15. Âm mưu

1.1K 63 18
                                    

*Play Nhạc bên trên ó*

- Cậu Lộc, cậu ăn chút gì đi. Hai ngày rồi cậu không ăn gì.

Nghiêm Hạo Vũ bưng cơm lên cho Lộc Hàm. Cậu được đưa đến đây hai ngày rồi nhưng vẫn không chịu ăn gì khiến cho Hạo Vũ có chút lo lắng. Nếu không ăn gì mà phải chịu áp bứng nhất định chịu không nổi.

- Cậu ta không ăn?

Ngô Thế Huân đứng ngoài cửa bước vào, cầm lấy khay thức ăn từ tay Hạo Vũ.

- Cậu ra ngoài trước đi. Nếu không có lệnh của tôi thì không được vào.

Nghiêm Hạo Vũ theo lệnh của Ngô Thế Huân đi ra ngoài, cẩn thận đóng cửa phòng lại.

- Bây giờ cậu tự động ăn hay để tôi đút cho cậu ăn?

Ngô Thế Huân quay sang nhìn Lộc Hàm đang ngồi trên cửa sổ thẫn thờ nhìn ra bên ngoài.

- Tôi không muốn ăn, anh mang ra ngoài đi.

- Cậu thực không muốn ăn?

- Không muốn.... Làm ơn tha cho tôi đi. Tôi không muốn ở đây.

Lộc Hàm mệt mỏi đưa mắt nhìn hắn.

- Tôi nói cho cậu biết này. Nếu cậu không ăn thì người thiệt thòi là cậu. Cậu còn nhớ mình có một người anh trai không? Có muốn biết anh ta hiện tại sống như thế nào không?

Ngô Thế Huân hạ giọng hỏi, Lộc Hàm như chết đứng khi hắn nhắc đến anh trai.

- Phác Xán Liệt anh ta đang đi tìm cậu, bỏ bê tập đoàn. Sẽ thế nào nếu tôi dáng một đòn chí mạng vào đó?

Ngô Thế Huân chưa cần nhiều lời, Lộc Hàm đã tự động ngoan ngoãn cầm lấy khay thức ăn từ từ ăn. Vừa ăn, nước mắt vừa rơi, rơi nhiều đến đáng thương.

- Nếu cậu sớm nghe lời thì tôi đã không phải mất công nói nhiều. Từ nay đừng có bỏ bữa. Tôi là lo lắng cho cậu nên mới như vậy. Từ nay tốt nhất không nên làm trái lời tôi, cũng đừng có nghĩ đến chuyện chống đối.

Ngô Thế Huân hài lòng, khoanh tay dựa người vào tường. Đợi Lộc Hàm ăn xong hắn đột ngột lại bế cậu đi vào nhà tắm.

- Tắm rửa sạch sẽ đi, tôi ở ngoài đợi, quần áo tôi đã để sẵn bên trong rồi.

Lộc Hàm tắm xong, thay quần áo ra ngoài Ngô Thế Huân nhìn cậu đến ngây người.

- Rất đẹp. Không uổng công tôi tự tay chọn cho cậu.

Ngô Thế Huân đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt Lộc Hàm, cậu cũng chỉ biết cúi đầu, không ngẩng lên lấy một chút.

- Đi theo tôi.

Ngô Thế Huân đút tay vào túi quần, ưu nhã đi đằng trước, Lộc Hàm ngoan ngoãn đi đằng sau.

Ngô Thế Huân cùng Lộc Hàm lên ô tô đi đến một khách sạn dự sự kiện. Vừa bước ra cửa ô tô các nhà báo cùng phóng viên thi nhau chụp ảnh. Hai gương mặt đang làm dậy sóng đều có mặt ở đây lại còn đi cùng với nhau.

- Thiếu gia Lộc, không phải cậu là người yêu của chủ tịch Kim sao? Tại sao lại xuất hiện cùng với Ngô chủ tịch?

[HunHan] Son of DevilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ