2 năm sau, mọi thứ dường như chẳng có quá nhiều sự thay đổi. Trừ việc những người trẻ tuổi nay đã càng phát triển được sự nghiệp và tầm vóc của bản thân. Một điều dễ hiểu bởi họ đều là cựu sinh viên của ngôi trường đại học đứng đầu - Yelsuli.
Momo nay đã trở thành nhà phát triển thương hiệu thời trang giới trẻ hàng top thế giới và nàng hỗ trợ rất nhiều cho những bộ cánh độc lạ và hợp thời của nhiều ngôi sao lớn gần đây.
Chaeyoung khởi nghiệp với một studio có tiếng ở Paris chuyên về lĩnh vực thiết kế nhà cửa và nội thất, họ còn có một mặt báo riêng rất được ưa chuộng. Từ sau đám cưới của Mina và Jungyeon, nàng đi và chẳng ai hay nàng về Hàn Quốc lần nào nữa cả.
Tzuyu cũng không mấy trở lại Hàn Quốc, nhiều người nghe nói nàng đã hẹn hò với ngôi sao nào đó rất nổi tiếng ở Hongkong, cũng có người nói nàng xinh đẹp như vậy hình như đã có đại gia bao nuôi. Kỳ thực nàng đang ở Hongkong, nhưng những tin đồn một lúc một nhiều chẳng biết đâu hư đâu thực. Tzuyu vẫn có một tài khoản Instagram với hàng trăm ngàn người theo dõi, và nhiều người cứ đoán dò về những chuyến du lịch sang chảnh và thượng lưu cuả nàng là từ đâu ra, hành tung bí ẩn, không một ai hay. Theo một người bạn, có vẻ Tzuyu đang chú tâm về những viên kim cương và đã đầu tư vào nó.
Tập đoàn Myoui sau sự sống sót ngoạn mục trong cuộc chiến thương mại Nhật - Hàn năm rồi hóa ra đã khiến giá cổ phiếu của họ tăng mạnh sau đó. Họ đã mạnh dạn đầu tư sang mảng sản xuất công nghệ, nghiên cứu và sản suất linh kiện máy tính và điện thoại, máy tính bảng cho rất nhiều hãng khác như Samsong, vv …
Về phần một trong những công ty con rất thành công của họ - SCJ về mặt sản suất những sản phẩm chăm sóc toàn diện cho phụ nữ. Mặc dù doanh thu đã có lúc bị chững lại trong năm 2018 nhưng lại bùng phát đi lên với những kế hoạch phát triển thức thời của Myoui Mina - nay đã là giám đốc điều hành kiêm luôn chủ tịch của SCJ. Công ty đã từng cạnh tranh với họ là OPA, nay lại đã trở thành đối tác và cũng sáp nhập trở thành 1 trong những công ty con của Myoui. Sự kết hợp này tưởng rằng sẽ làm mất đi sự thịnh hành vốn có của họ thì nay lại là cặp song trùng mát tay của tập đoàn. Họ ra mắt bộ mẫu sản phẩm với tên gọi chung và mở ra thêm nhiều chi nhánh lớn ở thị trường Bắc Mỹ, Trung Quốc và cả các tiểu quốc Ả rập thống nhất.
Đều do sau đám cưới của Mina và Jungyeon nhỉ? Sự phát triển vượt trội này đôi lúc thật khiến người ta không khỏi băn khoăn. Cứ giống như cún đào được hố vàng vậy. Nhiều người nói đám cưới này do bởi đã được ban phước lành của các đấng thần linh.
Không ai hỏi bao giờ, sự ban phước này sẽ chấm dứt cả
"Yoo.Jung.yeon"
Một người đàn ông đứng tuổi và lịch lãm trong bộ vest trang trọng và chỉnh chu màu tím, đang lay đầu của một cô gái nằm phủ tóc trên bàn làm việc. Cô gái gái khẽ dịch mình vào ngẩng đầu dậy, dù khuôn mặt hết sức thanh tú cũng không thể giấu được hai con mắt có chút thâm quầng.
"Ah …" Cô khẽ mở mắt "Chủ tịch Kim …"
"Fufu, lúc này chỉ có hai ta thôi, không cần phải gọi ta là chủ tịch"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] Hồ Ly hay Chó? [MiJeongSa]
HumorKhi yêu một hoa khôi mà bản thân lại quá xấu xí và béo ú Và ngay cả khi cô ấy là gái thẳng? đó chính là nỗi đau đớn của Jungyeon. "Tôi từng yêu một cô gái rất xinh đẹp - không sai, cô ấy là gái thẳng". Sau nhiều biến cố khốn nạn dành cho nhân vật ph...