Mấy hôm nay bạn vớ được một quyển ngôn tình siêu hay của Cố Mạn , nên giờ phút nào rãnh là lôi ra đọc . Min tổng cũng vì vậy mà yên tâm rằng , cô vợ nhỏ mình sẽ không bám theo mình mà làm phiền .
Thế là sáng hôm đó , thức dậy đã không thấy cô vợ nhỏ đâu , liền xuống nhà dưới tìm . Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng cho 1 người trên bàn , còn con mèo nhỏ thì ngồi ở ghế sofa đọc truyện . Vscn xong thì xuống ăn , ăn xong thì thay đồ thay đồ xong lại thấy thiếu thiếu . Là con mèo nhỏ vẫn chưa nói một tiếng nào với anh . Anh lại gần , cô lúc này mới thấy .
- Ah.... anh dậy rồi sao , anh ăn gì chưa ?
- Anh ăn rồi .
- Vậy hả . Anh đi làm sao ? Hôm nay em không đi được cho em nghỉ một ngày nhé .
- Ừ tùy em .
Hắn bước ra ngoài cửa nhìn chằm chằm cô . Hắng giọng , lên tiếng .
- T/b em quên gì sao ?
- Hả ?! Vâng gì ạ ?? Em quên gì sao ? Em nhớ còn gì đâu mà quên . Vẫn như vậy mặt chăm chú vào quyển sách . Không chút động đậy . Lơ mơ trả lời cho qua . Min Yoongi vì bực cũng mặc kệ mà đi làm . Đơn giản , thứ cô quên là thứ nếu cô ở nhà việc cô làm khi tiễn anh là câu chào và.... bobo ( các cô nghĩ kiss cx được :>>> )
Vậy mà hôm nay 1 chút cũng không quan tâm hắn . Hắn là tức mà bỏ lên công ty . Rồi giận cá chém thớt với cấp dưới của mình .Thường ngày hắn sẽ ngồi một bên giải quyết văn kiện . Cô sẽ ở một bên , một là lo việc của thư kí hai là kể chuyện trên trời dưới đất . Lâu lâu nói rằng " Anh đúng là đồ cục đá . Cả ngày chẳng cười một cái nào " hay là " Min Yoongi đáng ghét , trêu em là giỏi " . Vậy mà hôm nay , phòng tổng giám đốc im hơi lặng tiếng chỉ có tiếng bút loạt xoạc cùng lắm chỉ có vài nhân viên thông báo tình hình . Min Yoongi vì thiếu hơi cô , càng ngày nóng tính . Lúc trước trái sai phân minh rõ ràng vậy mà giờ . Thấy gì sai liền quát tháo , nhân viên cũng chẳng có gan mà tọc mạch , bấy giờ mới hiểu tầm quan trọng của Han T/b như thế nào . Cũng hiểu mình là đang bị giận cá chém thớt .
Min Yoongi thiếu hơi cô trầm trọng chẳng màn công việc liền đập cửa ra ngoài làm nhân viên hoản hồn . Về đến nhà thấy t/b vẫn còn đọc truyện thì thẳng tay cầm cuốn truyện ném vào lò sưởi rồi đốt thành tro . T/b thấy vậy nên lớn tiếng . Nhưng chưa kịp nói gì đã bị hắn vác lên vai thẳng tiến phòng ngủ . Không thèm chống cự , bây giờ chống cự hắn chỉ hành cô thêm . Hôm đó nhiệt độ trong căn phòng nóng bỏng mắt tiếng da thịt va chạm làm người ta đỏ mặt đỏ còn hơn lò sưởi lửa bập bùng ngoài kia .
Hắn sau khi làm xong thì thỏa mãn đến sảng khoái . Ôm bạn nằm trong lòng . Bạn nằm trong lòng hắn ấm ức . Nghĩ đi nghĩ lại vẫn không tài nào hiểu nỗi hắn mới hỏi .
- Em đã làm gì sai ? Anh vừa mới về đã lao tới đốt sách em , còn hành em như vầy em không cam .
- Em hôm nay rất gan , không đến công ty , anh về còn đọc sách , rất đáng phạt nặng .
- Tại.... tại.... anh nói... tùy em mà . Hắn bất lực , hắn trước đây không sợ trời không sợ đất , chỉ sợ 1 thứ từ khi quen con mèo nhỏ này mới biết là nước mắt cô . Vì vậy con mèo nhỏ này luôn lấy nước mắt ra dọa anh , và kết quả luôn thành công .
- Được được là tại anh , nín đi nước mắt nước mũi tèm lem kìa .
- Tại.... anh tại anh .
- Rồi rồi tại anh .
- ...hic...hic
- Mà này , cũng là tại em , cả ngày hôm nay không quan tâm anh . Có biết anh nhớ lắm không hả . Phạt là đúng .
- Hả ?! Anh nói lại em nghe
- Phạt là đúng .
- Không... không phải .
- Đúng mà .
- ... không.... phải ...😭😭😭
- Rồi rồi không trêu em nữa .
- Anh đồ.... đáng ghét .
- Anh nhớ em .
Nín khóc ngay lập tức cô quay qua hỏi lại .
- Anh nói lại đi .
- Anh nhớ em .
- Hì hì .
- Cô nương ngủ đi .
- Vâng ~
------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine Bts [ Bangtan X You ]
RandomTrong đây sẽ có chút ngọt chút đắng , cay nồng hoặc mặn mà . Hòa quyện lại thành 1 nồi lẩu thập cẩm từa lưa lát sau được con au cho hết vào bụng :]]] Văn chương thiếu muối . Viết chủ yếu để thỏa lòng con thiếu muối này . Lịch đăng không có . Có hứng...