16+ một tí nha ưa hưa hưa =)))
——————————————————
Ayato tiến đến gần hơn, lấy tay nhấc nhẹ cằm tôi lên.
- Biết điều thì ngoan ngoãn đi. Nếu không thì tự biết hậu quả! Hahaa!
- Aya...ưm...
Chưa kịp để tôi nói hết câu, Ayato chặn miệng tôi bằng đôi môi thấm đẫm vị máu của anh ta. Rồi anh cắn lấy môi tôi, mạnh đến nỗi nó bật cả máu. Anh từ từ đưa lưỡi vào trong khoang miệng tôi, lưỡi anh quấn lấy lưỡi tôi. Nụ hôn ấy cứ tiếp tục kéo dài và mãnh liệt cho đến khi rút sạch hết dưỡng khí của tôi.
- Ưm...ưm..buông ra Aya...
Anh có vẻ luyến tiếc rời bỏ ra. Một sợi chỉ bạc lưu luyến còn kết dính giữa tôi và anh.
- Không tệ. Tốt hơn Yui đấy!
Ayato nhếch mép. Anh đưa miệng xuống gần xương quai xanh của tôi.
- Chuẩn bị đi. Mới chỉ bắt đầu thôi!~
Tôi nhắm mắt lại chờ đợi, tay thả lỏng bất lực...
Đêm đó là một đêm rất dài, tựa như không bao giờ kết thúc.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Những tia ánh sáng cố gắng len lỏi vào trong căn phòng tối đen, vẽ nên những vệt sáng đẹp tựa sao băng vụt qua giữa bầu trời đêm.
Tôi cố dụi mắt, quay qua quay lại nhìn cảnh tượng đêm qua.
Đêm qua, một đêm mà tôi chẳng thể nào quên. Lần đầu tiên trao cho một tên ma cà rồng. Lần đầu tiên thấm đẫm hương vị tanh và quyến rũ của máu. Lần đầu tiên.... Thực sự đã mất rồi!
- Ê Chichinashi!... Không muốn ngủ, muốn như đêm qua nữa sao? Hahaa!
Tên nằm kế bên vừa tỉnh dậy là lại giở giọng biến thái. Tôi cũng sợ anh ta làm gì nữa nên đành im lặng ngoan ngoãn nằm xuống.
Anh ta đưa tay qua ôm lấy eo tôi. Môi nhẹ nhàng chạm vào phía sau gáy, chiếc lưỡi đinh hương cũng không để yên, lướt nhẹ một vòng sau gáy, rồi từ từ đi xuống lưng.
- Um... Aya-- Đêm qua đủ rồi...
- Một chút thôi. Bổn thiếu gia muốn khơi lại một tí cảm giác.
Cứ thế, tôi để yên không chút động đậy, cứ để cho anh làm mà không dám hó hé.
Tôi, Monori, thật sự đã đánh mất sự mạnh mẽ chỉ vì một tên ma cà rồng.
Trong lúc anh nhẹ nhàng thu lại chút khoái cảm, tôi cảm thấy dễ chịu nên ngủ quên lúc nào không hay.
Sau một hồi, tôi dụi mắt tỉnh dậy. Quay qua quay lại chẳng thấy ai cả. Anh đi đâu rồi?
Tôi đi lấy quần áo mặc lại. Nhờ sự cuồng nhiệt đêm qua, nó đã văng tứ tung cả rồi.
Rồi tôi đi dọc các dãy hành lang, đi qua các phòng mà vẫn không thấy ai.
Kì lạ, bỏ mình một mình ở nhà như thế này, họ đi đâu rồi chứ?
Cạch...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không - Diabolik Lovers - Tình yêu ngang trái
VampiroDiabolik Lovers là một tựa otome game khá tiếng tăm và được chuyển thể thành phim của nhà Rejet. Không giống như các otome game khác. Diabolik Lovers tràn ngập trong màu sắc của bóng tối và hương vị máu của chị nữ chính - Yui Komori. Những nỗi đau v...