Chương 63

18K 945 170
                                    

ẢNH ĐẾ
Ảnh đế – Chương 63
12.04.2017Yu
124 votes rồi :) :)
     
Cún bệnh rồi, cún cần phải làm nũng.

Mốt cún hết bệnh cún sẽ nhõng nhẽo sau.

______________________________________________

trans: Yu Yin

.

Chương 63

Diệp Lan chờ vài phút rồi thò tay vào chăn, lấy nhiệt kế ra nheo mắt nhìn.

Ba mươi bảy độ ba.

"Vẫn hơi sốt." Diệp Lan nhíu mày, "Uống thuốc rồi mà?"

Giang Trì hơi rét trong người, cậu rụt vai nói: "Mới uống cữ thuốc tối không bao lâu, phải chờ một lát, em còn chưa đổ mồ hôi mà, bác sĩ nói có thể ủ một lúc, cảm lạnh thường thôi, ra mồ hôi là hạ sốt ngay."

Diệp Lan đưa nước sôi đã để nguội một lúc cho Giang Trì, "Ngày mai gọi trợ lý của em đến đi, anh nghĩ cách tìm phòng cho cậu ta."

Giang Trì uống hết nửa ly nước ấm, nghe vậy liền lắc đầu, "Không cần đâu, hôm nay em mới hỏi rồi, không có phòng dư."

Diệp Lan nhướng màt, "Anh cứ muốn gọi cậu ta qua đấy, không tin không có chỗ."

Diệp ảnh đế giở thói vô lại thật thì đừng nói một trợ lý, gọi thêm hai vệ sĩ nữa đến đoàn phim cũng chỉ có thể khổ sở chiêu đãi cho bằng được, Giang Trì cười cười, "Không cần thật mà, chỉ hơi cảm thôi, em tự lo được, hơn nữa..."

Diệp Lan ngước mắt chờ cậu nói tiếp, Giang Trì mím môi, nói nhỏ: "Còn có anh ở đây mà?"

Diệp Lan cười.

Giang Trì lúc bị bệnh, không biết do đang khó chịu trong người hay đầu óc không tỉnh táo, đột nhiên không khách sáo với Diệp Lan nữa.

Lúc nói "Còn có anh ở đây mà", thậm chí Diệp Lan còn thấp thoáng nhận ra chút nhõng nhẽo trong đó.

Cảm giác thân mật được ỷ lại này quá dễ chịu, Diệp ảnh đế rất hưởng thụ.

"Buổi tối có anh, ban ngày thì sao? Em lại không thích để Sầm Văn giúp em." Diệp Lan vén tóc mái Giang Trì lên, "Lạ kỳ... Hôm nay không khách sáo vô bổ với anh nữa à?"

"Trước đây cũng không phải vô bổ đâu..." Trán Giang Trì sốt ửng da rồi, được vén tóc mát mẻ dễ chịu hơn nhiều, cậu hắng giọng, hợi ngại ngùng nói, "Không pảhi khách sáo, mà là lưu tâm... Mất biết bao nhiêu công sức, rồi không biết nhờ gặp vận may số đỏ gì mới theo đuổi được anh. Khó khăn như vậy, đương nhiên phải... cẩn thận một chút."

Diệp Lan sửng sốt, mỉm cười.

Để theo đuổi Diệp Lan, Giang Trì đâu chỉ mất rất nhiều công sức.

Buổi tối trở mặt với Giải Trí Thế Kỷ, cậu đã dốc hết mọi thứ, được ăn cả ngã về không.

Xét địa vị trong giới hay gia thế tài sản, hai người đều chênh lệch rất nhiều.

Giang Trì không hề tự ti, cậu chỉ hơi lo lắng, nóng lòng muốn đứng trên vị trí có thể tạm xem là sóng vai với Diệp Lan.

Ảnh đế - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ