#30 hoseok

648 48 4
                                    

Tb đứng trước mặt anh , giận dỗi . Không thèm tặng anh một cái liếc nhìn . Quay mặt sang hướng khác .

Hoseok đứng trước mặt cô mà cười khổ , anh quả chẳng muốn chọc giận cô nhóc này chút nào đi nhưng mà cái này ....

Không phải là quá đáng yêu rồi sao ?

Tb phồng má , váy trong hồng phấn nhẹ , bên ngoài là áo khoác bông trắng và mũ nồi bông xù , mái tóc đen dài uốn xoăn thả tự do tôn làn da trắng sứ . Chẳng qua chỉ là đi hẹn hò đâu cần phải khiến hoseok chúng ta càng nhìn càng giống thỏ bông đi .

Tb tính tình trẻ con , mang giọng giận dỗi nói :

_ Mặc kệ anh , em không biết ! Anh muốn làm gì thì làm , em không quản !

Hoseok nhướng mày , cái gì ? Cô không quản ? Được , để coi ai quản ai .

Anh nhếch mép hai tay áp lên má cô , có chút ngạc nhiên về độ ấm áp . Lập tức cọ đầu mũi hai người lại với nhau .

_ Aigoo ~ tb của anh giận này , giận thật rồi này , aigoo đáng yêu quá đi a ~

Tb giật mình , vội đẩy hai tay anh ra , nhưng lực cô rất yếu không tài nào đẩy ra được , hơi thở của anh phả vào mặt cô ấm nóng , hai mắt lại đối diện sát nhau như vậy , tb càng thấy hoảng mà cố mạnh tay . Hoseok thấy vậy , nhân cơ hội cô không làm gì được liền cúi đầu liên tục hôn chụt lên mặt cô không ngừng nghỉ .

_ Anh xin lỗi này , xin lỗi này _ Mỗi lời xin lỗi đều là một nụ hôn nhỏ , rải rác khắp mặt cô .

_ Ya !! Tránh ra... anh.... anh làm gì vậy hả ?! _ Giọng tb ngắt quãng , không chịu được mà mặt đã đỏ bừng lên vì ngại . Tên này là đang muốn để cô ngất vì đỏ mặt hay sao ?

Tb mệt mỏi , tên này cao hơn cô gần hai cái đầu , đã phải vươn người lên còn phải gắng sức đẩy ra nữa . Tb thả tay xuống , mặt kệ tên này đi , tb mỏi tay lắm rồi !

Thấy con mèo trước mặt đã ngoan lại anh mới bắt đầu hôn vào môi , bị bất ngờ , tb run người lên một cái lại liền bị hoseok một tay ôm lấy eo , một tay ôm lấy mặt .

Hoseok lấy thế chủ động , liền cắn mút môi cô mạnh mẽ chiếm toàn bộ tiện nghi . Tb nằm ngọn trong lòng anh , hiển nhiên là chẳng còn đường trốn thoát .

~

Hoseok hôn xong lại liền chẹp miệng mà liếm môi một cái đầy vẻ yêu nghiệt .

_ " Môi em đúng là ngọt thật a !~ "

. Ya bạn Jung , không phải là bạn yêu người ta quá nên mới ngọt sao ?

-----------------------------------------------------------

Chào mọi người tớ đã quay lại (¯―¯٥)
Thành thật xin lỗi vì bây giờ mới ra thêm tớ cũng chẳng có lời biện minh gì cho cái sự lười biếng này a~ (~_~;) nên tớ thật mong các bạn lượng thứ .

Suy cho cùng chap này thật sự tớ muốn viết theo kiểu ngọt ngào nhưng đọc đi đọc lại vẫn thấy con bé nhật vl ~ mong lượng thứ lần 2  T.T

Tớ chẳng hứa được gì mấy nên chỉ mong bản tính chăm chỉ sẽ nổi dậy bất ngờ thôi - 3-

Bái bai ~
Peace~

Imagine Bts [ Bangtan X You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ