#22 jimin

1.3K 100 4
                                    

Nhạc nhé . ;)
------------------------------------------------------

Kim t/b là một người ít nói , lạnh lùng bù lại là thành tích học xuất xắc với cái đầu nhanh nhạy . Có đôi mắt nâu trong veo ẩn dưới gọng kính tròn , khuôn mặt chữ V và sống mũi cao , đôi môi không quá mỏng cũng không quá dày , chưa hề được phết lên chút son nào nên luôn căng mịn hồng hào . Mái tóc nâu cháy nắng được buộc cao tôn cần cổ trắng mịn , đích thị là hình mẫu lý tưởng của nam sinh trong trường .

Jimin và cô quen nhau năm lớp mười , khi cả 2 đứa ngồi cùng bàn năm cuối . Ấn tượng đầu của Jimin là cô bé nhỏ nhắn , có mái tóc đuôi gà ít nói . Nhưng cái mà cậu để ý đến là đôi mắt nâu trong veo ẩn sau gọng kính tròn kia đẹp lắm nhưng không hiểu vì sao khi cậu xoáy xâu vào đôi mắt đó Jimin cảm thấy có cái gì đó rất.... ừm... sao nhỉ..... cô đơn .

Jimin vì tò mò nên dần bắt chuyện với cô , nói với cô trên trời dưới đất , cậu cũng học đâu kém gì . Nên hai đứa lâu lâu lại so thành tích nhau . Có điều t/b thua hơi nhiều . Có lần cô thi hóa cao hơn cậu hẳn 1 điểm , thứ mà cậu từng nói " Jimin đây là trùm hóa đấy nhé " là lần đầu jimin thấy cô cười . Không phải là cái bụm miệng cười hay cái cười nhếch mép mà là khi thấy cậu ngay lập tức chạy tới khoe cùng nụ cười rrạng rỡ trên môi . Đó là lúc Jimin , cậu , sau 15 năm cuộc sống mới biết cảm nắng ai đó là gì .

Đối với t/b , Jimin cũng chẳng còn là người bạn bình thường nữa kể từ khi cậu và t/b thân thiết nhau . Với những lần cậu xoa đầu cô , hay những câu nói nhỏ nhẹ với chất giọng trầm ấm , như rót mật vào tai , những lần cô vô tình ngã được cậu đỡ lấy hay chiếc áo khoác mỗi lúc chiều lạnh khi hai đứa chung đường về . Từ lâu trái tim t/b đã phản chủ chẳng còn đập cho cô .

Cũng chẳng phải là cuộc tình đơn phương êm đẹp mấy cho t/b khi người bà yêu quý của cô qua đời . Là người luôn ôm cô vào lòng vỗ về , người luôn bảo bọc cô trong yêu thương , cũng là người cho cô những viên kẹo ngọt khi cô khóc .

Đó là ngày t/b cảm thấy mình mệt mỏi nhất , cảm giác suy xụp tinh thần và nặng nề gánh lên đôi vai bé nhỏ . Tựa như tảng đá ngàn cân trên vai . Jimin tất nhiên biết chuyện này và cũng hay an ủi cô . Nhưng có lẽ chẵng giúp cô vơi được bao nhiêu .

Tang lễ cứ thế diễn ra , jimin có đến . Trong một thời tiết âm u như này cậu cố để tìm cái bóng nhỏ bé ấy . Cô không đứng ở nơi bà cô an nghỉ như bao người khác mà là nơi gốc cây nhỏ có ánh chiều tà vươn lại . Bao quát được một góc nhỏ của Seol trên cao . Không một giọt nước mắt hay lời oán trách , cô cứ đứng đó ngắm nhìn hoàn hôn nặng trĩu ít nhất là cậu thấy vậy buôn xuống .

Ngày hôm sau t/b có đi học nhưng trầm tính hẳn đi . Cô chẳng còn cười như thường ngày mà chỉ ngồi đó dù mắt hướng lên bục giảng nhưng tâm hồn đã bay đâu xa rồi .

Giờ ra chơi t/b đã chạy vội ra khỏi lớp , cậu cố gắng đuổi theo và rồi nhờ tiếng khóc nức nở ở sân sau mà cậu mới xác định được cô nhóc đang ở phía sau cây bằng lăng . Khóc nấc lên như một đứa trẻ .

Cậu khẽ bước tới ngồi xuống bên cạnh , cô liền lau đi nước mắt rồi định hình ai kế bên mình . Jimin hôm đó đã ngồi kế bên cô đơn giản là không nói gì . Nghe cô tâm sự , giúp cô gánh hết mọi mệt mỏi . Đến khi mắt cô nặng trĩu gục lên vai cậu .

Và rồi khi ngày tốt nghiệp diễn ra . Jimin đã đưa cô tới nơi có một cây hoa bằng lăng đẹp rực rỡ . Lúc đó cậu mặt một bộ sơmi đen cùng quần jeans đen nghiêng đầu mỉm cười nhìn cô . Giây phút cậu nói rằng cậu yêu cô một cơn gió mạnh thổi qua làm từng cánh hoa bay xuống . Trong mắt jimin hiện tại cô có thể thấy được sự rung động cùng ôn nhu trong mắt cậu . Và khi giây phút cánh môi mềm cậu đặt lên cô . Từng cánh hoa khẽ rơi . Đôi bạn trẻ hôn nhau mặc kệ những gì đang diễn ra cậu và cô , bên nhau là được .

" T/b à , anh yêu cậu "

" Em cũng yêu cậu , Jimin "


------------------------------------------------------

Đây giống như một đoạn tự luận của tớ vậy hoàn toàn không có hội thoại . Vậy mà cũng chỉ vỏn vẹn
888 từ . Đời bất công vler :v . Máy tớ còn 3% thôi đấy :v . Thui thì bí bi .

#Bu

Một tấm cho con dân mất máu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một tấm cho con dân mất máu .

Imagine Bts [ Bangtan X You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ