***Người ngoài nhìn vào bao giờ cũng nghĩ Yoon Bomi lậm Park Chorong nhiều hơn, duy chỉ có Park Chorong là không nghĩ như thế.
Nàng rất sợ mình yêu Bomi nhiều hơn em yêu nàng. Nàng chẳng thích bị thua cuộc trong tình yêu này của họ. Nàng coi tình yêu là một cuộc chơi?
Nàng tỏ ra kiêu kỳ, nàng bất cần với em. Nàng bảo em rằng nàng chẳng cần em ở nhà với nàng vào mỗi tối thứ bảy. Nàng cũng nói là mình ổn khi phải ngủ một mình. Dĩ nhiên "ổn" ở đây là không có điều gì xấu xảy ra, chỉ là không ổn theo nghĩa nàng không hề thích khoảng trống lạnh băng bên cạnh mình thôi. Nhưng đơn giản là mọi chuyện vẫn "ổn".
Park Chorong chẳng thể quên được một buổi sáng sớm mát mẻ nào đó của mùa hè năm ngoái, nàng và em, không ai thèm đội mũ hay che giấu gương mặt mình sau lớp khẩu trang, chỉ đơn giản là đan tay vào nhau rồi cùng dạo bước dưới những tán cây cổ thụ xanh mướt trong công viên gần căn hộ của họ. Hôm ấy, em đã rời bỏ bàn tay của nàng hết lần này đến lần khác chỉ để nhặt một chiếc cỏ bốn lá hay vuốt ve một chú cún nhỏ. Còn nàng, nàng chỉ muốn nắm tay em mãi, chỉ muốn nhìn cái cách bàn tay của họ khăng khít với nhau, nàng thích cách em nắm lấy tay mình bằng cả hai bàn tay của em, vuốt ve nó rồi áp nhẹ tay nàng vào một bên cặp má mềm mại của em. Yoon Bomi, em chẳng bao giờ biết điều ấy.
Nàng để ý rất nhiều tới việc em cứ luôn quên đeo lại nhẫn đôi của họ sau mỗi lần đi tắm. Việc đó thực sự khó khăn với em lắm sao? Hay em không đủ yêu nàng để nhớ về sự hiện diện của nó. Nàng cũng đã từng cố tình để quên chiếc nhẫn của nàng đâu đó, nhưng chỉ cần Yoon Bomi cầm bàn tay nàng lên, khẽ phàn nàn vì nàng không đeo nhẫn, Park Chorong đã lập tức đeo lại rồi. Những lúc như vậy, nàng lại sợ rằng mình yêu em quá nhiều.
Park Chorong luôn thì thầm hỏi Bomi rằng em có yêu nàng nhiều không và nhiều như thế nào. Yoon Bomi khi thì trả lời nàng bằng một vài câu sến súa mà em mới nghĩ ra ngay lúc ấy, khi thì hỏi nàng tại sao cứ mãi hỏi em những câu như vậy. Em làm sao biết được nàng thực sự muốn hiểu về tình yêu của em, về cái cách mà em dành tình cảm cho nàng, liệu nó có giống hoặc nhiều như cái cách nàng trao cho em?
Park Chorong biết rõ rằng mình đang yêu một tình yêu tương đối ích kỷ. Nàng chỉ muốn em là của nàng thôi, em nếu không muốn làm nàng buồn thì đừng đi đâu cả, nhất là với mấy cô bạn thân xinh đẹp của em. Nàng đã ghim một nhiếp ảnh gia xinh xắn lại vào danh sách cần để mắt đến. Những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật ấy thực sự rất thu hút.
Park Chorong mấy năm nay đã nhận ra rằng mình đã bắt đầu "già" đi so với em, nhất là em lại còn cứ thích trêu đùa nàng vì điều đó. Park Chorong biết là mình đang yêu đương với một đứa nhóc nhưng nàng không nghĩ rằng mình lại yêu nhiều và lâu đến thế.
Nàng thực sự muốn được yêu nhiều hơn nữa!
Park Chorong biết rằng em cũng luôn cố gắng quan tâm nàng nhiều nhất có thể. Nàng biết là Bomi của nàng luôn cố gắng để làm một người yêu tuyệt vời. Từ lúc yêu nàng, em đã luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân, để nhảy giỏi hơn, hát hay hơn, kiếm nhiều tiền hơn và có chỗ đứng hơn trong ngành giải trí này. Em đã luôn cố gắng. Yoon Bomi đã làm cho nàng hàng tỉ những việc nhỏ nhặt khiến nàng cảm động. Em đã luôn biết cách sưởi ấm hai bàn tay lạnh buốt của nàng trong mùa đông rét mướt, cũng đã luôn ôm lấy nàng mỗi lần em trở về và thấy nàng đang chờ em. Yoon Bomi cũng không bao giờ quên hôn nàng vào mỗi buổi sáng và trước khi đi ngủ, cũng chưa từng để nàng một ngày không được nghe tiếng yêu, em dù có gặp nàng hay không thì vẫn luôn nói yêu nàng nhiều nhất có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Oneshot|Chomi] Everyday is Chomi's Day!
FanfictionMột vài những mẩu chuyện ngẫu hứng của mình về Chomi. Nó giống như cảm nhận của mình về tình cảm của hai bạn ấy thì đúng hơn. Tình yêu ở đây có lẽ là thứ tình yêu mà mình luôn mong đợi ㅋㅋ Mọi người ủng hộ nhé!