“Nè, giúp bác sĩ chích thuốc đi, được không?”
Sao lại không được chứ?
Đỗ Ngôn Mạch bắt đầu hôn, mở rộng giúp An Cúc Nhạc, cảm giác nóng vội trên người cậu đã giảm bớt một ít, nhưng vẫn còn tồn tại.
An Cúc Nhạc thở dài một hơi, thân mật đến cực hạn, ngay cả tần suất hít thở của đối phương cũng nắm rõ. Lúc nãy cậu thiếu niên cố kiềm chế để cầm máu và lau mặt cho y, bây giờ hẳn là chịu hết nổi rồi nên mới bùng phát, lột sạch y, ném lên giường, không cho đi đâu hết.
An Cúc Nhạc không truy hỏi nguyên nhân đến cùng, kết quả thi đấu ban nãy, thật ra cậu ấy giành hạng nhất, y biết rõ còn cố hỏi là vì muốn cho đối phương một lý do xâm chiếm mình.
Bản thân An Cúc Nhạc cũng sợ chứ, bất thình lình gặp phụ huynh, mối quan hệ không thể phơi bày dưới ánh sáng giữa hai người, hễ thấy càng nhiều ánh sáng thì chết càng nhanh. Y bấu víu người cậu thiếu niên, mặc cho dương vật của đối phương tiến quân thần tốc, biến mất trong cơ thể mình, có lẽ vào giờ phút này, y cũng si mê phần chân thật này.
“Hưm… a…” An Cúc Nhạc không dám phát ra quá nhiều âm thanh, chỉ phải nín nhịn, dùng giọng mũi nức nở, nghe rất đáng thương, nhưng càng thêm gợi cảm.
Huyệt sau đã bôi thuốc mỡ trở nên khá nhẵn mịn, An Cúc Nhạc cũng đã sớm thích ứng với kích thước của đối phương, niêm mạc tham lam siết chặt và bao bọc dương vật thô to của Đỗ Ngôn Mạch, trong tay không có bao, hiển nhiên không có dùng, thiếu một lớp ngăn cách, xúc cảm thịt chạm thịt càng thêm rõ ràng.
An Cúc Nhạc sợ làm bẩn giường nên chọn vị trí phía sau, tay y chống trên đệm, hai chân đạp dưới đất, đầu gối gập vào trong, thân thể lung lay nương theo nhịp độ của đối phương, áo blouse trắng trên người bị vén lên, cặp mông vểnh cao, Đỗ Ngôn Mạch vừa dùng tay vuốt ve mông y vừa thúc hông, mỗi lần đều vào đến hết. An Cúc Nhạc có thể cảm nhận được lông mu thô ráp và hai túi của đối phương đập vào đáy chậu của mình, tình ái lỗ mãng cũng có khoái cảm của riêng nó.
“A… a a…” Bụng dưới bủn rủn đến mức An Cúc Nhạc không thể không rụt lại, tiện thể siết chặt cái thứ trong cơ thể.
Đỗ Ngôn Mạch thở gấp một hơi, giảm chậm động tác đâm rút, cúi người hôn vành tai và mặt An Cúc Nhạc, giọng điệu cũng mang theo trầm thấp mê say khi bị dục vọng nhuốm đầy: “Bên trong nóng quá… cứ mút em không ngừng… thật thoải mái…”
Mặt An Cúc Nhạc vốn đã đỏ, nhưng giờ phút này lại có cảm giác như bị thụi một cú: “Cậu…”
Đỗ Ngôn Mạch nhếch miệng, nâng tay vân vê núm vú đã sớm bị trêu đùa đến ngứa ran của An Cúc Nhạc: “Anh Hoa cúc, không phải anh muốn nghe em khen… mông của anh sao?”
Tự làm bậy không thể sống.
Cuối cùng An Cúc Nhạc đã triệt để lĩnh hội được rốt cuộc những lời này chất chứa bao nhiêu hối hận.
“A, lại… chặt hơn nữa rồi…”
An Cúc Nhạc vùi mặt vào chăn giường, mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi nhắc nhở địa điểm lúc này, khiến y xấu hổ vô cùng. Tri sỉ cận hồ dũng, không ngờ khi sinh thời mình lại trở thành người dũng cảm!
BẠN ĐANG ĐỌC
AN CƯ LẠC NGHIỆP (18+)
Lãng mạnTác giả: Đại Đao Diễm. Thể loại: Hiện đại, cao H, 1x1, HE. Edit: Nana. Độ dài: 73 chương ...................................................... Truyện An Cư Lạc Nghiệp của tác giả Đại Đao Diễm là câu chuyện được chia làm hai phần, phần 1 là An Cư và...