Chapter 12. (Gamer)

136 4 1
                                    

(A/N: Sorry for the typos. Wala nakong time para i-Edit yan eh. Ayan ha, dalawang Chapters ang naiPublish ni Author ngayon. Palakpak namn dian. JK. Bukas ulit ung next. :*)

I dedicate this story to my Ever-loving insan.. ChitzieeXeii. Siya lang nman kasi ang nag-impluwensya sakin na magWatty :D and please do support her story entitled "A Bitch's Life" .. Suportahan niyo ha? thankyy My dear Readers. :*

--

KATH'S POV

Stressed na stressed ako. Ayokong nagkakaganun. feeling ko nababawasan ang ganda ko. So ang ginawa ko, nagpaalam nako sa mga Bruha at pati na rin kay Matt. Hinatid ako ni Matt sa Parking Lot kung saan naka-park ang aking sasakyan..

"Sorry kung nagmamadali akong umuwi. Feeling ko inaantok lang ako pag kasama ko yung mga yon. Walang ka-thrill thrill.." At narinig kong napa-smirk naman siya..

"Haha. Naiintindihan kita Babe. Uuwi nalang din muna ako sa Bahay. May photoshoot pako mamaya para sa isang Magazine." and he kissed mon the cheeks.

"Take Care huh?" sabi niya.

"I will. You too" sabi ko at nagpaalam na sakanya. Sumakay na ako sa Kotse at inutusan ko si Manong na i-andar na ang kotse.

habang nasa daan ay naalala ko si stace. Naiwan pala yun dun sa Mall kasama si Kevin. I texted her hurriedly.. baka kasi hinahanap ako nun.

To: Stacey Kurt.

Hey there! Umuwi na pala ako huh? di ko kasi Ma-take na kasama yung mga yun eh. Magmumukha lang silang Katulong kapag tumabi ako. PagUwi mo mamaya, super dami kong iku-kwento sayo. Bye! Enjoy yourselves! Take Care ;*

Sent!

After siguro ng mga 5 minutes ay nag-Vibrate ang phone ko. 1 new message from Stacey Kurt.

From: Stacey Kurt.

Yes yes yes.. I will. Kaw din. wag mo na isipin yung mga yun. Msyado silang pangit para isipin mo. Bye :*

Thumbsup ako sakanya. Masyado silang maswerte para pagaksayahan ng panahon.

Pagtanaw ko sa window ay nandito na pala kami sa Village. I get my bag and get out of the car.

"Manang, paki-dial si Ate Chel. I need them." sabi ko at dali-dali namang dinial yun ni Manang Arnie. Si Ate Chel ang aking Personal Stylist. Complete package na yun. may taga-Massage, may taga-Manicure/Pedicure, May Hair Stylist at kung anu-ano pa. Isa silang Team kumbaga.. Taray noh? aba dapat lang. Stress na stress na ako this past few days kaya ayokong nababawasan ang Ganda ko. Tamang tama, para prepared din ako mamaya. Pupunta kasi si Basty dito, remember?

"Ma'am, On the way na daw po sila." Manang Arnie.

"Oh, Good." sabi ko.

After siguro ng mga 10 Min. ay dumating na sila.. We proceeded to the Make-over room. Oo, pinasadya ko tong Kwartong to. May mixture ng Red at Violet ang Walls nito. Pati ang sahig ay malambot dahil sa feather-like Carpet nito. Punong puno din dito ng Glitters. Bongga diba? Meron din kaming Theater Room, Gaming Room, Guest Room, Bookworld, At Mini-Gym sa bahay nato. Expensive huh? Nah. Its all worth it.

"Please make a little faster Ate Weng, Ate Bea, Ate Chel and Kuya John. My boyfie will be here in a while kasi." sambit ko.

"Sure, iha." sabi ni Ate Chel at ginawa na nila ang kani-kanilang trabaho. I actually do this kind of Routine every one week. Pero napapadalas na ngayon dahil nga sa mga pangyayari. Nababawasan ang ganda ko noh! Pft.

When A Casanova Fells Inlove. (KathNiel Fan Fic)Where stories live. Discover now