LMT: I

184 10 4
                                    

Chapter I: Fangirl

CHARMAINE'S POV

"KYAAAH! SH*T! ANG GWAPO MO TALAGA KRIS! (/^o^)/"

"EMEGERD! BAEKHYUN! BIAS WRECKER KA TALAGA! \(^-^)/"

"AW! KYUNGSOO! WAG KANG MAG LIPBITE! I KENNOT-- \(^°^\)"

*pok*

"Aray? Ate Chona? Bakit mo ko hinampas ng bote ng mineral!? Ansakit kaya? TT^TT" sabi ko try nyo kaya?

"HOY CHARMAINE SANTOS? BAKA GUSTO MONG IUMPOG NA KITA DYAN SA MONITOR!? KANINA KA PA IRIT NG IRIT DYAN! NAKAKABULAHAW KA NA!?" sigaw ni Ate Chona sakin. 

"Pfft" nagpipigil na tawa naman ng kapatid ko.

Eh kasi naman, nasigaw na pala ako hindi ko pa alam. Shemay naman kasi 'tong EXO, ang gwapo gwapo and you know I can't hide the feels.

Hmm, btw I'm Charmaine. Cha-cha or Cha is fine. 

At kaya naman ako hinampas nitong si ate eh, wala lang naman. Kinilig lang naman kasi ako sa mga stolen shots ng mga kinamamatayan kong mga boyfriends. Tama, isang dosena sila at boyfriend ko silang lahat.

Sige, kumontra ka. Tutusukin kita dyan ng eyeliner ni Baekhyun eh.

Back to ate Chona, ang ate kong Dyosa.

"Ate, masama bang kiligin? Eh bakit 'yung naglalampungan dyan di mo hinampas? Ang sakit sa mata ang sarap ipa-wushu kay Zi Tao" sabi ko while staring at my little sis, Chandra.

"Kami nanaman nakita mo!" sabi ni Chandra sabay nguso sa boyfriend nya.

"Hoy!? Ikaw! Chandra? HINDI MO PA HIHINTAYIN?" sabi ni ate Chona, woho! Go lang ate Chona.

"Hintayin ang ano?" sagot ni Chandra

"ANG IPAGTABUYAN KO KAYONG DALAWA DITO SA PAMAMAHAY KO! Hala! Gabi na, at ikaw naman Charlie araw-araw na kayong nagkikita aba!? Uso magpa-miss pag may time!" sermon ni Ate Chona sa dalawang lovebirds.

Padabog na tumayo si Chandra at hinatak 'yung boyfriend nya para makatayo dun sa sofa.

"Tss" si Chandra padin tapos sinamaan pa ko ng tingin. Binelatan ko naman. Haha! Akin parin ang huling halakhak!

Landian ng landian eh. Buti nga sa inyo. :p

Hinatid na ni Chandra 'yung boyfriend nya sa labas. Natira kaming tatlo ni Ate Chona, ako at si Bunsong Chanzy.

Buti pa sya, tahimik lang ang buhay. Paaral-aral nalang.

Loving My TANGAhanga [EXOx2ne1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon