***- Bây giờ thì hội bọn em về nhà với bố mẹ rồi ạ. Eunji unnie thì mới mua một căn nhà và ở riêng. Chorong unnie và Bomi unnie thì sống với nhau ạ
Lời Oh Hayoung như một luồng điện truyền vào tai rồi lập tức chạy dọc suốt sống lưng Park Chorong. Đứa nhóc này thật thà quá thể, làm các chị bị lộ hết rồi!!!
Park Chorong lén quay sang nhìn gương mặt Yoon Bomi. Nhóc con của nàng cũng không hơn gì mấy, em chỉ là đang cố giữ một gương mặt không biểu cảm mà thôi.
Aish!! Oh Hayoung
***
- Vợ ơi!!! - Yoon Bomi rú lên từ trong phòng ngủ - Chị có thấy cái quần Charms màu đỏ của em đâu không?
- Chị để nó ở ngăn thứ ba, dưới cái quần màu xanh!
———
- Vợ ơiiiiii!!!! Tối mình gọi Pizza ăn nhé!!!
- Béo lắm!
- Nhưng em lười rửa bát lắm!
- Kệ cô!
———
- Vợ ơi...
Yoon Bomi chìa cái điện thoại ra trước mặt Chorong, dòng chữ "Omma" hiện lên trước mắt nàng. Park Chorong cau mày nhìn em rồi nhận lấy chiếc điện thoại
- Vâng con chào cô ạ! - Chorong niềm nở - Vâng Bomi đã uống thuốc bổ rồi ạ - Chị ngừng lại một chút để nghe mẹ Bomi đáp lời - Vâng ạ, con sẽ nhắc Bomi uống ạ, vâng, vâng ạ, vâng con chào cô ạ!!
Yoon Bomi thấy cuộc gọi kết thúc, khoái trí ngả ngớn ra ghế sofa.
- Hehe, cảm ơn vợ iu!!
- Mẹ đã bắt uống thì uống đi, thuốc bổ cho em mà.
- Không! Đắng lắm!
- Em là trẻ con hả? Thuốc thì đắng là đúng rồi còn gì!
- Chị cũng có uống được đâuuuu - Yoon Bomi dài giọng
- Ừ công nhận là đắng thật...
Yoon Bomi cười khúc khích, vỗ vỗ cánh tay mình, ra hiệu cho Chorong nằm xuống cạnh em.
- Mà vợ ơi - Em vòng tay ôm lấy eo nàng - Sao chị vẫn gọi mẹ em là cô thế?
Park Chorong cười nhếch mép với em
- Thì chúng ta đã là gì của nhau đâu, không gọi là cô thì gọi là gì?
Yoon Bomi bĩu môi
- Thế cái nhẫn trên tay chị là cái gì đấy?
- Thì là cái nhẫn - Chorong tủm tỉm
- Nhẫn gì đấy? Nhẫn gì mà em cũng có ý nhỉ? - Bomi khua khua bàn tay trái trước Chorong, rồi cũng bằng bàn tay ấy, đan tay em với tay nàng.
Park Chorong nhìn nụ cười mãn nguyện của em mà không khỏi thích thú. Nhóc con này cũng cứ luôn mồm gọi "vợ", "vợ ơiii" từ lúc đeo được chiếc nhẫn này vào tay nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Oneshot|Chomi] Everyday is Chomi's Day!
FanficMột vài những mẩu chuyện ngẫu hứng của mình về Chomi. Nó giống như cảm nhận của mình về tình cảm của hai bạn ấy thì đúng hơn. Tình yêu ở đây có lẽ là thứ tình yêu mà mình luôn mong đợi ㅋㅋ Mọi người ủng hộ nhé!