--Chap 5.1--

2.7K 144 2
                                    

@Chibidebi

Mơn bạn đã ủng hộ

----------------------------------------------------------------------------------------------

Năm năm trước...

Đó là một buổi sáng của ngày thứ bảy, nắng sớm ấm áp chiếu qua các kẽ lá xanh đang rì rào trong gió, xuyên qua khung cửa sổ tạo ra những vệt sáng vàng mờ huyền ảo. Trong căn biệt thự màu kem, một cậu con trai với thân hình bé nhỏ đang nằm vắt vẻo trên bộ ghế sofa một các chán chường. Đôi mắt khép hờ để lộ đôi mi dài đen nhánh như con gái. Một tay thì chống cằm nằm đó...Jungkook chán...

Bỗng, bên ngoài có hai người bước vào...

"Jungkook, xem ai đến chơi với con này" - ba của Cậu đi đến, dẫn một cậu con trai có mái tóc đen đến, gương mặt nở một nụ cười rạng rỡ.

"A!! Anh Kai!! Anh đến chơi với em hả?" - Cậu vui như được mùa mà nhảy cẫng lên chạy đến chỗ cậu con trai ấy. Mấy tháng Anh mới đến chơi với Jungkook một lần, mà Cậu là con một nên thấy Anh đến nên rất vui.

Đôi mắt to long lanh, đen láy của Cậu nhìn anh đáng yêu vô đối. Gương mặt trắng hồng mũm mĩm nhìn chỉ muốn cưng nựng luôn hiện lên nét cười trên đôi môi đỏ nhỏ mọng nước... Bàn tay nho nhỏ nắm lấy tay anh lắc lư vui sướng vô cùng.

Anh thì khác, đôi mắt diều hâu được thừa hưởng từ ba luôn lạnh lùng, nhưng khóe miệng bây giờ lại nở nụ cười quyến rũ mỗi khi gặp Cậu. Anh cao hơn Jungkook một cái đầu nên thường có thói quen sờ đầu Cậu mỗi khi đến chơi.
(Editor: kệ đi, chỉ cần niết anh ấy đẹp trai từ nhỏ, cười như không cười nhưng thương Jungkook là được)
(Kai: ^^)

"Thôi, hai anh em đi ra sau vườn chơi nha. Một lát vào ăn cơm"

"Vâng ạ!!" - cả hai đồng thanh đáp. Ngay sau đó, Jungkook không chần chừ, lập tức kéo anh chạy ra sau vườn.

...Một lúc sau...

Cả hai đã đến khu vườn phía sau nhà. Khu vườn khá lớn và đẹp, lớp thảm cỏ xanh mướt vẫn còn vươn chút sương sớm tươi mát luôn được chăm sóc kĩ lưỡng. Các khóm hoa được trồng theo dãy cũng đã từ từ 'mở mắt' ừng cánh hoa nhẹ nhàng xòe ra trông rất tuyệt, hoa nào cũng có, nào là hồng, tulip, lan, nhài,... Tuy là có rất nhiều loại nhưng được sắp xếp rất đẹp mắt. Theo đó là hàng cây xanh rợp bóng mát với những cành lá xanh rờn...

Ngay giữa khu vườn còn có một đài phun nước hình một con rồng sơn trắng đang bay làm nổi bật cả khu vườn, gần đó cũng có một ngôi nhà nhỏ ó bộ bàn ghế để ngồi... Cả khu vườn hiện giờ được bao trùm bởi những tia nắng sớm làm cho người ta cảm thấy thoải mái và ấm ấp.

Jungkook kéo Kai đến thảm cỏ gần đó ngồi xuống, không màng là 'thiếu gia', trước mặt Anh, Cậu luôn như vậy, cười nói nhiều hơn bình thường, và 'nhây' hơn mọi khi rất nhiều.

"Jungkook à, sao không lên ghế ngồi mà lại ngồi ở thảm cỏ vậy?"

"Em thích ngồi ở thảm cỏ hơn.."

[Allkook] Cần Một Người Để Chở CheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ