#26 seok jin

927 67 0
                                    

Hôm qua hai đứa kiếm được một quán tokbokki cực ngon thế là cứ tan giờ làm sẽ có một anh tài xế đẹp trai chở bạn đi ăn .
Hôm đó , nhân viên của quán ra vỉa hè quảng cáo , anh ta thấy Seok Jin liền gọi với lấy rồi nói liên mồm . Chuyện ấy thì không đáng nói đi , cái đáng nói là anh chàng đó cứ để cái tay khư khư ở eo Seok Jin muốn đẩy vào . Có lẽ Seok Jin không để ý nhưng nhìn như công thụ vậy :)))

Chỉ khi ngồi xuống ghế , bạn mới nói .

- Anh này , nãy được anh chàng ngoài kia ôm eo thích nhỉ .

- Ôi dào , có gì đâu , trai đẹp mà .

Seok Jin nói cái giọng nửa đùa nửa thật , cười cười rồi gắp miếng tok lên thổi đưa cho bạn . Miếng tok mềm ọt vừa vào miệng đã cảm nhận được độ mềm dẻo , nóng hổi trên đầu lưỡi với nước sốt cay ngọt và lớp bánh mỏng dai dai , nhân bên trong phô mai béo ngậy , đầy ự , trào ra . Gây cảm giác mê mẩn khó tả .

 Gây cảm giác mê mẩn khó tả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ưmm..... không sợ em ghen sao .

Seok Jin gắp một miếng cho vào miệng , rồi thêm một miếng cho bạn xong phì cười , ra vẻ chú ý .

- Hì.... em thực sự sẽ ghen sao , anh tưởng em sẽ còn quắn quéo vì sung sướng chứ .

Bạn lườm anh , tên này chỉ cần có cơ hội sẽ ngay lập tức chọc bạn cho bằng được , thôi thì mặc kệ , thiên đường trước mắt chú tâm ăn là được .

Đến hôm sau khi có ai đó hào hứng chở bạn lại quán cũ rồi cố ý sáp sáp lại gần anh chàng hôm qua , chỉ đợi lúc anh chàng ấy đưa tay lên liền nói .

- Ấy ấy , thành thật xin lỗi , tôi đã có bạn gái rồi , cô ấy thấy sẽ ghen .

- ...

- ...

.

Kim Seok Jin coi bộ dạo này vì đứt dây xấu hổ nên chán sống rồi .

------------------------------------------------------

Bé đã trở lại và coi bộ tệ hại hơn xưa :)))) .

Imagine Bts [ Bangtan X You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ