#23 jungkook

1.2K 80 10
                                    

______ dựa theo câu chuyện có thật ngày 14 tháng 8 2018 _______
( nhưng kết thúc là tớ bịa )
Sao nhé !!

Hồi cấp 3 , joen jungkook chưa có gan tỏ tình . Tối nào cũng chủ động nhắn tin này nọ đều đặn gần 1 năm . Có 1 hôm , 2 con bạn thân rủ nhau đi bơi xong tá túc ở nhà bạn . Điện thoại hiện tin nhắn Jungkook liền bị tụi nó chơi khăm lúc bạn đang đi tắm .

- Heo ơi

- t/b không có ở đây .

- Ai vậy ?

- Thằng bạn thân t/b , anh là gì của t/b mà nhắn tin Heo ơi này nọ .

- Việc của cậu chắc . T/b đâu .

- Ngủ rồi .

.

.

.

.Vâng chỉ hai chữ ngủ rồi đã khiến thanh niên Joen Jungkook máu nóng dồn lên não , tay nổi gân xanh , nắm chặt điện thoại chực chờ ném thẳng vào tường .

- Đưa điện thoại cho t/b nhanh .

- Cậu có tư cách gì ra lệnh cho tôi . Này nhé , tôi quen tb hồi học lớp 4 , đã ngủ cùng nhau qua đêm rồi này , bố mẹ hai bên biết nhau này , không phải tôi còn đang cầm điện thoại tb sao ? Cậu là gì của tb mà đòi hả .

- Tôi là ny đấy thì sao .

___ ở nhà___

- HÁHÁHÁaaaa t...t....tb có ny kìa mày háhahaha.

- Ừ ừ , ôi chộ ôi ny cơ đấy ny cơ đấy hahahaha .

- Nhanh nhanh rep nhanh đi mày

___ joen jungkook___

Jungkook 1 phát ném hẳn chậu cây bằng nhựa vào tường vỡ toan , tưởng tượng đó là mặt tên khốn đó . Vội điều chỉnh lại cảm xúc , quan trọng là tb kìa .

_____________________

- Ôi dào anh hiểu tb bằng tôi chắc . Có ny không giữ rồi chịu nhé .

- này cậu em không phải việc cậu thì đừng chỏ mũi vào .

- Ôi dào , anh không giữ mất ráng chịu , không giữ tôi giành đừng khóc nhé anh trai .

- ...

- ..

- .

- .

-.

___________

Cứ thế ba người cãi qua cãi lại rồi tự nhiên jungkook im bặt . Lúc sau bạn tắm xong ra thì tụi nó kể sự tình , mỗi đứa nhận 1 cái nhéo đau thấu xương nhưng mặt có vẻ chưa xi nhê . Màn hình hiện dòng đã hoạt động 4 phút trước mà thở dài Jungkook im như vậy là chắc giận rồi .

Chưa kịp nhắn lại giải thích , bên dưới đã vọng lên tiếng chuông cửa dồn dập . Chạy nhanh xuống dưới mở cửa , chưa gì đã thấy jungkook mồ hôi ướt như chuột lột từ đầu tới cuối . Tính hỏi han mà đã bị cướp lời .

- Thằng nhóc kia đâu .

- Jungkook bình tĩnh nghe em giải thích . Thằng anh nói thật ra là bạn...

- Chào anh.... trai .

Jungkook đã định tới phan 2 cú đấm vào cái giọng mỉa mai đó , nào ngờ đứa trước mặt anh không phải là thằng nhóc nào đó mà là 2 cô nhóc tầm tuổi tb đứng cười như được mùa .

- Haizz..... được rồi , jungkook em giải thích . 2 chúng nó rủ em đi bơi , xong chúng nó nghịch điện thoại em lúc em tắm , xong chúng nó chọc anh , rồi anh ở đây vậy thôi .

Jungkook giận đỏ mặt nhưng nhịn mới nói : " vậy thôi anh về " nhưng ồ không không KHÔNG !

Taemi ( theo anh được biết ) đã nock out anh chỉ với 1 cú duy nhất : " anh giai mạn phép nhưng như em thấy anh đang ghen một cách chuẩn không chỉnh đấy ! "

Minyoung : " Úuu ù , Taemi ah~ cậu chắc không vậy ? " nói với cái giọng mỉa mai mà lúc đầu anh nghe thấy .

" Youngie à~ mấy vụ này hãy tin tớ chứ , cậu nhìn xem người đầy mồ hôi này , thở phì phò khi chạy tới đây này chứng tỏ rất vội này còn lo lắng nữa chứ nhưng tại sao ? "

Minyoung : " Ồ tớ đoán được rồi , rất có thể là ... "

" Crush " hai đứa đồng thanh . Cười khiêu khích .

Joen Jungkook đã thề rằng nếu hai đứa nó không phải con gái ( hay bạn thân qq gì đó của tb ) anh đã nhừ xương hai đứa nó quách cho xong chuyện :)))

Tb thì sao chứ tất nhiên cứng họng , chỉ dám nhìn xuống chân mà không dám ngước lên . Mặc dù vậy vẫn không che được vành tai ửng đỏ . Jungkook vừa nhìn vào cô bất giác cũng đỏ mặt , thân hình nhò bé trong bộ đồ piyama vàng hồng , gượng cúi mặt xuống nên nhìn nhỏ nhắn rất muốn bảo vệ , lại còn hương sữa tắm chanh quan quẩn chóp mũi . Ông trời giết anh ngay cũng được . Bảo thế mới nói anh Joen Jungkook đã từng nghĩ anh sẽ tỏ tình tại đâu đó cực kì lãng mạn kìa vậy mà giờ đây chỉ vì bước đường cùng mà địa điểm chuyển sang tại cổng nhà cô mới đau .

------------------------------------------------------

Jungkook đến bây giờ cũng vì vậy mà thấy hai đứa nó gần nhau là né hơn né tà , đã hình thành nỗi ám ảnh trong tâm can anh . Nhưng cớ sao chúng nó làm bà mai giỏi đến mức mà đưa tiền bối hoseok và yoongi với nhau cũng hay thật . Còn hỏi hosek với yoongi làm cách nào thì 5 lần 10 lượt thấy họ đổ mồ hôi lạnh , mặt cắt còn máu . Nhưng họ vẫn hạnh phúc đấy thôi , chỉ là cách của chúng nó hơi......quái .

🌟

Imagine Bts [ Bangtan X You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ