Momo là khách hàng quen thuộc của khu phố sành điệu này. Còn gì vui sướng hơn là dành những ngày cuối cùng để sắm cả đống đồ, búp bê, phụ kiện cute mà không phải đồ ăn chứ. Nhưng hôm nay trông cô nàng có vẻ bực dọc, thể hiện rõ qua từng bước chân của nàng đi qua. Thật không may mắn làm sao khi Myoui Mina phải đi họp trong ngày lễ và nàng lại bắt cô bạn của mình trụ trì việc sắm sửa
"Cậu có thể đi ra ngoài và lựa cho tớ một bộ vest nào không?"
"Bộ vest? Từ lúc nào bạn tôi lại là người quan tâm tới đàn ông như vậy chứ?" Momo đùa cợt
"Không phải đàn ông. Cậu hiểu rõ tớ mà. Tớ biết việc này hơi thừa thãi nhưng cậu có thể giúp tớ lựa một bộ vest nào cho Yoo Jungyeon được không?"
"Yoo Jungyeon" Momo ngạc nhiên "Lại là cậu ta hả?Và tại sao?"
"Tớ muốn báo cho cậu một tin này" Mina nắm lấy hai tay Momo với một khuôn mặt hớn hở chưa từng có, bộ mặt lạnh như nước đá thường thấy ở nàng trong công việc hoàn toàn bị vỡ nát trước mặt Momo
"Ok, nào nói nhanh lên nào. Cậu thay đổi như chong chóng ấy, đừng làm tớ hoảng như vậy." Momo thực sự cảm thấy rất rùng mình với hành động quá mức bình thường của Mina. Mina thực sự có gì đó rất vui vẻ, nàng định nói nhưng vừa định mở môi đã cười haha, hết che môi làm duyên rồi ôm đầu như thể đang ngày lễ ở Havana vậy. Đây là dấu hiệu của bệnh tâm thần à? Thật hả? Bạn của tôi á?
"Jungyeon nói với tớ là cậu ấy sẽ cặp cùng tớ trong party lần tới này"
"Oh. . .Wow. . ." Và?
"Nó làm tớ hồi hộp quá. Tớ cứ nghĩ đến nó cả đêm qua trằn trọc không ngủ được"
"Nó làm cậu không ngủ được?" Yoo Jungyeon hẳn phải là một nhà thôi miên đại tài, nó khiến Mina cư xử như là fan cuồng cậu ta vậy. "Đợi đã bạn tôi, bình tĩnh nào. Nó đâu có khiến phải cậu khủng hoảng như vậy đâu?"
"Tớ sợ. . .Momo ạ. Lỡ cậu ấy không thấy tớ hấp dẫn thì sao?"
"Nếu thật sự chuyện đấy xảy ra thì cậu ta không chỉ thẳng mà còn đến từ hành tình khác nữa" Momo dám chắc
Nhưng rồi Momo vỗ vai Mina để trấn an. Nàng phải thừa nhận cơn bão mang tên Jungyeon càn quét thật khủng khiếp. Ngay cả chính bản thân nàng nhất là từ lúc vụ hỏa hoạn khi cô sẵn sàng xả thân mình cứu nàng và phải vào viện cấp cứu. Không! Momo cố gắng lắc đầu, nàng đã định gỡ những điều đó ra khỏi đầu. Nhưng từ khi nàng phát hiện bạn thân của mình cũng có cảm giác đối với cậu ta như vậy.
Momo. . . Một người bạn sẽ không bao giờ đi tranh giành người trong mộng với bạn thân của mình
"Mina,bình tĩnh nào. Sức hấp dẫn của cậu thì ngay cả đàn bà cũng phải hạ mình để xin một đêm với cậu mà ~"
"Nói chuyện đàng hoàng đi Momo'
"Ok,tớ chỉ nói để nhắc lại cho cậu rõ là. Cậu đường đường cũng là hoa khôi nổi tiểng của khóa 18 trường Yelsuli. Nữ thần băng giá và không khuất phục trước bất kỳ ai. Đó chính là sức hút của cậu! Và nếu cậu để lộ ra bộ dạng ngớ ngẩn lúc này của cậu trước mặt Jungyeon thì nó sẽ là điều rất tệ đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] Hồ Ly hay Chó? [MiJeongSa]
Hài hướcKhi yêu một hoa khôi mà bản thân lại quá xấu xí và béo ú Và ngay cả khi cô ấy là gái thẳng? đó chính là nỗi đau đớn của Jungyeon. "Tôi từng yêu một cô gái rất xinh đẹp - không sai, cô ấy là gái thẳng". Sau nhiều biến cố khốn nạn dành cho nhân vật ph...