Hôm nay em vẫn như mọi ngày, chụp hình tạp chí và đi dự sự kiện thế thôi, nhưng hôm nay công việc hoàn thành sớm, Jisoo unnie gọi em về có chuyện cần nói vì thế mà em liền trở về ký túc xá. Em vào nhà và thấy mọi người đã ngồi ở phòng khách cả, Chaeyoung kéo em ngồi xuống, khuôn mặt mọi người đều tỏ vẻ nghiêm túc đến lạ. "Nayeon sắp kết hôn rồi" -Jisoo unnie nói với em như thế. Lúc ấy em dường như chết lặng, cổ họng em nghẹn thắt, em bất chợt nghĩ đến anh, không phải là anh đó chứ ? Lẽ nào hôm mà anh cùng Mark oppa đi với Nayeon unnie là vì chuyện này ? Nhưng tại sao lại có Mark oppa đi theo ? Ánh mắt em hiện ra những tia khó hỉu cố thốt nên câu hỏi ngắn nhất " Với Taehyung sunbae ?". Chị Jisoo đã nắm chặt tay em, người ngập ngừng khó nói, ánh mắt chị ấy nhìn em vô cùng nghiêm túc " Không phải Taehyung, là Mark !". Anh biết lúc ấy em thế nào không ? Bất ngờ và khó hiểu, đó là cảm xúc của em lúc này. Em cố hỏi chị ấy một lần nữa " Chị nói lại lần nữa xem ". Jisoo unnie vẫn không ngừng xiết chặt tay em, bàn tay chị ấy nổi cả gân xanh " Kim Jennie ! Chị định sẽ không kể cho em nghe chuyện này nhưng nhìn thấy em buồn lòng chị không cam tâm. Em nghe rõ nhé ! Nayeon sắp kết hôn rồi ! Là với Mark ! Người cậu ấy yêu ! Không phải Kim Taehyung ! Chị nói cho em biết một điều nữa ! Jin oppa nói với chị là Taehyung đã buông bỏ rồi, tất cả là vì em, em vẫn còn cơ hội ". Em nhớ rõ từng câu từng chữ chị ấy nói, Kim Taehyung, có phải anh buông bỏ Nayeon unnie là vì em không ? Em không tin, mọi người lừa dối em, anh làm sao có thể vì em mà từ bỏ người anh yêu nhất chứ. Em không hiểu và cũng không muốn hiểu. Em nên vui hay nên buồn đây. Kim Taehyung anh đang ở đâu ? Nói cho em biết sự thật đi !