Lễ hội hôm nay của trường Yelsuli có thể nói giống như lễ hội giao lưu văn hóa luôn. Mấy năm trước ngôi trường đã on top cùng với trường đh Seoul trở thành ngôi trường tư nhân đa quốc gia với chất lượng giảng dạy tuyệt vời. 99% học sinh sau khi ra trường đều có công việc ổn định, và đa số đều trở thành những người nổi tiếng hoặc giàu có hoặc có địa vị cao trong xã hội. Nếu không phải là con ông cháu cha, đẻ ra đã ngậm thìa kim cương thì cũng khó để thi vào trường này với điểm đầu vào quá cao.
Bỏ qua về vấn đề đó nếu bạn đã trở thành một sinh viên của Yelsuli rồi thì hãy nên tận hưởng những tháng ngày tuyệt vời này nhiều nhất có thể đi. Vì ngôi trường có quá nhiều hoạt động lễ hội giải trí cho sinh viên, nhiều người đồn rằng sinh viên ở đây chơi, phá, d* nhiều hơn là học.
Hahaha nhưng tất nhiên chúng ta không thể bỏ lỡ những thiên tài đáng chú ý của năm nay được. Nghe nói 1 nữ sinh viên năm nhất của khoa quản trị đã đạt điểm tối đa all kill tất cả lĩnh vực trong trường
Bá đạo vậy sao!? Tôi nghe nói cô ấy chính là tiểu thư tập đoàn đa lĩnh vực SCJ. Một mỹ nhân đến từ xứ sở mặt trời mọc! Đúng là thiên tiên hiếm có khó tìm!
Sắp tới chúng ta sẽ tổ chức tiệc prom mở đầu năm cho các tân sinh viên, tuy nhiên các tiền bối hoàn toàn được phép tham dự. Tôi đoán Myoui sii sẽ trở thành Queen tiếp theo của chúng ta!
Ai sẽ là King để được sánh bước bên nàng?
Chắc chắc không phải là hai ta rồi *thở dài* Đừng quên hôm nay chúng ta có lễ hội chứ!? Cổng sẽ luôn được mở cho đến tối, lễ hội cho phép mọi vị khách bên ngoài đến tham quan trường. Ngoài ra bên khoa âm nhạc còn mời được DJ Coca đến là cựu sinh viên của trường chúng ta. Hãy cháy hết mình nào!!!!!!!!!!
Chiếc loa phát thanh lẫn trong tiếng đám đông náo nhiệt trải dài khắp sân trường. La liệt xung quanh là những sạp hàng đồ ăn và trò chơi được chuẩn bị của đại diện từng khoa một. Ngoài ra còn là dịp để các câu lạc bộ văn hóa chiêu mộ thành viên từ sinh viên năm nhất.
Sana đi chung với Tzuyu, về cơ bản thì nàng dần sớm quen với không khí đời sống của một sinh viên năm nhất. Nàng cũng chẳng buồn thắc mắc thêm về danh tính của bản thân mình nữa. Bởi Sana bị sự náo nhiệt này làm mê hoặc
Chà một cuộc sống không tệ chút nào. Đây khá giống một nơi để "thác loạn" ấy. Ah, sao mình lại nghĩ như thế nhỉ?
Tất nhiên là cũng có chút phiền phức.
Một bàn tay tiến đến kéo lấy Sana. Đó là một anh trai mặc đồng phục Taekwondo. Điều đó khiến Sana có chút hoảng
"Hãy vào clb Taekwondo!!!!"
Một cánh tay nữa kéo lấy bên cạnh nàng
"Không! Hãy vào clb bóng cháy!!!"
Sana "hả!?"
"Anh im đi! Con gái như cổ sao chơi bóng chày!?"
"Mày im đi!!! Cô ấy sẽ làm quản lý cho tụi tao!!! Em gái, em vào team tụi anh, tụi anh còn trả lương cho em nếu em vào clb nữa!!"
"Đội tuyển Taekwondo sắp thi giải thành phố!!!"
"Đội bóng của tao sắp lên đi thi tuyển cấp quốc gia cơ!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] Hồ Ly hay Chó? [MiJeongSa]
HumorKhi yêu một hoa khôi mà bản thân lại quá xấu xí và béo ú Và ngay cả khi cô ấy là gái thẳng? đó chính là nỗi đau đớn của Jungyeon. "Tôi từng yêu một cô gái rất xinh đẹp - không sai, cô ấy là gái thẳng". Sau nhiều biến cố khốn nạn dành cho nhân vật ph...