Trong tìm thức, Jennie cảm thấy cơ thể lạnh run, đau nhức không nhúc nhích nỗi. Mắt cô dần dần mở ra. Cảnh vật xung quanh làm Jennie ngỡ ngàng, mùi thuốc sát trùng tỏa khắp phòng, hình như đây không phải là ký túc xá. Cô cố gắng cựa quậy, bất ngờ vì thấy Mark và Nayeon cũng có mặt ở đây. Nayeon bị đánh thức, cô vui mừng ôm chầm lấy Jennie.
_ Jennie em tỉnh rồi. Em làm chị lo chết mất.
_ Chị à. Sao em lại ở đây ?
_ Em nằm ở đây hơn một ngày rồi. Em ngốc lắm, biết mình sức yếu mà cứ phải cố chấp ra đường vào trời đang bão bùng như thế. Nếu lỡ may chị không đến thì sao ?
_ Thôi Nayeon à em bình tĩnh. Jennie vừa mới tỉnh dậy sức khỏe còn chưa kịp bình phục. Đợi bác sĩ đến kiểm tra rồi mình nói tiếp. Jennie em cứ nằm nghỉ tiếp đi - Mark trấn an NayeonBác sĩ đến kiểm tra sức khỏe cho Jennie. Rất may là cô đã hạ sốt. Nhưng cơ thể suy nhược nặng, vì thế phải nhập viện để bác sĩ theo dõi. Mark theo bác sĩ đi làm thủ tục nhập viện, sau đó gọi thông báo cho các thành viên. Sau buổi tập luyện, Blackpink nhanh chóng di chuyển đến bệnh viện, Jisoo có chuẩn bị gà tần cho Jennie tẩm bổ. Blackpink bịt kín mặt để tránh sự săn lùng của giới báo chí. Việc Jennie nhập viện, chủ tịch Yang không hề hay biết. Jungkook sau khi kết thúc lịch trình cũng tranh thủ chạy sang. Jennie sau khi tỉnh dậy, sức khỏe vẫn còn yếu, trong lúc đi vệ sinh, cô bị ngất, rất may có Jisoo đi cùng nên được phát hiện kịp thời.
_ Con bé vừa tỉnh lại đã ngất rồi. Rốt cuộc là nó tự bỏ đói mình một tháng rồi lao đầu vào công việc hay sao mà yếu ớt thế kia ? - Mark lắc đầu khi thấy Jennie nằm trên giường bệnh.
_Thôi em xin phép về trước. Sẵn sẽ thông báo cho các thành viên luôn. Có thể lát tối bọn em sẽ đến. Có cần mua gì thì Lisa gọi cho anh nhé ! - Jungkook xin phép ra về
______________Ký túc xá BTS_____________
Taehyung đang gọi điện về nói chuyện với các thành viên BTS, anh hỏi thăm Jennie nhưng hầu như các thành viên đều trả lời rằng cô vẫn ổn. Jungkook trở về ký túc xá, anh không để ý các anh đang nói chuyện điện thoại, vã lại cũng đang vội anh vừa vào bếp vừa nói
_ Các anh mau thu xếp đến bệnh viện canh chị Jennie đi. Đêm nay chị Nayeon với anh Mark phải về vì họ sắp có lịch trình rồi. Chị Jennie vừa tỉnh nhưng có vẻ sức khỏe chưa ổn định nên ngất trong nhà vệ sinh, bây giờ tình hình khá hơn rồi.
Hoseok nghe thấy, bèn dơ tay đưa kí hiệu im lặng vì đang nói chuyện điện thoại. Jungkook không mấy để ý, anh bực dọc nói
_ Giờ này mà các anh còn có tâm trạng để nói chuyện điện thoại hả ?
Ở đầu dây bên kia, Kim Taehyung dường như nghe hết mọi chuyện, anh lo lắng hỏi
_ Jennie có chuyện gì ? Mọi người mau nói cho em, đừng có giấu !
Mọi chuyện lộ rồi, các thành viên đành lựa lời nói với Taehyung vậy. Jimin xung phong mở lời
_ Taehyungie à, chuyện là Jennie bị suy nhược vì làm việc quá sức nên phải vào viện truyền nước biển. Không có gì quá nghiêm trọng đâu. Mọi người ở đây đều đang chăm sóc em ấy cả rồi. Mày cứ yên tâm hoàn thành lịch trình rồi trở về.