Nụ cười đó nhanh đã được dấu đi, Zhang Sumi thấy được khẽ rùng mình. Chẳng lẽ đây mới là con người thật của Cậu sao?
•
•
•
Bữa ăn không như mong đợi, các anh cũng không ép, chỉ đi cùng Cậu ra sau khuôn viên trường hôm trước, nó rất khác với mọi khi...
Lần này các anh đi cùng người mình yêu thương nhất...
Cây xanh ở đây vẫn luôn rợp bóng mát, nhẹ nhàng bay theo hướng gió mùa thu, lá vàng cũng nhiều dần mà rơi xuống mặt đất. Có thể nói một chiếc lá cũng như là cuộc đời của mỗi con người. Được sinh ra, lớn lên tươi trẻ và đầy sức sống, rồi lại dần già đi, cuối cùng trở về với cát bụi.... Cuộc đời con người thật ngắn ngủi...
Khung cảnh ở đây không còn xanh mát như ban đầu, chỉ mang một màu vàng úa, đượm buồn. Đàn chim vẫn còn đậu trên cành cây khô, chờ được tái sinh một lần nữa, luôn cất tiếng hót trong trẻo mà vui tai.
Gần đài phun nước, Jungkook, Baekhyun cùng các anh đang ngồi ở đó, gương mặt có chút không đồng tình, rồi lại suy nghĩ gì đó... Chẳng hợp với phong cảnh ở đây chút nào.
"Jungkook, cô ta khi nào em xử lý? Nếu không thể, bọn anh có thể giúp mà..." - Taehung lên tiếng, gương mặt có chút lo lắng. Anh sợ rằng, nếu không nhanh chóng làm cho Sumi sợ, e rằng sau này cô ta sẽ lấn lướt đến mà hại Cậu trước tiên.
Các anh cũng nhìn theo, đôi mắt có chút âu lo, ngày hôm nay cô ta làm như vậy chỉ để các anh quan tâm rồi lại hất hủi Cậu mà thôi. Nhưng cô sai hoàn toàn...
"Ừm... Ngày mai... Các anh xin giúp em nghỉ một hôm..." - Jungkook nói, đôi mắt to tròn long lanh nhìn họ. Hàng lông mi đen dài cong vút mê người.
"Cũng được, nhưng có thể cho bọn anh đi cùng em không?" - Yoongi
"Không thể, việc này, Sumi là đụng phải người không nên đụng, em sẽ tự giải quyết" - Jungkook cười, nụ cười có phần đáng sợ.
"Vậy có thể cho mình theo không?" - Baekhyun ngồi cạnh, quang sang hỏi Cậu, thật ra Baekhyun không an tâm lắm khi để Jungkook một mình, vả lại thật sự muốn giúp bạn của mình một chút.
"Ừ... Cậu đi cùng mình cũng không vẫn đề gì." - Jungkook nói.
"Sao lại vậy?" - Các anh không cam tâm, chỉ là bạn thôi mà sao lại được đi chung chứ? Các anh không tốt để bảo vệ cậu sao?
"Các anh cứ nghe đi... Không sao đâu mà"
"Vậy được thôi" - NamJoon.
-----------------------------------------
Ngày hôm sau...
Các anh báo cho Jugnkook và Baekhyun xin nghỉ phép một hôm, mặc dù vậy, họ vẫn không an tâm mà để Cậu cùng Baekhyun đi một mình. Nhưng đành vậy, chắc không có chuyện gì đâu....... Jungkook...
Hai người cùng Jongin đi đến một thành phố sầm uất, dừng chân tại một tòa nhà cao chọc trời, toàn bộ đều được thiết kế tỉ mỉ, với lớp kính xanh nhạt cách âm bao phủ bên ngoài.Họ bước vào trong, đi bằng thang máy chuyên dụng của chủ tịch tập đoàn mà lâu nay đã không người dùng. Bấm đến tầng thứ 16...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Cần Một Người Để Chở Che
Fanfictionchỉ là ngẫu hứng mà viết thôi.. mình thuộc tuýp người trầm tính, nên truyện lúc nào đọc cũng sẽ cảm thấy hơi nhạt,.... Hường và Hường, không ngược. H nhẹ. Hết rồi. / republish / 2021 Note: teenfic (written on 2017)