II. Nhà ngoại

308 22 7
                                    



***

Yoon Bomi cưa đổ được Park Chorong, cũng cưa đổ luôn cả bố mẹ, ông bà, chị gái, anh rể, cô, dì, chú, bác nhà Park Chorong.

- Chorong! - Chị Je yung quả quyết gọi tên cô qua điện thoại - Chị sẽ đặt tên cháu gái em là Bomi!

Park Chorong giật nảy mình, hả một tiếng rõ to.

- Chị quý Bomi quá cơ! Chị cũng muốn có một đứa nhóc dễ thương như thế!

Park Chorong chẳng thể tin nổi vào tai mình. Cuộc đời cô sẽ có đến hai Bomi ư? Yoon Bomi và Kwon Bomi!

- Unnie! Có bao nhiêu cái tên dễ thương cho bé gái mà! Sohee này, Jihyun này, toàn là những cái tên ý nghĩa!

- Làm gì có tên nào dễ thương hơn Bomi chứ? Bomi Bomi Bomi! Nghe hay ghê cơ! - Chị vẫn hào hứng - Anh rể em cũng thích cái tên này! Bố cũng thế! Mẹ thì khỏi nói rồi! Lúc nào mẹ chả muốn nhận Bomi của em là con gái hi hi!

Park Chorong bỏ cuộc với bà chị gái của mình. Chị vẫn cứ thao thao bất tuyệt trong điện thoại về việc chị muốn đứa cháu sắp ra đời của cô sẽ ngoan ngoãn, dễ thương, bụ bẫm như Yoon Bomi, rằng chị sẽ cắt cho cháu cô quả đầu bát úp dễ thương như Bomi, sẽ cho nó học Karate để cứng cáp rắn rỏi như Bomi, chị cũng mong nó sẽ hay ăn chóng lớn, sẽ xinh xắn đáng yêu như Yoon Bomi?

***

Park Chorong luôn tự hỏi, Yoon Bomi có chiêu bài gì khiến cả gia đình cô tôn thờ em tới vậy! Mỗi lần cô và em về nhà chơi, bố mẹ cô chỉ chăm chăm hỏi Bomi ăn có ngon miệng không, ngủ có yên giấc không, có bị cô bắt nạt không. Thật không biết ai mới là con gái của nhà họ Park nữa! Chẳng những thế, mẹ cô luôn nấu mấy món em thích, bầy đầy một bàn ăn như bàn tiệc rồi cứ thế mà ngồi ngắm em ăn, nếu cô không nhắc thì bà cũng quên luôn việc đụng đũa.

Thật sự khó hiểu!

Yoon Bomi cũng biết thế mà đắc trí lắm. Em tít mắt mà khen món mẹ cô nấu, biểu diễn cho bố cô xem mấy động tác Hapkido mà em học lỏm được qua Youtube, bò lăn ra đất làm trò cho Kwon Bomi bé bỏng của cô làm nó cười phá lên... Yoon Bomi không những thế còn chăm về nhà cô chơi còn hơn cả cô!

Park Chorong có lần đã sốc muốn chết khi thấy bố cô gửi ảnh cả gia đình cô (tất nhiên là trừ cô) đang đi leo núi với Yoon Bomi qua Kakaotalk. Khi ấy, Park Chorong đang một mình ở Châu Âu quay chương trình thực tế, cô tự nhiên cảm thấy cô đơn lạc lõng đến lạ lùng.

- Em bảo này! - Yoon Bomi bỗng nhiên từ đâu chui vào lòng cô, cọ cọ quả đầu bát úp của em vào bụng cô rồi nói với giọng suy tư - Mười năm nữa chúng mình giải nghệ, cưới nhau rồi mở một quán đồ Hàn nhé!

Park Chorong phì cười.

- Em nấu nổi không mà mở quán ăn?

- Thì chị nấu... - Yoon Bomi tỉnh bơ.

- Điên à? Muốn mở quán thì tự đi mà nấu nhé! Chị sẽ chỉ ở nhà chờ em đem tiền về thôi!

Yoon Bomi lại im lặng ngẫm nghĩ.

- Hay là mở Café? Thuê nhân viên? Mình chỉ quản họ thôi!

- Cô muốn làm gì thì làm! Tôi đã bảo là chỉ ngồi nhà chờ cô đem tiền về thôi mà!

[Series Oneshot|Chomi] Everyday is Chomi's Day!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ