Chapter 9

2.8K 81 9
                                    


Allysandra's POV (Poiema's Cousin)



Isang buwan na rin nang malaman namin na buntis ang pinsan ko at isang buwan na rin nang malaman ko na KYAAAAH! Ang gwapong doctor na yun ang nakabuntis kay Pomie.







Di ko nga makalimutan kung ano ang reaksyon nang mga kaibigan ni Pomie lalong-lalo na si Hera. Well, she's the closest friend of Pomie so expected na na ganun ang reaksyon








"AYOKO NGA SAYO ANG BAHO MO!!" Narinig kong sigaw ng pinsan ko mula sa kanyang kwarto. Nairita na naman siguro sa kasama niya, dito na kasi naninirahan ang doctor na yun. Gusto sana nito na sa bahay nito tumira si pomie kaso ayaw nang pa hard to get kong pinsan.
















Poiema's POV








"Come'on, Babe. Just let me lay on that bed, I'm so fucking tired." He said habang na upo sa carpet. "AYOKO NGA SAYO BAHO MO baka mahawaan ang bedsheet ko." Sabi ko habang kumakain nang strawberries at manggang hilaw na isinawsaw sa gravy. Hell, It's so delicious! Kumuha ulit ako nang strawberry at nagsawsaw and lick the button of it.








"Stop that." Agad akong napatingin sakanya nang magsalita siya. "Stop what?"I asked. Bigla itong lumapit sakin kaya napatitig ako sa maganda niyang mukha; His nose are so beautiful gusto ko itong kagatin. "Stop biting your lips sexily, You're turning me on."sabi nito at kumuha nang isang piraso na strawberry.






MY STRAWBERRY!








"Put it back you theif!" Sigaw ko rito pero ngumisi lang ito sakin. "No, not until you let me sleep in bed honey, I'ved been having a backaches since I sleep in that fucking sofa of yours."









"The hell I care! You deserve it."Bakit ba kasi nandito pa ito? Bakit hindi nalang sya bumalik sa kanila? I don't need him, I don't need his presence. Well, sometimes I want but I think dahil siya ang pinaglilihian ko. Dahil siya ang ama nang nasa sinapupunan ko.





"I wonder what our child looks like." He said and bite MY strawberry.  "Of course she will be my little replica." I said while rolling my eyes at him. Alangan namang sakanya? Ano sya, Sineswerte?








"She?" I nodded. I want a girl, I want her to be a little me. "Ahuh! Why do you ask?" He just shrug his shoulders. Tss. Parang tanga lang kausap! Ang saya.




I rest my back on the headboard and closed my eyes. Di nagtagal naramdaman ko na may umupo sa tabi ko. "Umusog ka nga!" Pero ang damuhog ayaw magpatalo at mas lalong lumapit sakin.








"hmm..you smell so good." Nagulat ako nang bigla nitong inamoy vang paa ko. Yuck! "Ang Abnormal mo!" Pero mas nagulat ako nang tumaas ang labi nito sa hita ko.




'Ah ganon pala ahh!'




"Poooowwt"




Napangiti naman ako ng bigla itong huminto sa kabastusang ginagawa nito sakin. Napangisi naman akong nang tumingin ito sakin nang nanlalaki ang mga mata.



"Did...did.. you just just ...HOLY GOD" Bigla itong lamayo sakin at pumunta sa kama habang inilunod ang sarili sa mga unan.
"FUCK! FUCK! FUCK!"



"Ang arte neto, Utot lang kaya yun at tsaka normal lang naman daw umutot." Sabi ko at kumuha ng mansanas sa coffee table.


"Yes, I'm a doctor but you can't fucking blame with my reactions! Tao rin ako at nandidiri-FUCK!"




Di ko namalayan na lumu-luha na pala ako.
Ang sakit ng mga binitawan niyang salita.


"Hey! shit-stop crying. I'm sorry" Hingi nito sakin ng pasenya pero patuloy parin ako sa pag-iyak! ewan ko kung bakit ako umiiyak hindi ko alam kung dahil ba ito sa pag-sigaw nito sakin o sa mga binitawan niyang salita, pero isa lang masasabi ko.





"Pang-MMK ang lines mo, Huhuhu" walang pa sabi-sabi na niyakap ko siya at tuluyan humaguhol sa mga balikat niya.
"Please sabihin mo uli yun. please" Pangungulit ko rito.



'FUCK! this girl is crazy!'


He mumbled something pero di ko marinig.







——————
iMAE's Say

Sorry po sa super duper late update! di ko po kasi alam kung itutuloy ko pa ba ito o hindi. I know it's a lame chapter. But I hope you like it. Lovelots po! 😍😘

That One Night MISTAKETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon