabi ko sa kanya habang hawak ko yung bewang niya.

I love you more. Sabi niya tapos nakikita ko siyang lumuluha.

Bakit ka ba umiiyak?. Tanong ko sa kanya

Nandito nanaman na ako. Duktong ko.

Kasi naman bakit kailangan mo pang mag sinungaling saakin umiiyak kasi ako masaya ako. Sagot niya kinuha ko yung panyo ko sa bulsa ko at pinahid sa mukha niya dahan dahan. Pumunta na ako sa upuan ko. Ganda niya yung feeling na siga yung pinaka magandang babae ngayon at wala ng iba.

Ang susunod naman po ay ang ating 18 candles. Sabi noong nag lilead di ko kilala eh.

"First is Mayumi's Sister Sophia"

Hmmmm first of all gusto ko pong mag pasalamat sa lahat ng umatend sa debut ng little sister ko wish ko sayo sana lagi kang maging responsable sa lahat and just follow your dreams at hoy Liam huwag mong sasaktan tong Kapatid ko makakatikim ka saakin BTW were always here at your back and we will never go alam mo naman na nandyan din si mommy and I love you. Mensahe ng ate ni Mayumi tapos nag yakapan sila.

-fast forward-

Natapos na yung program at nag party party na (😂😂😂). Lumapit agad ako kay Mayumi para alalayan siya dinala ko siya sa labas may surpise kasi ako sa kanya.

Ano to?. Tanong niya habang binubuksan yung box. Binili ko kasi siya ng favorite niya sapatos na nung dumaan kami sa S.M. Nakita niya heels kaso nga lang mahal pero binili ko kasi mahal ko siya

Mahal nito bakit mo binili?. Tanong niya ulit.

Kase gusto ko maging masaya ka I Love you. Sabi ko tapos hinila ko siya parang ginawa lang namin yung kanina yung hinawakan ko yung bewang niya pero ang pag kakaiba dito mag kalapit na yung mukha namin.

Love you Ms. Guiterez. Sabi ko tapos hinalkan ko siya sa NOO.

---

Salamat sa mga nag basa

Sorry maigsi lang wala na maisip si Author (✌🏻️)

Pero baka next chapt.

Vote and Comment

Love you all

Inlove ako kay Ms. Masungit [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon