Chapter 7

2.4K 71 0
                                    


Hi pala kay Apbabeso lovelots! 😍😘😘

——

Poiema's POV

He's what? Paanong naging siya yun? Kahit nahihirapan ay lumapit ako sa kanya at walang pasabi na hinablot ang kwelyo nito at binaklat ang suot nitong white longsleeves polo.

That tattoo... It's him. Oh no!

"Woah! I did't know your that.." Di ko na tinapos ang sasabihin niya at walang pasabi na sinampal siya sa mukha. Kitang-kita ko kung paano nanlaki ang dalawa niyang mga mata. Serves him right! "What the fuck woman?" I started to cry hard without any reason. No! There is a reason, parang bumalik ang lahat nang hiya na naramdaman ko.

"Hey! Shh.. don't cry I'm sorry." But my tears keep falling. "Please..." He said while his holding my face. "Tssk! I should've known that you this sensitive as fuck. Please don't cry."




"OMAYGAD!" Agad kaming napalingon sa may pintuan and there I saw my friends with ate allys and...Tito and tita. I immediately look back at this man beside me who's still holding my face, I gulp when I saw him in his messed shirt, at sa ganoon paraan pa talaga kami nakita.

Palipat-lipat ang tingin ko sa dalawang panig na nasa harapan ko. Mas lalo akong kinabahan nang nakita ko ang seryosong mukha ni Tito Gab.

"HEY PEOPLE, Ohhh." Kaagad kaming napalingon kay Yna na kakarating lang. Thanks god! save by this girl.

"Do..Doctor Hawkins? It's nice to see you again." Napatingin nalang ako sa may sahig nang magsalita si Tita. So they know each other.

"It's nice to see you too again Mrs. Alcantara." He said while handed his hand. "So how's my neice?" Di ito nakasagot sa tanong ni tita at namayani uli ang katahimikan.

"I want to be honest Ma'am but Miss Griffiths is not sick because she's pregnant." Narinig ko ang malakas na singhap ng mga tao sa loob ng silid. Gusto ko sanang murahin ang siraulong tao na to kaso wala akong lakas para gawin iyon.

"Wan't to talk to you privately, Poimea."
Tito said in his baritone voice. I know his mad and It's all because of this man! Akmang aalis na sila Hera nang magsalita ang binata sa tabi ko.

"And I want to talk to you too Mr. Alcantara regarding on Miss Griffiths pregnancy."

What?
—————
LAME 😒
Happy reads parin!

That One Night MISTAKETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon