Sau một đêm thả mình dưới trời tuyết, Kim Jennie cảm nặng. Nhiệt độ cơ thể vẫn không hề giảm, nằm trong chăn co rúm vì lạnh
_ Rốt cuộc chị đã đi đâu tối qua mà để cảm lạnh như thế này hả ? Chị có biết tụi mình sắp comeback rồi không ? - Lisa vừa tức giận vừa lo lắng
_ Thôi mà Lisa, để cho con bé nghỉ ngơi một chút - Jisoo mau chóng nói đỡ cho Jennie
_ Hai chị không cần giấu đâu. Nayeon unnie sáng nay đã gọi cho em rồi. Chị ấy hỏi tối qua Jennie unnie đưa Taehyung oppa về nhà có ổn không ? - Chaeyoung tức giận đi từ phòng khách vào
_ Cái gì ? Chị đùa tụi em đó hả ? Sao phải đưa Taehyung oppa về ? Sao phải giấu tụi em ? - Lisa thắc mắc
_ Jennie sợ tụi em lo lắng nên không cho chị nói. Thôi cũng đừng trách con bé !
Reng...reng...reng
Điện thoại Jennie đổ chuông, trên màn hình hiện lên dòng số lạ. Jennie ngủ rất sâu, cô thậm chí không nghe tiếng chuông đổ. Jisoo đành bắt máy giúp.
_ Alo ! Cho hỏi ai gọi vậy ạ ?
_ Cho hỏi có phải số máy của Kim Jennie không ?
_ Đúng rồi. Tôi là Kim Jisoo. Jennie bị bệnh rồi nên tôi nghe máy giùm con bé. Anh là ai ?
_ Taehyung đây. Cậu nói là Jennie bị bệnh rồi ? Đã ăn uống gì chưa ? Có cần đến bệnh viện không ? - bên kia đầu dây, Taehyung bày tỏ sự lo lắng
_ Chắc là không sao đâu. Cứ để Jennie nghỉ ngơi một chút là sẽ ổn. - Jisoo trấn an
_ Tôi sắp có lịch trình ở Nhật nên khoảng thời gian tới chắc sẽ không thể thường xuyên quan tâm em ấy được. Nhờ cậu chăm sóc em ấy, tôi trở về liền tìm em ấy nói chuyện rõ ràng !
_ Được rồi. Đó cũng là trách nhiệm của tôi. Tôi tin cậu làm được Taehyung à ! Tôi tin cậu có thể bảo vệ cho Jennie thật an toàn. Mau làm việc thật tốt rồi trở về nhé ! Đợi tin vui ở cậu ! Nhân tiện nhờ cậu gửi lời đến Yoongi oppa nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt ! Tạm biệt !
_ Tạm biệt ! - Taehyung nói thế nhưng trong lòng vẫn đang rất bất an và lo lắng
Kết thúc cuộc điện thoại. Jisoo ra hiệu cho Chaeyoung và Lisa cùng ra ngoài cho Jennie nghỉ ngơi. Chị quản lí nói rằng hôm nay nhóm không có lịch trình chung. Lisa và Chaeyoung chụp hình tạp chí, Jisoo chụp hình cho hợp đồng quảng cáo mới. Điều này làm tất cả thành viên vô cùng lo lắng vì không có ai ở lại ký túc xá để chăm sóc Jennie trong khi cô nàng ngày càng sốt cao.
_ Jisoo unnie, hay là em và Chaeyoung xin hủy buổi chụp hình hôm nay ? - Lisa nói với Jisoo
_ Không được ! Chúng ta sắp comeback rồi, như vậy chúng ta biết nói năng làm sao với chủ tịch đây ?
_ Thôi đành để chị ấy ở ký túc xá vậy. Đi một lát rồi về ngay thôi mà.
_ Đợt này chụp hình ngoại cảnh, chị nghĩ về hơi khuya đấy ! - chị quản lí nói
_ Hy vọng chị ấy ổn - Lisa nóiThế rồi, các thành viên lần lượt rời khỏi nhà. Jennie ngủ mê vì mệt, đến buổi chiều, cô mới dần dần tỉnh lại. Người cô nóng ran, mệt đến nỗi không thể ngồi dậy nỗi, đến mở mắt cũng không thể mở được, chỉ nhìn thấy mọi thứ xung quanh rất mờ ảo. Rồi cứ như thế, một màu đen bao trùm lấy cô. Kim Jennie đã ngất đi vì sốt quá cao.
Ở mặt khác, Nayeon sau khi kết thúc lịch trình có tranh thủ ghé sang ký túc xá của Blackpink vì nghe tin Jennie bị ốm. Cô còn mang theo cả súp chân bò mà Jennie thích nhất đến. Nayeon đứng trước cửa ký túc xá nhấn chuông mãi nhưng không nghe thấy động tĩnh hồi âm, gọi điện nhưng Jennie không bắt máy. Cảm giác lo lắng ùa đến, Nayeon quyết định gọi đến cho Jisoo.
_ Có chuyện gì thế Nayeon ?
_ May quá cậu bắt máy rồi. Tớ đang đứng trước ký túc xá của Blackpink. Nhưng nhấn chuông mãi không có ai ra mở cửa. Gọi cho Jennie cũng không được. Tớ lo lắm.
_ Bọn tớ có lịch trình riêng nên giờ chỉ có mình Jennie ở nhà thôi. Bọn tớ cũng sắp về rồi, hay tớ đưa mật khẩu cậu mở khóa rồi vào trông Jennie hộ tớ nhé.
_ Được được. Đọc đi tớ bấm.
_xxxxxx
_ Oke được rồi. Tớ sẽ trông Jennie một lát đến khi các cậu trở về.