bất hủ đan thần

497 2 0
                                    

< Bất Hủ đan thần >

Chương 1:

Trình Cung trọng sinh

"Tức chết ta rồi, tức chết ta rồi!" Lam Vân đế quốc đế đô Vân Ca Thành nhất đẳng Trấn Quốc Công Trình Tiếu Thiên trong phủ, một cái thân hình cao lớn nam nhân chính nổi trận lôi đình, nhìn về phía trên giống như một đầu nổi giận Cự Hùng: "Cái này tiểu vương bát đản có phải hay không muốn chọc giận chết ta mới cam tâm? Cái này làm đều là cái gì chuyện hư hỏng, cưỡng gian, nhưng lại con mẹ nó chưa toại!"

Nổi trận lôi đình , là Trình gia thế hệ này tộc trưởng, có Bạo Hùng danh xưng là nhị đẳng bá Trình Vũ Phi, mà trong miệng hắn "Tiểu vương bát đản ", thì là hắn con độc nhất, Vân Ca Thành đệ nhất nổi danh quần là áo lượt tử, phá gia chi tử, đế đô Tứ đại hại đứng đầu Trình Cung.

Trình Vũ Phi càng nói càng khí, như là nổi giận Cự Hùng thân hình trong đại sảnh đi tới đi lui, thân thể đúng như Thượng Cổ Cự Hùng , mặt đất đều đang run rẩy, hắn đi qua địa phương nhao nhao vỡ vụn.

Tuy nhiên trong miệng mắng,chửi tiểu vương bát đản, nhưng ánh mắt nhìn về phía nội viện phòng ngủ phương hướng lúc lại mang theo vô cùng thần sắc lo lắng, bởi vì vừa rồi nhi tử khi trở về hậu tình huống có thể là phi thường không xong đấy.

"Lão. . . Lão gia, Lão thái gia cho ngươi lập tức, lập tức lăn qua đi." Nhưng vào lúc này, một cái hạ nhân vội vàng hấp tấp tiến đến, người không tới đã trước lớn tiếng hô lên âm thanh đến, sợ hơi chậm một chút Trình Vũ Phi cái kia so bàn chân gấu còn hữu lực bàn tay đập tới.

Lăn qua đi, còn lập tức, lập tức, tại toàn bộ Lam Vân đế quốc bên trong cũng chỉ có một người dám như thế nói. Mới vừa rồi còn nổi trận lôi đình Trình Vũ Phi lập tức biến sắc, nhưng cũng không dám có chút chậm trễ, bước nhanh đi về hướng trong nội viện. Trình Vũ Phi có thể là từ nhỏ đã bị Trình Tiếu Thiên dùng quân lệnh quản đại , hắn Bạo Hùng không sợ trời không sợ đất, nhưng là nghe được phụ thân quân lệnh cũng không dám chậm trễ chút nào.

Trình gia nội viện, tầng tầng trận pháp ở trong, Trấn Quốc Công Trình Tiếu Thiên đang lẳng lặng Đứng ở trên mặt hồ, dưới chân của hắn chỉ có một căn ngón cái thô nhánh cây, phía dưới con cá không ngừng ở chung quanh du động, hồ nước này thanh tịnh căn bản không như người bình thường công kiến tạo chết hồ, bên trong sinh cơ dạt dào. Trình Tiếu Thiên một thân rộng thùng thình trường bào, tuy nhiên đã qua tuổi thất tuần nhưng râu tóc nhưng đen nhánh tỏa sáng, xem như 50 cao thấp. Cả đời chinh chiến, với tư cách Lam Vân đế quốc binh Mã đại nguyên soái thống soái mấy trăm vạn tướng sĩ, trên người đều có một cổ uy nghiêm sát khí, lúc tuổi còn trẻ càng là gương cho binh sĩ, tung hoành thiên hạ.

Mà giờ khắc này hắn đứng ở chỗ này, đúng là mượn nhờ nơi này hoàn cảnh đến qua đi lúc tuổi còn trẻ giết chóc quá nặng nhiễm bên trên sát khí, bình tĩnh tâm hoả. Hôm nay đã sớm nhiều năm không thống binh Trình Tiếu Thiên, hơn nữa là nghĩ đến như thế nào đột phá trước mắt cảnh giới.

bất hủ đan thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ