c312

46 0 0
                                    

Chính văn Chương 312: hủy thánh chỉ, đại thiếu phát uy

Hắn bên này không đợi điều tức, sau một khắc tô liệt đã lần nữa ra tay, ma khí tuôn ra, che khuất bầu trời. Lực lượng cường đại, khủng bố ma khí, sợ tới mức Vân Đan tông những người này cả đám đều ngốc ở.

Võ thân vương ngồi ở chỗ kia, lẳng lặng nhìn xem, khóe miệng lộ ra một tia khinh thường. Nhưng là tâm tình của hắn rất sa sút, lập tức nhắm mắt lại không để ý tới hội bọn hắn những người này tranh đấu, hắn hiện tại tâm đã sớm bay đến hải ngoại. Lần này thất bại đối với hắn đả kích thật sự quá lớn, hắn phải nhanh một chút chạy về hải ngoại, nghĩ biện pháp đối phó Trình gia, đồng thời cũng muốn lần nữa thăm dò cái kia di tích, lúc trước bởi vì thực lực không đủ không dám quá sâu nhập, lại bất tiện lại để cho quá nhiều người biết rõ, lần này là vì cái kia bên ngoài đỉnh mảnh vỡ, vô luận như thế nào trở về đều nếu xông vào một lần rồi.

Nếu không phải cái này tô liệt tại mấy ngày nay đột nhiên đạt tới đan đạo đại sư, mình mới chẳng muốn cùng hắn tới đây một chuyến đây này. Đan đạo đại sư giá trị, cũng không thua gì một gã lục địa Thần Tiên, nếu như không là vì Trình gia tồn tại, tô liệt dùng đan đạo đại sư thân phận, cũng có thể đem trọn cái nam xem bộ châu sở hữu tất cả Luyện Đan Sư chỉnh hợp, thành tựu một phen nghiệp lớn.

Hiện tại cũng chỉ có thể lại để cho hắn báo thù giết Khương Lan, Khương Vĩ bay liệng phụ tử, sau đó đem Vân Đan tông bộ phận lực lượng mang đi, nhưng như vậy ngược lại là thành toàn mình, nếu không muốn cho một cái đan đạo đại sư cam tâm tình nguyện vì chính mình hiệu lực, thật đúng là chuyện không phải dễ dàng như vậy tình. Dưới tay mình tuy nhiên cũng có hai vị đan đạo đại sư, trong đó còn có một vị cấp hai đan đạo đại sư, nhưng bọn họ đều là qua tuổi 200 tuổi, tương lai không gian đã không lớn. Cái này tô liệt hôm nay còn phi thường trẻ tuổi, còn có cơ hội trùng kích lục địa Thần Tiên, dần dần đưa hắn khống chế trong tay, còn là phi thường có tất yếu đấy.

"Oanh!" Ngay tại võ thân vương nhắm mắt muốn sự tình thời điểm, bên này chiến đấu đã ra rồi kết quả. Ngay từ đầu vì cứu nhi tử, Khương Lan tựu cùng tô liệt chính diện liều mạng mấy lần, cái này trực tiếp đưa đến phía sau bại trận. Bởi vì tô liệt đơn thuần lực lượng so với hắn hiện tại cũng cường rất nhiều, hắn nếu như buông tay buông chân cùng tô liệt đánh, bằng vào kinh nghiệm, thần thông ai thua ai thắng còn rất khó nói. Nhưng hắn vì bảo vệ Khương Vĩ bay liệng cùng tô liệt liều mạng, kết quả chính là bại, bại còn rất thảm.

"Ha ha. . . Khương Lan, ngươi không thể tưởng được ngươi có ngày hôm nay a, ngươi tính toán cha ta thời điểm ngươi không nghĩ tới ngươi hội bại trong tay ta a. Nói cho các ngươi, Bổn tông chủ không chỉ có sắp đạt tới lục địa Thần Tiên, hiện tại còn đã trở thành đan đạo đại sư. Chính các ngươi lựa chọn là theo ai. Cái này hai cái ăn cây táo, rào cây sung gia hỏa, vậy mà ám toán lam lông mày Thái Thượng trưởng lão, còn dám đoạt vị, quả thực tội ác tày trời. Bổn tông chủ biết rõ các ngươi cũng là bất đắc dĩ, trừ hai người bọn họ bên ngoài. Những người khác lỗi Bổn tông chủ chuyện cũ sẽ bỏ qua." Nhìn xem bị chính mình đánh cho ngã xuống đất dậy không nổi thổ huyết Khương Lan, tô liệt vô cùng thoải mái, nhìn xem Vân Đan tông những người khác kinh hãi ánh mắt, hắn càng là cất tiếng cười to.

bất hủ đan thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ