Chapter 20 : Rắc rối chốn địa ngục p2

378 54 4
                                    

"Địa ngục Nhật Bản có tất cả 272 phân đà. Đẳng hoạt địa ngục, Hắc hằng địa ngục, Chúng hợp địa ngục, Hào khiếu địa ngục, Đại khiếu địa ngục, Viêm nhiệt địa ngục, Đại nhiệt địa ngục, Vô gián địa ngục, Visashana và Kumbhipaka, Sarameyadama, Lavana, Asipatravana và Huyết Hà, vv rất rất nhiều …"

"Thật vậy, lãnh thổ của chúng ta rất rộng lớn. Cô có thể thấy từ phía xa kia vẫn còn một khu rừng rất rộng cũng thuộc khu vực hành hình của chúng ta. Chúng ta sẽ ném chúng làm thức ăn cho ngạ quỷ chưa thuần và bắt chúng hồi sinh và lại lần nữa. À đây là U linh giới, nơi hành hình những tiểu sinh linh (trẻ con). Bất giới địa là lãnh địa của đại nhân Houkou, riêng biệt sự phạt đàn ông bất chính trong hôn nhân, ngoại tình, trăng hoa, vũ phu, nơi đó đặc biệt tiếp nhận những linh hồn người phụ nữ xinh đẹp mà chịu kiếp đày đọa hiếp đáp trên trần gian, làm công việc trông nom và trực tiếp trừng phạt linh hồn. Bất hỷ xứ lại là nơi để trừng phạt linh hồn khi còn sống đã đối đãi với động vật không ra gì, được trao quyền bởi cặp vợ chồng nhà khuyển. Đây là ngục thân thiêu diệt du (ném vào vạc dầu) nổi tiếng, chúng ta còn làm du lịch trải nghiệm ở đây cho học sinh tiểu học và những khách nước ngoài muốn nhìn thấy cách hành hình huyền thoại đó một lần. Còn đây heina, nơi ở Hydra san (con rắn khồng lồ nhiều đầu) trừng phạt những kẻ rượu chè, hay trộm đồ lót phụ nữ,và đây …"

"Ngoài lãnh thổ này, địa ngục còn nhiều nơi chưa được khai phá. Như vùng đất của những ác linh, ngạ quỷ chưa thuần và ranh giới bên kia"

"Ranh giới nữa sao?" Jungyeon hỏi

"Phải phải, đó là phương tây. Lãnh thổ đó tự có chúa quỷ bên đó quản lý. Giao thương hàng hóa và du lịch với họ cũng thuận lợi lắm"

Vậy nơit đó hẳn chính là của Satan trong truyền thuyết rồi . Jungyeon gật gật đầu nghe Mukurou giới thiệu một hồi, phải công nhận Địa ngục nhiều nơi nhiều chỗ và vô cùng rộng lớn và cũng rất thú vị. Nhưng cho dù vậy cô vẫn không phủ nhận mình vẫn sốc văn hóa nặng, như đôi khi phải kiềm chế sinh lý bài tiết khi đi qua mấy khu hành hình các linh hồn khác.

Một diễn tả à … Mấy bộ phim kinh dị máu me không thể tởm hơn, thật nơi này được! E hèm, thì nó là địa ngục mà. Và linh hồn sẽ phải hồi sinh lại da thịt và tiếp tục bị ăn hành nữa, ví như lột da này, ọc! Cho lên vạc dầu xào qua nấu lại như món xào tứ xuyên, ọc! Tứ mã phanh thây, đóng cọc, treo lưỡi lơ lửng, …

"À còn người vừa nãy. Người đàn ông vừa nãy …"

"Ý cô là tên tổng thống kia sao?"

"Ông ấy có hồi sinh lại không ?"

"Ồ à!" Mukurou xoa đầu rồi quay sang Jihyo, nàng nói

"Đúng, hắn sau khi được hồi sinh tẩy uế đã đày đến Đao Cư địa ngục"

Jungyeon gật gật đầu, Mukurou liền hí hửng "Phải, nơi đó cũng rất thú vị. Chúng sẽ bị trói vài bốn trụ gỗ theo hình chữ "Đại" và bị cưa từ chỗ hiểm lên đỉnh đầu. Nhưng vì tội tên này không đếm xuể chắc hắn sẽ đến nhiều chỗ khác nữa. Cô có muốn đến xem (hành hình dã man) cho vui không?"

"Dạ dạ thôi" Jungyeon xua tay lịch sự "Tôi đi một vòng thì thấy hoa mắt chóng mặt luôn rồi, chắc tôi nghỉ tí đã"

Jungyeon nghĩ rằng nếu có thể thoát khỏi nơi kinh khủng này chắc cô sẽ không dám mặc đồ màu đỏ nữa vì quá ám ảnh. Mình thì còn vậy mà bọn trẻ con kia thì thấy ổn sao. Jungyeon cười méo xệch nhìn hàng mấy đứa nhỏ trong đồng phục mẫu giáo rất kutoe hột lựu bên kia cửa kính. Cô giáo hướng dẫn tất nhiên là một nữ quỷ trong bộ vest công sở đang thản nhiên giới thiệu y hệt Mukurou và cho tụi nhỏ xem người ta bị hành máu me dã man mà không có phản ứng gì. Cứ như cho chúng nó đi coi Thủy cung dị

[TWICE] Hồ Ly hay Chó? [MiJeongSa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ