c120>>>

61 0 0
                                    

Chính văn Chương 120: Linh Khí chi uy ( Chương 486 thêm càng )

Lúc này đỗ khiêm trong đầu đột nhiên nghĩ đến gần đây lấy được quan làm Trình Cung đủ loại tin tức, trước khi cũng chưa từng lưu ý, tuy nhiên bởi vì Trình Cung dẫn lên mấy chuyện đều phi thường oanh động, nhưng ở tất cả mọi người xem ra cái kia đều là Trình gia người ở sau lưng giở trò quỷ. Hơn nữa kim loan trên đại điện, ngự y tự mình chẩn đoán bệnh trình khom lưng thể bị thương nghiêm trọng, cho dù tốt rồi về sau võ đạo một đường cũng rất khó có sở thành tựu. Nhưng là hiện tại xem ra, giống như hoàn toàn không phải có chuyện như vậy.

"Thì ra là thế, không nghĩ tới ngươi che dấu thật không ngờ chi sâu. Đế đô Tứ đại hại đứng đầu, đế đô đệ nhất hoàn khoa phá sản tộc, hôm nay thảo nguyên đánh một trận xong càng là Lam Vân đế quốc đệ nhất hoàn khoa phá gia chi tử, nguyên lai đều là ngươi cố ý kiến tạo đi ra , bày ra người dùng yếu, giả ngây giả dại, ra vẻ hoàn khoa." Giờ phút này bọn hắn đã đem phi đao toàn bộ đánh bay ra ngoài, mà Trình Cung đã đem phi đao thu hồi, đỗ khiêm nhìn xem Trình Cung đã có một loại bừng tỉnh đại ngộ cảm giác.

"Trang mẹ của ngươi điên, bán ngươi bà ngoại ngốc ah, đừng ở đằng kia bày làm ra một bộ trí giả bộ dạng tốt như cái gì đều đã hiểu, ngươi hiểu cái bướm đây này ah! Lão tử lúc nào đã từng nói qua chính mình yếu đi, là chính các ngươi nhàm chán nghĩ như vậy. Ta còn cần cố ý kiến tạo cho các ngươi xem nha, muốn ta làm cái gì thì làm cái đó, tựa như hiện tại, ta muốn giết các ngươi đồng dạng." Trình Cung nói xong, sở hữu tất cả phi đao cũng đã thu hồi, ẩn linh đao đã xuất hiện trong tay.

Đỗ khiêm giờ phút này đã tại miệng vết thương sát bôi thuốc vật, khống chế được đổ máu, nghe được Trình Cung hắn giống như là đã nghe được thiên đại chê cười.

"Chỉ bằng ngươi cũng muốn giết chúng ta, trừ phi ngươi vận dụng các ngươi Trình gia lực lượng, nhưng khẳng định như vậy sẽ bị phát giác, các ngươi Trình gia chẳng khác nào công khai tạo phản. Về phần ngươi, cho dù có ẩn tàng cũng không gì hơn cái này, Vân Ca Thành những người kia thế gia đệ tử còn có cái gì Tứ đại tài tử đều là một đám phế vật, lão hổ không tại hầu tử vậy mà có thể xưng Vương. Vậy mà cho ngươi một cái giả ngây giả dại hoàn khoa đưa bọn chúng đùa nghịch xoay quanh, không có đầu óc cũng thì thôi, liền tiêu diệt năng lực của ngươi cùng phách lực đều không có. Thánh Nhân từng nói, dùng Lôi Đình thủ đoạn hộ đại đạo, đại nghĩa chi vận chuyển, hôm nay ngươi đã giấu diếm người khác tới rồi, vậy thì cùng cái này đầu ngốc hổ đồng dạng nhận lấy cái chết đi thôi, giết bọn chúng đi." Nếu như bọn hắn thật sự vẫn chỉ là hoàn khoa đối với Thất hoàng tử không tạo thành bất cứ uy hiếp gì cũng thì thôi nhưng Lôi gia, Trình gia đều là có thể đối với Thất hoàng tử kế vị cấu thành rất lớn uy hiếp chi nhân, Thất hoàng tử tuy nhiên cho tới bây giờ chưa nói qua, nhưng lại đã từng lấy hai hổ hiệp hoàng trong lúc vô tình lộ ra qua đối với Lôi gia cùng Trình gia cách nhìn.

bất hủ đan thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ