#1 jimin

5.2K 204 2
                                    

Anh và cô kết hôn được ba tháng, đã trải qua đêm mây mưa nồng nhiệt cùng nhau nhưng hiện vẫn chưa muốn có tiểu bảo bối. Bởi lẽ cô và anh còn chưa hưởng tuần trăng mật mà.

Hôm nay, anh xin công ty cho anh nghỉ hai tuần. Hưởng tuần trăng mật với cô tại nhà. Vì tính cô lười chẳng có hứng đi đâu xa cả.

Cô thức giấc. Bây giờ là 6 giờ. Khẽ mở mắt, cảm nhận được ai đó đang xiết chặt lấy eo mình còn trước mặt là bờ ngực rắn chắc của ai đó nên ngước lên. Đập vào mắt cô là tên chồng của mình đang nằm ngủ rất là say a~ . Cô thực sự không hiểu nổi tại sao tên này lại có thể đẹp trai như vậy, lông mày cong vút, bờ môi đỏ mọng, mái tóc bù xù màu vàng nắng và đặc biệt là hai cái má mochi của ổng, véo cái là yêu cực~

Ngồi dậy một cách nhẹ nhàng thoát ra khỏi vòng tay của hắn rồi rón rén đi vscn . Cô xuống bếp, pha hai gói trà, khoác lên người chiếc áo len nâu sờn đơn giản, tay cầm ly trà quay lại phòng mình rồi đi ra ban công ngồi yên vị thư giãn.

Đây là thói quen mỗi buổi sáng của cô. Ngồi nhâm nhi ly trà nóng hổi trong thời tiết se lạnh buổi sáng thích cực, bật thêm bài vài bài hát của anh. Bỗng có ai đi từ phía sau choàng tay qua cổ cô , hôn lên má cô một cái rõ kêu rồi gục mặt vào hõm cổ cô nói :
- t/b à ! Buổi sáng tốt lành .
- Mochi à ! Anh cũng vậy buổi sáng tốt lành . Cô nói nhìn vào tên chồng đang cố ý làm rối mái tóc mình.

Anh vò mặt vào tóc cô hít hà mùi hương quen thuộc từ mái tóc nâu cháy nắng này của cô. Đứng thẳng dậy, dời môi khỏi hõm cổ cô, di chuyển lên đỉnh đầu cô rồi hôn nhẹ một cái .

Anh đi vòng lên trước mặt cô ngồi khoanh chân ở cái ghế kế bên.
Chỉ vào chổ trống ở giữa. Cô hiểu ý, liền ngồi lọt thỏm vào lòng anh dựa lưng vào bờ ngực rắn chắc rồi nằm lim dim mắt thư giãn ở đấy. Anh vòng tay ôm eo cô thật chặt vào lòng rồi hôn nhẹ lên đôi môi nhỏ xinh của cô một cách nhẹ nhàng, ấm áp, ngọt như rót mật vào miệng cô. Cô cũng đáp lại hai người cứ thế hôn nhau đến khi hết dưỡng khí thì thôi.

" tinh " chuông thông báo 7 giời . Anh
mới để ý bài hát cô đang bật nói - Em vẫn nghe bài này sao - rồi cười tươi làm đỏ ửng hai má hai bên toả nắng vô cùng a~

- Ừm, thôi em nấu bữa sáng cho anh nhé. Anh đi thay đồ đi.

- Ừ em đi nấu đi - anh cười rồi đứng dậy đi thay một cái áo thun trắng tay dài và quần jeans rộng vào rồi xuống bếp . Anh bước xuống cầu thang thì thấy cô đang bày ra một bữa ăn đơn giản đẹp mắt . Anh tiến lại gần, ngồi đối diện cô và ăn uống ngon lành . Một lúc sau anh hỏi :

- T/b nè . Tối nay em có muốn đi đâu ăn không ?

- Mắt cô sáng lên gật đầu lia lịa nói - vâng vâng mình đi đâu vậy anh ?

- Bí mật - anh nói rồi nháy mắt 1 cái , cười tươi .

Đến tối anh dẫn cô tới một quán nướng rồi lại dẫn cô tới chổ bán hoa rồi lại tới bờ hồ rồi nhồi nhét vào bụng cô đủ loại đồ ăn thức uống nói :
- Bây giờ em nhắm mắt lại rồi qua đây với anh nhé

- Được rồi mà - cô nhắm mắt lại . Cứ thế nắm tay anh đi từ từ về phía trước . Tay anh rất ấm áp , cảm giác được nắm tay anh tiến về phía trước làm cô không muốn buông tay , sợ rằng một ngày nào đó cảm giác ấy sẽ vụt mất .

Đến nơi anh nói cô mở mắt ra . Khi cô mở mắt một rừng cây hoa anh đào nở rộ khoe sắc trong nắng chiều hoàng hôn đẹp rực rỡ trước mắt cô.

Bỗng cô nhận ra , không phải đây là nơi mà anh và cô lần đầu gặp nhau sao ? Cô quay qua nhìn anh thấy anh đang cầm cành hoa hồng nhỏ đưa ra trước mặt cô nói :

- Valentine vui vẻ . T/b , anh yêu em , Saranhaeyo t/b !

- jimin à - cô xúc động ôm chầm lấy anh nói - em cũng yêu anh rất rất nhiều saranhaeyo mochi !!

Hai người cứ thế ôm nhau , trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy và khi về đến nhà anh bế thốc cô lên phòng sau đó .....
.

.

Chuyện gì đến thì sẽ đến thôi .
------------------------------------------------------
Đây là fic đầu tay , trước đây viết được một chút lại xóa , nay đăng lên được cảm giác mới huy hoàng làm sao😂 . Mong mọi người ủng hộ !

Imagine Bts [ Bangtan X You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ