Sự quyết định này, ảnh hưởng đến cả tương lai của chúng tôi. ''Đi về đâu? Có thể hưởng thụ một cuộc sống vui vẻ hạnh phúc không?'' Là những câu hỏi chạy lòng vòng trong đầu chúng tôi lúc này.
Không còn nghi ngờ gì nữa,.. Tôi đã có quyết định của mình.
- Tôi xin phép đi theo phục tùng... Anh Ayato.
...
Ayato lại gần và xoa đầu tôi.
- Hahaa! Mấy người nghe hết rồi đó! Rốt cuộc thì cô ta cũng chỉ có thể thèm khát rằng nanh của Bổn thiếu gia đây thôi!
- Tên ảo tưởng...! - Reiji thở dài, quay qua nhìn chị Yui - Còn cô?
- Um... - Chị ấp úng - Tôi chọn... Laito ạ...!
Laito nghe thấy thế, môi nở nụ cười tươi tắn hết mức, chạy lại ôm lấy eo Yui, giọng làm nũng.
- Wa~ Thật tốt nha!~ Cảm ơn đã chọn anh nha Bitch-chan!~ Fufu~
Mấy tên kia đứng tạo dáng thở dài lắc đầu các kiểu, trông buồn cười hết sức. (Nhưng mà vì con Au đang trốn ở một xó để viết lại nên phải nhịn cười :))
Quyết định thì cũng đã rõ ràng hết cả rồi. Mấy người không được chọn cũng hậm hực ra mặt, bỏ về phòng.
- Chọn hai người đó quả là quyết định sai lầm rồi. Sau này có chuyện gì cũng đừng nhờ đến tôi giải quyết. Hai cô nhớ lấy.
Reiji buông một câu vô tình rồi đi nhanh lên cầu thang.
- Vậy... - Laito cười híp mắt - Rõ hết rồi nha~ Bây giờ thì... Yui! Dọn qua phòng anh nào!~
Anh vừa nói vừa giục cô. Hai người làng nhằng một hồi rồi cũng bỏ đi, để lại tôi và Ayato ở đây.
- Này Chichinashi! - Đột nhiên anh vác tôi lên vai - Đi nào!
Đằng nào chống cự cũng chẳng có ích, chi bằng ngoan ngoãn nghe lời một chút. Nghĩ vậy nên tôi cũng để yên cho anh vác đi.
—————————————
- Auchhh!!!
Nghĩ sao vậy chứ, anh ta ném tôi xuống giường một cách thô bạo.
Không để tôi kịp mở miệng la mắng, Ayato tiến gần lại, đặt lên môi tôi một nụ hôn nhẹ. Nụ hôn lần này ngọt ngào hơn, và cũng không giống lần trước, thô bạo và thấm đẫm vị máu tanh.
- ... Cô nên hiểu để được bổn thiếu gia chú ý thì cần phải cố gắng nhiều lắm...! Hahaa...!
Anh thì thầm từng lời ngon ngọt dụ dỗ vào tai tôi. Từng lời từng lời cứ như xoáy tôi vào dòng cuốn say mê. Tự hỏi: ý thức có còn không?
Còn, dĩ nhiên là còn. Nhưng không còn nhiều nữa rồi. Thiếu nhiều lắm. Dùng chút ý thức còn sót lại trong người, tôi gắng gượng đẩy anh ra.
- Cái tên tự luyến...! Tôi cần gì được... Anh chú ý cơ chứ...! Hức!
Trông tôi giờ đây lang đang và ngu ngơ như một con sâu rượu. Tửu chưa vào mà đã thế này, khi vào rồi thì ai còn biết được sẽ làm gì chứ?!...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không - Diabolik Lovers - Tình yêu ngang trái
VampireDiabolik Lovers là một tựa otome game khá tiếng tăm và được chuyển thể thành phim của nhà Rejet. Không giống như các otome game khác. Diabolik Lovers tràn ngập trong màu sắc của bóng tối và hương vị máu của chị nữ chính - Yui Komori. Những nỗi đau v...