DJ'S POV
Author, sorry ah? ngayon lang ako bumalik sa katinuan eh. Ikaw ba naman ang halikan sa LIPS ng Crush mo. OO! Crush ko palang siya.. Napaka-babaw ko naman na kapag Mahal ko na agad siya diba? hindi ko pa siya nakikilala nang lubusan.. pero malaki ang posibilidad na lumalim ang paghanga ko sakanya. Malay niyo paggising ko bukas, Mahal ko na pala siya.. pero paano yung mga girlfriend ko? Ngayon na ba ang panahon para umibig ako ng totoo? ung hindi ko binabase sa pagpapa-sikat ang pag-gigirlfriend ko? ung iibig ako ng tunay at tanging SIYA LANG ang mamahalin ko ng lubos? Sakanya na ba ako titino? ewan ko. Hindi ko pa alam sa ngayon..
Kagigising ko lang.. tuwing gantong oras lang ako nakakapag-isip ng malalim.. Mamaya kasi, magtetext si Reena. tapos sunod naman tatawag si Kyla. tapos pupunta dito si Chelly. maya-maya magme-message naman si LA! Hayy!! wala ako sa mood para gumala ngayon. mag-momovie marathon nalang ak---AY SH*T!! tama! Naalala ko may lakad pala kami ni Kath ngayon! Aish >.< buti sana kung Date! Wala eh, tungkol nanaman kay Matt ung paguusapan namin >.< Hay life! te-teka.. ano na nga ba ung number niya? Nakalimutan ko! lutang kasi talaga ako nun eh! Hayy!!
loading... loading... loading...
alam ko na! ite-text ko nalang ung bestfriend ko! Madali namang utuin yun e. Ha-Ha!
To: The Ugliest Man In Town.
Hey Matt! Gusto ko sanang kunin yung number ni Kath. Na-delete ko kasi yung digits niya eh. Sayo ko nalang kunin pwede? Wag mo nang banggitin sakanya. nakapag-paalam naman na ako eh. Reena pala ito.
Sent!✔
Ginamit ko si Reena para sa misyon ko.. Magkakilala kasi sila ni Matt simula pa nung College. magka-Batchmate din sila nung Highschool kaya alam kong hindi yun mahihindi-an ni Matt.
*pok*
Ayun! nagtext na uli.
From: The Ugliest Man In Town.
here: 09********* .. Reena, can we talk later? just to clear some things. Text me back for the details.
Playboy talaga! May KATH na nga, May REENA pa! So, parang ako lang no? De'loko lang. Mai-text na nga lng si Kath.
To: Kath <3
DJ to. Kita nalang tayo sa Junction Town mamaya. 2:00Pm. bawal ang late.
Sent!✔
Siguro nagtataka kayo kung bakit ko nalaman na Kath ang pangalan nun no? Simple lang.. dun sa suot niyang Expensive necklace kahapon. Kath kasi ang nakalagay doon kaya alam kong yun ang pangalan niya.
*pok*
Nagtext na ang prinsesa.. yehee!
From: Kath <3
And who the hell told you to call me Kath?!
Aw! Sungit talaga nito. palitan ko nga name niya sa Contacts ko..
To: Mrs. Padilla <3
Sorry sungit ha? Nakita ko lang naman sa Necklace mo kahapon ung Kath eh. Ano bang masama dun? Ayw mo yun ang itawag ko sayo? Sige.. Masusunod po, Mrs. Padilla :*
Sent! ✔
Hahaha! Tama naman diba? Ayaw niya ng Kath, eh di yun nalang. tutal, ako naman ang masusunod kasi ako yung tatawag hindi siya. diba?
*pok*
From: Mrs. Padilla <3
Damn! San galing yung word na 'Mrs.Padilla' na yan ha? Gusto mong hindi na ako sumipot ha?! Mrs. Padilla ka diyan! Crazy!! EW.
ESTÁS LEYENDO
When A Casanova Fells Inlove. (KathNiel Fan Fic)
FanficCASTS: Daniel John Ford Padilla as Himself. Kathryn Chandria Manuel Bernardo as Herself. Janella Salvador as Lara Armienne Salvador. Barbie Forteza as Chelly Fortez. Zharm Arriola as Reena Arriola. Julia Barretto as Kyla Ba...