c247

23 1 0
                                    

Chính văn đệ hai trăm bốn mươi bảy chương tốt một chiêu di hoa tiếp mộc

"Dám ngăn cản ta trảo mỹ nhân hưởng thụ, chết." Giờ phút này âm huy hai mắt hiện ra màu đỏ như máu hào quang, còn có cái kia hưng phấn mang theo dâm dục hào quang, trong mắt chỉ có Đông Phương Linh lung cùng Hách Liên Hồng Liên. Vừa thấy có người đi ra cản trở, còn tại đằng kia lớn tiếng quát lớn, còn giết không tha, hắn trực tiếp một điểm.

"Bành." Trước khi chỉ là chấn đắc Bành dũng bọn hắn học khí cuồn cuộn cốt kiếm, trực tiếp đâm vào người này thân thể nổ tung, lập tức đem người này Siêu Phàm kỳ chi nhân đánh chết.

Âm huy bản thân tựu tu luyện tà môn công pháp, tăng thêm căn cơ cũng không tính bền chắc, cho nên hắn thụ ảnh hưởng lớn nhất, giờ phút này đã lâm vào điên cuồng trạng thái, không quan tâm đấy.

Bà mẹ nó, thằng này thật đúng là điên rồi, bất quá như vậy rất tốt.

"Nhanh có ai không, địch nhân giết lên đây, nhanh có ai không, cứu mạng ah! !" Thấy được võ phủ thân vương, Trình Cung lập tức giật ra cuống họng lớn tiếng hô .

"Ah, không tốt rồi, vậy mà đem một gã Đại thống lĩnh giết chết."

"Mau tới người đâu, không tốt rồi, địch nhân giết đến tận cửa rồi."

...

Toàn bộ võ phủ thân vương cái này đều nổ, tuy nhiên cái kia mười vạn đại quân kiểm duyệt về sau tựu lập tức ly khai, cũng không có trú đóng ở Vân Ca Thành thân cận quá. Nhưng thân là thân vương, võ thân vương bên người bình thường thị vệ thì có gần vạn người.

Hơn nữa võ phủ thân vương ở trong càng là cao thủ nhiều như mây, không trung lập tức có bảy tám đạo kiếm quang bay lên không trung.

"Sưu sưu sưu. . ." "Khổng lồ cung nỏ, lập tức đối với trương vi, Bành uyên bọn hắn tiến hành xạ kích.

Về phần Trình Cung bọn hắn, tại trước tiên đã xông vào võ phủ thân vương, hơn nữa hắn một đường hô lớn lấy địch nhân giết lên đây, tăng thêm hắn cái thanh âm này tất cả mọi người quen thuộc.

Trình Cung, đây không phải cái kia Trình Cung ấy ư, hắn làm sao vậy.

Như thế nào thảm như vậy vậy mà lại để cho người đuổi giết đến loại tình trạng này.

Chẳng lẽ có nhân tạo phản hay sao?

Phía dưới quan quân cũng không biết vân ca nội thành sự tình không biết phong vân Kiếm Tông muốn đối phó Trình gia, Trình gia mọi người biến mất sự tình. Hơi chút một do dự, Trình Cung bọn hắn đã xông tới rồi.

bất hủ đan thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ