#16 namjoon

1.3K 90 1
                                    

Long time no see😊😊😊

------------------------------------------------------

Hồi còn cấp ba . Bạn và Namjoon chung lớp rồi nảy sinh tình cảm . Cả hai đứa đều ngại không dám nói , rồi tới 1 ngày .

Hôm đó mưa to , giữa đường bạn đành tấp vào 1 mái hiên gần đó . Ờ thì.......... không biết vô tình hay cố ý , Namjoon cũng đang đứng đó trú mưa cùng chiếc xe đạp của cậu . Bạn bước tới bên cạnh 1 lúc sau lên tiếng .

- C.... chào cậu Namjoon , hôm nay mưa to nhỉ .

- Ừ mùa mưa mà - Cậu đáp nhìn về cơ thể nhỏ hơn mình 1 cái đầu khẽ ngại mà quay mặt đi .

Bạn im lặng 1 hồi , nhìn xuống vũng nước trước mặt . Là bong bóng mưa . Bạn đã từng nghe mẹ hát vu vơ bài này . Kí ức mờ nhạt lắm . Bong bóng mưa là cái thứ chợt đến rồi cũng đi . Mưa vẫn rơi tí tách trên đầu như một bản giao hưởng nhẹ . Giao hưởng mưa .

Chợt cơn gió lạnh khẽ qua . Người bạn run lên cầm cập . Cậu thấy vậy liền vội cởi áo khoác ra rồi chùm lên người bạn . Bạn bất ngờ hỏi .

- A... cậu không lạnh sao ?

- Có chứ . Nhưng ít ra vẫn chịu tốt hơn cậu .

Bạn liền cởi áo khoác ra . Cậu thấy vậy liền giữ lại nói .

- Ngốc , mặc đi - Namjoon kéo cái áo lên vô tình vươn người sát tới gần mặt bạn . Cả hai khựng người lại , đơ vài giây , giờ bạn có thể cảm nhận được sức nóng trên mặt mình cùng hơi thở nhẹ của anh . Mùi bạc hà quanh quẩn trên chóp mũi thơm đến mức có thể gây nghiện . Namjoon giữ đầu bạn , nắm lấy vai kéo sát lại 3cm 2cm 1cm và chạm môi , thời gian ngưng lại , đầu bạn trống rỗng , bạn không phản kháng , thuận theo mà vòng tay sau cổ anh kéo tới . Đôi môi mềm mại của bạn làm anh như phát điên , nó ngọt thanh , mềm mại chứ chẳng đắng nồng , như hũ mật ong nhẹ nhàng rót vào môi anh .

Mưa vẫn lớn , hai con người 1 trai 1 gái hôn nhau dưới 1 mái hiên , đơn giản trong đầu chỉ là hình bóng người trước mặt với đôi môi mềm nhẹ . Đôi mắt nhắm nghiền , luyến tiếc dứt ra . Bốn mắt nhìn nhau , cậu khẽ cười , đẩy nhẹ một chiếc nhẫn bằng bạc hình chiếc lá vào ngón áp út nói .

- Cậu hôn tớ , phải có trách nhiệm với tớ . Dễ lắm sau này 20 tuổi , cậu chỉ cần gả cho tớ , không thì tớ gả cho cậu cũng được , cái nhẫn này sẽ làm chứng nhé vợ yêu .

Nói xong hắn nở nụ cười rất muốn ăn tát , bạn chỉ biết câm nín , lặng im mặc hắn làm càn , lỡ rồi , nãy cũng không phảng kháng thôi thì để gió

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nói xong hắn nở nụ cười rất muốn ăn tát , bạn chỉ biết câm nín , lặng im mặc hắn làm càn , lỡ rồi , nãy cũng không phảng kháng thôi thì để gió........... cuốn........... đi..........

------------------------------------------------------
------------------------------------------------------

Thấy bức ảnh trên hông cái nhẫn tui dag đeo á . Thấy edit oki hông . 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟 sao............................... đê !

#Bu

Imagine Bts [ Bangtan X You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ