09

326 45 4
                                    

Đường phố Seoul về khuya ngày càng rét buốt, tuyết vẫn không ngừng rơi, Yoongi ngồi ở phòng khách xem thông tin thời tiết, cơn bão tuyết vừa rồi quả thật không nhỏ, tuyết bám dày cả mặt đường. Jin từ phòng ngủ bước ra, mặt ngái ngủ hỏi :
_ Về rồi sao không về phòng ngủ đi, lại còn ngồi xem TV nữa, hẹn hò ổn chứ ?
_ Nói chung cũng còn ngại ngùng anh à. Cơ mà hôm nay chúng nó ngủ sớm thế ?
_ Nghe bảo chúng nó hẹn hò thành công lắm, về nhà mà tí ta tí từng đắp chăn mơ về nàng ngay. Anh và Joohyun vừa giới thiệu cho Namjoon và Hoseok hai em nhà Nhung Đỏ. Có vẻ tiếng triển tốt lắm !
_ Ông làm thế không sợ Taehyung nó cô đơn à. Dù gì nó cũng đang thất tình.
_ Thất tình cái gì, nó đi từ tối đến giờ chưa về, nghe thằng Kook nó bảo đi với Jennie rồi, chắc hai đứa lại làm lành rồi trốn lên núi ở ẩn rồi.
_ Anh điên à. Vừa nảy em đưa Jisoo về, Jennie còn ra đón. Làm sao nó đi với Taehyung được.
_ Cái gì ? Mày nói thật á ? Vậy mà anh tưởng nó đi với Jennie. Thế nó đi đâu được, trời khuya lắm rồi, với lại vừa có bão tuyết nữa.
_ Có khi nào...
_ Thôi đừng nói bậy, mau gọi cho nó !
Yoongi sốt ruột gọi cho Taehyung
_ Chết thật, thằng nhóc này làm gì mà không bắt máy nữa.
_ Hay gọi cho Jennie hỏi thử xem. Chẳng phải con bé gặp Taehyung cuối cùng sao ?
_ Nhưng em không có số con bé.
_ Gọi cho Jisoo kêu con bé đưa máy cho Jennie.
_ Ờ em biết rồi !
Yoongi gấp rút gọi cho Jisoo, có lẽ anh đang lo cho Taehyung lắm, trong lúc đó Jin cuống cuồng gọi các thành viên còn lại dậy
_ Alo Jisoo, xin lỗi nhưng bây giờ anh rất gấp, có thể đưa máy cho Jennie hộ anh không ?
_ Có việc gì mà gấp thế anh, khuya lắm rồi đó !
_ Taehyung đi đâu bây giờ còn chưa về, lúc nảy nó có gặp Jennie, chắc hẳn có chuyện gì rồi.
_ Cái gì ? Cái tên ngốc đó lại đi đâu biệt tâm nữa á, lần trước cũng thế, nhưng mình giấu Jennie, bây giờ lại thế nữa, có nên cho con bé biết không ?
_ Nhưng bây giờ chỉ có Jennie giúp được thôi. Lần trước anh gọi thằng Tae còn bắt máy. Bây giờ nó không thèm nghe anh luôn.
_ Được rồi, em sẽ đưa máy cho Jennie.
Jisoo vội vã chạy sang gõ cửa phòng Jennie
_ Jennie, em còn thức không ? Mở cửa cho chị đi.
Jennie vừa viết xong nhật ký, đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng gọi của Jisoo
_ Có việc gì sao giờ này unnie còn chưa ngủ.
_ Yoongi oppa có chuyện muốn nói với em.
_ Ờ được.
_ Chào oppa, có chuyện gì mà giờ anh gọi em thế ạ ?
_ Jennie, anh xin lỗi nhưng mà anh buộc phải nhờ em việc này, Taehyung xảy ra chuyện rồi, nó đi từ tối đến giờ chưa về, tụi anh đang lo lắm, nghe nói lúc nảy nó có gặp em.
Jennie hốt hoảng khi nghe tin Taehyung gặp chuyện, đúng rồi, lúc nảy nói chuyện với anh, cô để ý thấy thanh giọng anh rất trầm, lại có vẻ ưu buồn. Giá mà lúc đó cô đừng vội bỏ đi.
_ Jennie, em có nghe anh nói không, ngoài trời vừa có bão tuyết, anh sợ Taehyung xảy ra chuyện mất.
_ Em sẽ đi tìm anh ấy. Anh đừng lo !
Jisoo nghe thế liền can ngăn
_ Không được. Tuyết ngoài đường dày như thế, em đi sẽ rất nguy hiểm.
_ Anh ấy nguy hiểm hơn chị à.
_ Chị nói không, trước hết là bằng mọi cách liên lạc với cậu ấy, em ra ngoài bây giờ mọi chuyện sẽ rối hơn.
Jennie cúp máy, trong phòng cô vang lên tiếng điện thoại, là Mark gọi, lòng đang rối bời, cô vội vàng bắt máy.
_ Oppa, có chuyện gì thế ?
_ Này Kim Jennie, em và tên khỉ này có giận hờn gì nhau thì về nhà đóng cửa giải quyết, sao lại để người của em đến đây làm phiền vợ chồng của anh thế kia !
_ Anh đang nói ai thế ? Ai đến nhà anh chị ?
_ Thì là Kim Taehyung chứ còn là ai. Tên khỉ này uống say lắm rồi, ngoài trời lạnh thế kia, anh không thể để nó ở ngoài được, nên vác nó vào nhà.
Đang nói chuyện thì cô nghe đầu dây bên kia văng vẳng tiếng của người con gái
_ Mark, em đã bảo anh đừng gọi điện làm phiền con bé mà...
_ Nhưng đó là bạn trai nó, vã lại chẳng phải nảy giờ Taehyung đòi gặp con bé hoài sao.
_ Anh à! Em sẽ đến, anh lo cho anh ấy giúp em.
Nói xong, Jennie vớ vội cái áo khoác trên giá trùm lên người, sau đó phóng ra đường mặc lời kêu gọi và sự thắc mắc của Jisoo. Cô đứng trước cửa nhà Nayeon, bấm chuông, một lúc sau, Nayeon ra mở cửa
_ Xin lỗi em, lại làm phiền em rồi.
_ Không sao đâu, em sẽ đưa anh ấy về, xin lỗi vì phá giấc ngủ của 2 anh chi.
Mark vất vả vác Taehyung ra, Jennie đỡ lấy thân anh, nồng nặc mùi rượu.
_ Mark, anh còn không mau lấy xe đưa 2 đứa về.
_ Em ngốc à, xe bị tuyết vùi cả rồi, hồi chiều anh quên cất vào gala.
_ Aizz có nhiêu đó cũng quên nữa.
_ Thôi em không cần, em đi trước ạ.
Sau khi Jennie đi được một quãng, Mark mới yên tâm đưa Nayeon vào nhà.
_ Vào nhà ngủ thôi vợ à ! Em đừng lo lắng quá, việc đó giúp 2 người họ hàn gắn mà.
_ Anh thì biết cái gì. Em chỉ sợ con bé Jennie lại lo lắng rồi nghĩ ngợi lung tung. Taehyung ssi chắc cũng thích nó lắm nhưng ngại thổ lộ.
_ Em tin anh đi, không chừng mai họ lại nắm tay sang đây cảm ơn hai đứa mình.
_ Chắc em điên lên vì anh mất, giờ này lại còn đùa giỡn với em nữa.
Trời tối om, tuyết đã bắt đầu ngừng rơi, Jennie cực nhọc đỡ Taehyung đi về, mà cái tên này, uống gì mà say mềm thế này, thân nặng như thế, hẳn là muốn đè chết cô mà.
_ Kim Jennie, tôi muốn gặp Kim Jennie, mau cho tôi gặp em ấy đi ! - Trong cơn say rượu, Taehyung bọc bạch
_ Này anh nói cái gì thế hả, có để yên cho tôi đưa về không, biết thế tôi đã vứt anh ở xó nào rồi.
_ Kim Jennie, anh sai rồi, anh yêu em, tại anh nhút nhát nên mới khiến em đau lòng. Kim Jennie, tha lỗi cho anh. Kim Jennie, tôi muốn gặp Kim Jennie.

Kim Jennie đứng lại, cô có nghe nhầm không ? Cái gì mà anh yêu cô ? Thật sao ? Cô liền xoay người đứng trước anh
_ Anh uống say rồi nói năng sằng bậy gì đấy, tôi không có đùa giỡn với anh đâu.
_ Kim Jennie, là em phải không, thật là em rồi. Anh nhớ em lắm ! Đừng bỏ rơi anh nữa. - Khuôn mặt Kim Taehyung lúc say rượu đỏ ửng, nhưng lại rất dễ thương, anh ngả nhào ôm lấy cô chặt cứng.
_ Anh nói thật ?
_ Uhm, thật - Taehyung chu chu môi, vẫn không chịu buông cô ra.
_ Anh yêu em ?
_ Uhm, rất yêu, anh yêu Kim Jennie nhất
Kim Jennie nghe mấy lời ngọt ngào của anh mà động lòng, cô thường nghe người ta nói, còn người ta khi say luôn nói sự thật, vậy là mấy chuyện mà mọi người nói với cô là thật, anh buông bỏ thật sự là vì cô. Khuôn mặt cô đỏ ửng vì hạnh phúc, đánh vào lưng anh mà trách " Tên ngốc nhà anh ! "
Jennie đưa Taehyung về tận kí túc xá  trong sự ngạc nhiên của các thành viên BTS
_ Thật sự xin lỗi vì đã làm phiền em. Anh nhất định dạy dỗ lại tên nhóc này - Jin ái ngại nói
_ Không sao ạ, em xin phép đi trước. Chị Jisoo sẽ lo cho em chết mất.
_ Gửi lời xin lỗi Jisoo dùm anh - Yoongi nói.
_ Dạ, chào các oppa nhé.
Jennie đi về ký túc xá, tâm trạng bây giờ của cô rất tốt, nhưng có biết được Jisoo ở nhà đang đứng ngồi không yên, cô không dám đánh thức Chaeyoung và Lisa, hôm nay 2 đứa đã mệt lắm rồi. Jennie vừa bước vào nhà, Jisoo đã chạy đến ôm chầm lấy cô.
_ Cái con bé này, có sao không đó hả, sao lại ngốc đến như vậy.
_ Em không sao đâu mà, chị đừng lo quá, em tìm được Taehyung rồi chị à.
_ Cái thân cô còn chưa lo xong mà đi lo cho người khác, bộ vui lắm hả.
_ Chị à, anh Taehyung cũng thích em, lúc nảy anh ấy nói với em, chắc em điên mất.
_ Cái cô này, bây giờ vui quá rồi nhỉ, mau vào phòng ngủ, không thì gây động hai đứa nhóc kia thức dậy mất.
_ Ok. Chúc chị ngủ ngon ^^
Jennie vui vẻ trở về phòng ngủ, có vẻ hôm nay là ngày cô ngủ ngon nhất.
----- Sáng hôm sau -----
Ánh nắng chiếu vào phòng làm Taehyung chói mắt, anh thức dậy với cái đầu đau ê ẩm, sau khi vệ sinh cá nhân thì mở cửa bước ra khỏi phòng. Các thành viên đã ngồi đợi sẵn ở bàn ăn, khuôn mặt ai cũng căng thẳng khó chịu.
_ Hôm qua cảm ơn mọi người đã đưa em về nhà nhé !
_ Đừng cảm ơn tụi này, đi mà cảm ơn Jennie ấy - Namjoon mở lời
_ Cái gì ? Sao em lại phải cảm ơn cô ấy ?
_ Hôm quá em ấy đưa cậu về đấy, anh hết nói nổi cậu mà - Hoseok nói
_ Này Kim Taehyung, giữa cậu và Jennie đã kết thúc rồi. Trước đây cậu làm khổ con bé bây giờ nó đã buông xuôi thì cậu làm ơn đừng làm con bé khó xử nữa. Nếu hai người còn yêu nhau thì cứ bày tỏ, cậu cứ ù lì như thế người tổn thương lại là con bé đó - Yoongi cũng không kìm được mà thốt lên
_ Hôm bữa mình có nghe Chaeyoung kể, trước lễ cưới của Nayeon. Blackpink đã kể hết cho Jennie nghe rồi, nhưng vẫn còn mong lung lắm, đó là cơ hội cho cậu đó. Nếu cậu không mau bắt lấy, sau này đánh mất thì đừng hối tiếc - Jimin góp lời
_ Em tin anh làm được - cậu út Jungkook cuối cùng cũng lên tiếng
Taehyung nghe mà vui không tả nổi, liền lấy điện thoại nhắn tin cho Jennie........

Mau chóng hoàn fic để tiếp tục sản phẩm mới thôi <3

Nhật Ký Đơn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ