Tui soi hint các bác ạ, vào hóng cho zui

395 16 16
                                    



🌸🌸🌸

Đời fan girl của tui cho tới lúc gặp Apink thì mới trọn vẹn. Lúc ấy, tui mới biết master-nim là gì, mới dùng twitter hóng từng nhất cử nhất động của idol, mới làm admin, mới ship couple girl - girl, mới đọc fic rồi viết fic... Tất cả đều là do Apink :))

Thì là đó, chẳng phải kể lể gì đâu, chỉ là cái mở bài cho chuyên mục soi hint thui í mà :))

Trước khi ship Chomi thì tui không có ấn tượng gì với các couple trong Kpop cả. Nhưng các ông biết không, kể từ cái ngày tui xem Showtime rồi đến Apink News cả 3 season rồi lại xem Showtime một lần nữa, tui mới nhận ra, ui giời, hai mẹ này đẹp đôi dữ thần, thực sự trời sinh một cặp.

Nhiều lúc cũng tỉnh mộng fan girl, nghĩ lại, ui dồi người ta fan service với nhau thế cho fan vui thôi, cùng lắm là bạn thân vãi cả chưởng thôi chứ gì, trước máy quay là thế, ai biết sau máy quay nó thế nào...

Nhưng các ông ạ, dạo này tui ship thêm một couple nữa, tui mới thấy Chomi của chúng ta real đến thế nào...

Couple mới của tui thì kiểu gà bông rùi cũng đẹp đôi các thứ, nhưng linh tính fan girl trong tui vẫn gào thét là hai bạn í thẳng đuột =))) *ai ship couple này mà có lạc vào đây đọc thì đừng hiểu lầm nha =))) chúng ta sẽ nói về hai bạn í sau*

Quay lại với Chomi. Sự thật là linh tính gei trong tui luôn mách bảo là giữa hai con người này có gì mờ ám với nhau thật! Một là cưới nhau rồi, hai là sắp cưới rồi, ba là yêu nhau, bốn là thích nhau... hoặc bét nhất thì cũng là trên mức bạn bè dưới mức tình yêu, mức độ mờ ám!

Đây! Để tui lập luận phân tích kèm dẫn chứng cho các ông xem

1. Hai mẹ này đang sống với nhau

Cái này không phải bình luận nhé =)))

2. Yoon Bomi bảo muốn cưới sớm

Trong Apink News, YBM bảo muốn cưới sớm và đẻ 1 đàn con

3. Apink mới gia hạn hợp đồng

Nếu YBM muốn cưới sớm, thì đã chả ký tiếp hợp đồng làm gì... Nói thế này cũng không hay vì Apink và Panda với YBM quan trọng vô cùng, nhưng tình yêu và tương lai cũng vậy thôi... Nên nếu YBM đã có ai đó cho riêng mình mà không phải là PCR thì việc gia hạn đã chẳng dễ dàng đến thế. YBM lúc nào cũng tự hào khoe là PCR đã bảo là hãy tin chị và ký tiếp, dĩ nhiên rồi, khi quãng đường phía trước có bạn đời đi cùng, ai mà chẳng muốn đi tiếp cơ chứ?

Tui đã định triển khai một chú fic nói về vụ này. Đại loại kịch bản sẽ là: YBM và PCR yêu đương từ lâu lắm rồi. Đến lúc hợp đồng hết hạn, YBM từ chối ký tiếp vì muốn kết hôn. PCR lúc này không biết làm sao, vừa sướng muốn chết vì được YBM cầu hôn vừa chưa muốn cưới vội vì vẫn muốn Apink được tiếp tục và lo cho mấy đứa nhỏ. Rốt cuộc thì cãi cọ qua lại, đến cuối cùng thì PCR mới ngon ngọt bảo YBM là bây giờ mình cưới chui thôi, không công khai gì cả, vẫn ký tiếp hợp đồng, nếu YBM không ký, PCR không cưới =))) Thế là ký thui! Hết fic. Anh em thấy hợp lý không? Cơ mà tui thấy cũng lằng nhằng và tui cũng lười nên cái fic này vẫn sẽ mãi là dự định thui =)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 21, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series Oneshot|Chomi] Everyday is Chomi's Day!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ