Chương 55: Đan Phượng Trâm
Bọn hắn bên kia nguyên một đám cùng đã ăn hưng phấn dược tề giống như, nhưng là võ tướng bên này lại không phản ứng. Lần này đang mang trọng đại, bình thường không thế nào tham dự triều chính Chu Tùng, Trình lão gia tử, Lôi Nhạc bọn hắn những lão gia hỏa này đều đang.
Trình lão gia tử như là ngày hôm qua ngủ không ngon giống như, nhắm mắt lại hai tay đặt ở phần bụng, hoàn toàn là thần du Thái Hư bộ dáng.
Nghe được những người kia nói mình Tôn nhi có nhục nhã nhặn, vớ vẩn lời mà nói..., Trình lão gia tử trong lòng tự nhủ, tựu các ngươi đám này phế vật cái kia có thể hiểu được cháu của ta đang suy nghĩ gì. Cháu của ta là không ra tay thì thôi, vừa ra tay tựu bỗng nhiên nổi tiếng, bất quá về nhà ngược lại là muốn hỏi hỏi cái này tiểu tử, lần này lại muốn làm cái gì, không biết có cần hay không ta bên này phối hợp. Lần trước muốn đem huyết chiến giao cho hắn một ít, hắn chết sống không muốn, không biết hắn làm việc thiếu không thiếu nhân thủ.
Nghe những người kia nói càng ngày càng kích động, nói cái gì đều có, thậm chí có một ít quá mức kích động người còn muốn hoàng đế đuổi bắt Trình Tiếu Thiên cả nhà bọn họ. Lôi Nhạc thầm mắng bọn này ngu ngốc gia hỏa, bản thân có lỗ thủng, các ngươi đề thoáng một phát Trình Cung vớ vẩn, tuổi trẻ khinh cuồng các loại cũng đã đủ khoa trương, thực cho rằng loại này chuyện hư hỏng có thể thế nào. Chỉ là hôm nay ngược lại là kì quái, Trình lão điểu như thế nào nặng như vậy được khí đâu rồi, nếu thường ngày hắn đã sớm phát nổ.
Thật đúng là đừng nói, có không ít người đều đang kỳ quái hôm nay Trình lão gia tử phản ứng, Chu Tùng kích động ngoài không quên nhìn một chút. Về phần hoàng đế càng thêm kỳ quái, đồng thời cũng rất là đau đầu, như thế nào cũng không còn nghĩ đến mấy trăm năm trước chuyện hư hỏng còn có thể bị nhắc tới, còn huyên náo lớn như vậy. Xử phạt Trình Cung, nói đùa gì vậy, đừng nhìn hiện tại Trình lão gia tử cái gì cũng chưa nói, nếu quả thật nói muốn xử phạt hắn cháu trai, hắn khẳng định lập tức bạo đi.
"Tốt rồi!" Chứng kiến phía dưới kích động có chút đã qua, hoàng đế rốt cục lên tiếng: "Việc này dừng ở đây, nghĩ chỉ, tự. . . Ngay hôm đó khởi huỷ bỏ nạp lật nhập giam chi chính sách, mà lại đời sau chi tử tôn vĩnh viễn không được lại dùng bất luận cái gì danh nghĩa làm ra bực này sự tình. Sĩ. . . Chính là quốc gia chi căn bản, há có thể dùng tiền tài mua bán. Trình Cung trước mặt mọi người như thế, tuy có tuổi trẻ khinh cuồng, không biết nặng nhẹ tiến hành, nhưng là làm ra nhắc nhở ý, ưu khuyết điểm tương để, không truy cứu nữa."
Hoàng đế rất rõ ràng, thiên hạ sĩ tử cùng cả triều đại thần, sẽ không vì Trình Cung một người có phải là ... hay không cống sĩ mà gây chiến, cho nên đối với trước khi về Trình Cung phần đông đề nghị chỉ là một câu mang qua. Càng thêm không có đề Trình Cung mua cống sĩ sự tình, ngay hôm đó lên, nói cách khác trước khi hữu hiệu. Hắn cái này đã dẹp loạn liễu~ nhiều người tức giận, sĩ tử chi hỏa, cũng không còn đi đắc tội Trình gia. Trình Cung vừa phế không lâu, không cần phải vì những chuyện nhỏ nhặt này lại cùng Trình gia phát sinh không thoải mái, kỳ thật không phải là một cái cống sĩ nha. Trình gia cũng thế, ngươi sớm cái một hai năm mỗi lần đều bị Trình Cung tiến thoáng một phát trường thi có thể chết a, dùng ngươi Trình gia thế lực, cho dù đi vào một chữ không ghi, muốn hỗn [lăn lộn] cái tú tài, cử nhân, cống sĩ mà nói cũng rất nhẹ nhàng, đáng giá hiện tại khiến cho kinh thiên động địa nha.