Chương 382: Xuyên Vân Toa
- Một tiểu oa nhi mới là Thoát Tục Kỳ tầng thứ hai, cũng dám kiêu ngạo ở đây, cho rằng nắm giữ một ít thần thông thì có thể muốn làm gì thì làm sao, Vạn Độc Sa.
Một Thoát Tục Kỳ đỉnh phong khác hừ lạnh một tiếng, khoát tay một cái, vô số cát đen bay ra bao phủ trăm mét chung quanh Sắc Quỷ, tốc độ kinh người, hắn muốn dụng Phá Không Thứ đào tẩu cũng không có biện pháp.
- Một phế vật ngay cả Vạn Tượng Nhất Long cũng chưa có đột phá, cũng dám nói huynh đệ của ta, chết.
Trình Cung ngay cả tay cũng không giơ lên, thần niệm điều khiển đoản đao phía dưới, trong nháy mắt đã xỏ xuyên qua đầu Thoát Tục Kỳ đỉnh phong này, cùng một thời gian, ba mươi sáu thanh đoản đao hình thành Thiên Cương đao trận ở trước người Sắc Quỷ.
Hôm nay Trình Cung thúc dục Thiên Cương đao trận khác hẳn lúc trước, lực lượng bộc phát trong nháy mắt, trực tiếp đánh nát độc sa mà đối phương cô đọng vài thập niên.
- Đoạt Hồn Kiếm...... xích....
Một Thoát Tục Kỳ khác sử dụng phi kiếm, còn chuẩn bị thi triển phương pháp phi kiếm, nhưng lời còn chưa nói hết, đầu đã bị chém xuống.
- Bùm...... bùm...... bùm......
Hai tay Trình Cung dang ra, trong nháy mắt giải quyết toàn bộ vài tên Siêu Phàm Kỳ ngự kiếm, còn có mấy tên Thoát Tục Kỳ còn lại trên không trung, sau một khắc toàn bộ phi đao hóa thành từng đạo hào quang thu vào trong cơ thể Trình Cung, thân thể Trình Cung đã chậm rãi rơi xuống phía dưới.
Đổng Hiền Minh trợn tròn mắt, hắn coi như là có chút nhãn lực, dù sao cũng lăn lộn nhiều năm trong Song Long thành, không thể không có một chút kiến thức. Vừa rồi hai gã Thoát Tục Kỳ đỉnh phong này vừa ra tay, hắn đã nhìn ra, mừng rỡ trong lòng, cái này không có vấn đề, hai gã Thoát Tục Kỳ đỉnh phong ra tay, hai người này chết chắc rồi.
Nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới, sau một khắc hai người này đã đầu thân cách biệt, mà người trẻ tuổi này lại phong khinh vân đạm, đàm tiếu nhân gian, sau khi giết người còn đi xuống.
Giờ phút này Đoan Mộc Nhất Lâm cũng cả kinh, người thanh tỉnh rất nhiều, nhìn Trình Cung trong lòng của hắn mạnh mẽ gia tốc, là hắn, thật là hắn.
Bách Chiến Hầu, Trình Cung, tại sao hắn tới đây? Chẳng lẽ là muốn lấy vài chục vạn lượng bạc , không thể nào!!
Làm sao hắn có thể đánh chết hai vị Thoát Tục Kỳ đỉnh phong mà ca ca lưu lại bảo vệ mình, chẳng lẽ đồn đãi kia là thật, là hắn ra tay giết Lang Vương, không phải Huyết Y Lão Tổ giở trò quỷ?